• Đã bàn giao

4S Linh Đông

Đ.số 30, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

1.4 tỷ - 1.72 tỷ

Giới thiệu

Chung cư 4s Linh Đông có đáng để đầu tư hay không?

Chung cư 4S Linh Đông là dự án thuộc quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án được nhiều người quan tâm do nằm trên trục đường có nhiều địa điểm thuận lợi về giao thông lẫn tiện ích khu vực. Dự án này mang những ưu điểm gì và có đáng để đầu tư hay không?

I. Giới thiệu về chung cư và căn hộ 4s Linh Đông

Chung cư 4s Linh Đông là dự án được đầu tư bởi Công ty Thành Trường Lộc. Đây là một doanh nghiệp lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong thị trường bất động sản. Dự án 4S Linh Đông hay còn được gọi là căn hộ 4S2 là hệ thống chung cư cao tầng cao cấp.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án căn hộ 4s Linh Đông

Bên ngoài của tòa nhà có diện tích hơn 8000m2. Công trình này được thiết kế thành công viên ven sông, hồ bơi, thiết kế đường lớn cho các cư dân chạy bộ. Đồng thời có hệ thống suối hồ, nhiều bãi cỏ cây lớn, sân chơi dành riêng cho trẻ em… Khu thể thao ngoài trời cũng có nhiều tiện ích như 2 sân tennis, sân bóng chuyền, bóng rổ,…

Diện tích xây dựng của dự án là 6800m2 được chia làm 4 block với 1116 căn hộ. Mỗi tòa nhà có 20 tầng. Không gian cây xanh chiếm 67% mang lại một môi trường sống thoáng mát, trong lành. Diện tích của các căn cũng khá linh hoạt từ 53 đến 150m2 nên sẽ phù hợp với nhiều gia đình để lựa chọn.

Chung cư 4S Riverside Linh Đông được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp hàng đầu và những người thợ lành nghề với trình độ thi công “bậc thầy” đã kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo đến từng chi tiết. Bốn Block A, B, C, D tuy khác biệt nhưng vẫn có nhiều nét đồng nhất ăn khớp và hòa nhập với nhau.

Phong cách Singapore phối hợp tinh tế cùng văn hoá Á Đông mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, hiện đại. Bên cạnh đó, căn hộ tối ưu hoá diện tích phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn được bài trí hợp lý, view không giới hạn mở rộng tầm mắt thưởng thức trọn vẻ đẹp mơ màng của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố sầm uất, náo nhiệt. Song, chất lượng công trình luôn là ưu tiên số một của chủ đầu tư để dự án 4S Linh Đông phát triển bền vững với thời gian.

Từ ý tưởng lấy thiên nhiên và con người làm trung tâm của cuộc sống, và mong muốn tạo dựng một cộng đồng cư dân văn minh – phồn thịnh, nên tất cả các thiết kế căn hộ 4S đã được xem xét kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, với các đường nét thiết kế tinh tế, hài hoà, để làm sao đảm bảo được yếu tố không gian thiên nhiên tối đa và vẫn giúp căn hộ có được sự thông thoáng và tiện nghi nhất có thể.

Căn hộ 4S Linh Đông có vị trí thuận lợi khi chỉ cách trung tâm thương mại tại Quận 1 là trung tâm sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh 15 phút đi xe. Đồng thời chỉ cách bến xe miền Đông 10 phút, bưu điện Thủ Đức 2km, khu du lịch sân vườn Bình Quới- Thanh Đa chỉ 1km.

Từ đây muốn đi đến sân bay Tân Sơn Nhất bạn chỉ mất khoảng 15 phút đi xe. Dọc tuyến đường Phạm Văn Đồng có nhiều dịch vụ công cộng khác nhau mang đến cho cuộc sống của bạn nhiều sự thú vị và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Đây có thể nói là những tiện ích quá hấp dẫn mà những gia đình và khách hàng không thể bỏ qua.

