• Đang mở bán

Precia

Đ.Nguyễn Thị Định, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

2.35 tỷ - 6.1 tỷ

Giới thiệu

 Precia Quận 2 – Tuyệt tác căn hộ ven sông

Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh đang là nơi mà thị trường bất động sản nóng lên từng ngày, kéo theo đó là những dự án bất động sản đẳng cấp cũng lần lượt được ra đời. Sau những thành công gây được tiếng vang lớn từ giai đoạn 1 của dự án D’Lusso, chủ đầu tư Minh Thông tiếp tục cho ra mắt một tuyệt tác căn hộ ven sông với không gian đô thị đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo, tiện ích sang trọng mang tên Precia. Không chỉ sở hữu trong mình những điều kiện phát triển tối ưu, dự án Precia còn là sự hoàn hảo trong quy hoạch và thiết kế, hứa hẹn sẽ là không gian sống đẳng cấp trong lòng quận 2.

I. Tổng quan về dự án Precia

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án

Dự án căn hộ Precia quận 2 mang dáng dấp của những mô hình đô thị hiện đại trên thế giới sắp được xây dựng tại Việt Nam. Dự án bất động sản phức hợp này đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng với view sông đặc trưng.

Dự án Precia được chủ đầu tư là Công ty Minh Thông triển khai xây dựng. Nó đã tiếp nối thành công của khu căn hộ D’lusso Emerald giai đoạn 1- điểm nóng của thị trường bất động sản quận 2. Precia quận 2 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại cùng với những thiết kế ấn tượng giúp cho cư dân nơi đây được trải nghiệm sự tiện dụng, nhanh chóng.

Dự án căn hộ Precia quận 2 tọa lạc trên khu đất được ví như một viên kim cương với 6 cạnh đều nhau. Các hướng của khu căn hộ đều rất thông thoáng và view hướng trực tiếp vào sông Giồng Ông Tố và sông Sài Gòn. Các căn hộ Precia quận 2 rất được nhà đầu tư chú trọng đến cảnh quan, môi trường sống xanh cũng như hệ thực vật nơi đây. Bên cạnh diện tích dành cho căn hộ là những khoảng xanh tươi mát. Các căn hộ đều được thiết kế làm sao để đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và những luồng gió trong lành nhất.

Vị trí chính xác của dự án nằm ở trung tâm phường An Phú, quận 2 – địa điểm đang được thành phố quan tâm, phát triển mạnh về mọi mặt với các công trình mang tầm cỡ quốc gia đang được xây dựng như: Khu Liên Hiệp Thể Thao Quốc Gia Rạch Chiếc, Xây dựng nút giao Mai Chí Thọ, hoàn thiện đường song hành cao tốc…

Chủ đầu tư dự án đang cố gắng và nỗ lực để xây dựng nên một tổ hợp dự án bất động sản “Hiện đại – Đẳng cấp – Tiện nghi” cho cư dân của mình. Dự án căn hộ Precia quận 2 đang thừa hưởng vị trí địa lý đắc địa cùng với sự đầu tư hoàn hảo về dịch vụ và tiện ích để mang đến những giá trị hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Thông tin dự án Precia quận 2      

- Tên thương mại: Precia.

- Vị trí: đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông.

- Phát triển Dự án: Rio Land.

- Diện tích đất: 7,156.4m2.

- Quy mô: 01 tháp cao 23 tầng.

- Mật độ xây dựng: 28.7% (khối tháp).

- Tổng số sản phẩm: 333 căn hộ và 8 shophouse.

- Diện tích căn hộ: 48 – 117m2.

- Mật độ thang máy: 5 thang/sàn, phân chia thành 2 sảnh thang ở mỗi tầng.

- Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp.

- Thiết kế kiến trúc: Green Design.

- Tổng thầu xây dựng: Phước Thành.

- Ngân hàng bảo lãnh: AgriBank.

- Quản lý vận hành: CBRE (dự kiến).

- Giá bán tham khảo: Từ 48 triệu/m2 (chưa VAT).

- Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý III/2022.

II. Tại sao nên đầu tư vào dự án Precia quận 2

1. Vị trí dự án Precia quận 2

Dự án căn hộ Precia quận 2 đang được xem là một trong những điểm sáng của dòng căn hộ cao cấp tại khu Đông Sài Gòn nhờ sở hữu những giá trị nội tại nổi bật.

Hình ảnh tổng quan vị trí của dự án Precia Quận 2

Khu căn hộ Precia nằm ngay khu đất ven sông duy nhất của quận 2 còn sót lại. Nó không chỉ được thừa hưởng hệ thống giao thông kết nối thuận lợi mà còn mang trong mình không gian sống thoáng đãng, tươi mát với view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố. Chính vị trí ven sông của nó là lợi thế lớn nhất của Precia, chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án Precia tọa lạc ngay trên mặt tiền của đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, quận 2, TP. HCM, liền kề với đại lộ Mai Chí Thọ và nút giao thông An Phú. Vị trí này được các nhà nghiên cứu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là vị trí kim cương bởi từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm sau:

- Chỉ mất 10 phút di chuyển là đến được với chợ Bến Thành và trung tâm của quận 1 qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm. Dự kiến trong tương lai, thời gian di chuyển còn được rút ngắn hơn khi đường Lương Định Của được nâng cấp và  mở rộng qua cầu Thủ Thiêm 2.

- Chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến các cơ quan hành chính của quận 2 thông qua đường Đồng Văn Cống.

- Mất khoảng 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm qua đại lộ Mai Chí Thọ.

- Mất khoảng 10 phút để đến được khu công nghệ cao qua tuyến đường song hành cao tốc Long Thành- Dầu Giây.

Hiện nay, thành phố đang đầu tư nâng cấp và xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, đường giao thông hoàn thiện, quy hoạch đồng bộ như:

- Dự án mở rộng đường Đồng Văn Cống.

- Dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định (đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến khu công nghiệp Cát Lái).

- Dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh.

- Dự án xây dựng đường nối cảng Cát Lái với cảng Phú Hữu để giảm thiểu gánh nặng giao thông lên trục đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh và đường Vành đai 2.

2. Mặt bằng dự án Precia Quận 2

Precia quận 2 là tên gọi của một tòa nhà mới của chung cư D’lusso. Dự án được xây dựng trên diện tích đất rộng 3.475m2. Precia Nguyễn Thị Định quận 2 bao gồm 1 tòa nhà 23 tầng nổi và 1 tầng hầm với mật độ xây dựng là 28%, phần còn lại dành cho khuôn viên cây xanh, tiện ích và các công trình công cộng.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình dự án Precia Quận 2

Tổng số căn hộ trong toàn dự án là 33 căn hộ có diện tích từ 48m2 đến 116m2 và 8 căn shophouse. Trong đó số căn hộ 1 phòng ngủ là 72 căn với diện tích là 48.25m2/ căn; số căn hộ 2 phòng ngủ là 209 căn với diện tích là 66.24m2/ căn; số căn hộ 3 phòng ngủ là 40 căn với diện tích 93.9m2/ căn, 12 căn Penthouse với diện tích 116.2m2/ căn. Phần sảnh thang máy ngắn, hành lang thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Nhìn tổng thể, dự án Precia quận 2 được thiết kế theo hướng kiến trúc mở, tận hưởng tối đa thiên nhiên và tạo được cho cư dân cảm giác thoải mái, thư giãn và hòa mình vào với thiên nhiên, vạn vật. Màu sắc chủ đạo là những màu nhẹ nhàng, thanh thoát như xám, trắng xanh và vàng đất.

Các căn hộ tại dự án Precia quận 2 đều được thiết kế từ 1 đến 2 ban công để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp cho không gian sống trong căn hộ của bạn trở nên thông thoáng hơn.

Các hướng chính của mặt bằng căn hộ Precia quận 2 :

- Hướng Tây nhìn thẳng ra sông Sài Gòn và quận 1.

- Hướng Đông Nam nhìn vào hồ bơi trẻ em và công viên cây xanh, công viên nội khu.

- Hướng Đông Bắc nhìn thẳng vào sông Giống Ông Tố và Khu Đô Thị Palm City.

- Hướng Tây Bắc nhìn trọn vẹn hồ bơi và Landmark 81.

3. Thiết kế chi tiết căn hộ Precia quận 2 có gì đặc biệt?

Các căn hộ tại dự án Precia đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng tối đa đến tiện nghi hiện đại cùng với không gian chan hòa với thiên nhiên. Môi căn hộ đều được tối ưu hóa sự xuất hiện của nội thất để đảm bảo không gian sống phù hợp cho các gia đình trẻ. Đảm bảo tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên, vừa mang đến không gian thông thoáng lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Hình ảnh mẫu thiết kế căn hộ dự án

Nhìn tổng thể chúng ta có thể nhận thấy thiết kế chi tiết của dự án căn hộ Precia quận 2 là những hình khối được tạo nên từ những đường nét đơn giản nhưng hiện đại kết hợp hài hòa với nhau.

Mặt khác, Precia quận 2 với sự xuất hiện của những không viên cây xanh lớn, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

4. Chuỗi tiện ích đa dạng từ Dự án Precia quận 2

Dự án Precia không chỉ mang trong mình vị trí đắt giá mà còn chứa những chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại. Sinh sống trong Precia quận 2, chắc chắn cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường hoàn hảo với những tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, có thể nói là ít xuất hiện tại Việt Nam. Nếu có điều kiện bạn hãy đến với Precia quận 2 để cùng trải nghiệm tiện ích đích thực cho cuộc sống tương lai.

 

Tiện ích ngoại khu

Precia sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của quận 2, cho nên cư dân sống tại đây sẽ có được khả năng di chuyển và kết nối nhanh chóng từ đó sở hữu và tận dụng trọn vẹn những giá trị của tiện ích ngoại khu. Dưới đây là một số tiện ích ngoại khu nổi bật:

- Trung tâm thương mại, siêu thị mua