Căn hộ 4S Riverside Linh Đông đa dạng, gồm các diện tích: từ 69m2 – 71m2 – 86m2 – 125m2 – 132m2 (căn 2PN 2WC hoặc 3PN 2WC) đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

II. Thông tin dự án 4s Riverside Linh Đông Thủ Đức:

– Môi trường trong lành ven sông.

– Sân vườn rộng gấp nhiều lần công trình.

– Cảnh quan được thiết kế theo phong cách Rustic hiện đại.

– Giá thành tốt so với các dự án có cùng đẳng cấp và cự ly.

1. Tiện ích

Hệ thống tiện ích chung cư 4S Linh Đông Thủ Đức là tổ hợp các căn hộ thương mại dịch vụ có đầy đủ tiện ích và chức năng không thua kém gì resort cao cấp giữa lòng Sài Gòn. Hệ thống dịch vụ công cộng có diện tích 5000m2 gồm có nhà giữ trẻ, trường mẫu giáo, phòng gym, phòng yoga, siêu thị, cửa hàng,...

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án

Hệ thống tiện ích chung cư 4S Riverside Linh Đông: Yếu tố đầu tiên khiến cho chung cư của 4S Riverside Linh Đông được trở nên sang trọng đó là nhờ vào thiết kế. Tuy không được thiết kế trau chuốt hay dùng những hoa văn nặng nề như những dự án căn hộ cao cấp khác. 4S Riverside Linh Đông mang lại cho khách hàng một không gian sống hiện đại cùng với thiết kế đơn giản và tinh tế.

2. Dự án 4s Linh Đông

Dự án căn hộ 4S Linh Đông tọa lạc tại một vị trí đắc địa nơi giao lộ giữa 2 cung đường Linh Đông – Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức và bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Hơn nữa hệ thống giao thông lân cận khu đất từ đường thuỷ, đường bộ đều đang sửa chữa và nâng cấp nên dự kiến trong tương lai 4S Riverside Linh Đông sẽ có nhiều kỳ vọng tăng giá.

Dự án căn hộ được phát triển bởi Công ty TNHH Thành Trường Lộc – một doanh nghiệp lâu năm với nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án cao tầng.  4S Riverside Linh Đông được khởi công trên khu đất có tổng diện tích 15,246  m2.

Bao gồm 03 block cao 15 tầng và 1 block cao 20 tầng với tổng số căn hộ 1.116 căn hộ với các diện tích đa dạng 69m2 – 71m2 – 86m2 – 125m2,…(căn 2PN 2WC hoặc 3PN 2WC)…, được định vị là siêu phẩm căn hộ cao cấp. Dự án căn hộ ven sông mang phong cách resort với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại chắc chắn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sống vô cùng thú vị trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và hứa hẹn nhiều tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

III. Giá bán chung cư và căn hộ 4s Linh Đông

Giá bán chung cư 4S Linh Đông:  Giá bán dự kiến chung cư 4S Linh Đông hiện đang dao động từ 30 – 38 triệu/m2.

Giá bán căn hộ 4S Linh Đông hiện tại: chỉ từ 1,39 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu một trong những căn hộ nằm ngay vị trí đắt địa, tiện lợi di chuyển ra các khu vực nội thành xung quanh và có tiềm năng phát triển lâu dài trong tương lai. Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi cho dự án, thanh toán linh hoạt chỉ từ 1,5 – 2%.

Bạn đang muốn tận hưởng một không gian sống hòa hợp thiên nhiên nơi có tiếng chim hót ríu rít vào mỗi buổi sáng hay có thể lắng nghe “lời thì thầm” của gió va đập qua những tán lá cây? Bạn đang muốn tận hưởng một không gian sống tiện nghi, thoải mái tách biệt với những ồn ào, đông đúc và náo nhiệt bên ngoài sau những giờ làm việc căng thẳng? 4S RIVERSIDE LINH ĐÔNG chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để trở thành nơi “bình yên để trở về” .

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Thành Trường Lộc
Tổng diện tích
33.39 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2010
Thời gian bàn giao
Tháng 10/2017
Mật độ xây dựng
21%
Quy mô
4 block căn hộ cao 21 tầng
Cơ cấu diện tích
63 - 76 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân thể thao
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí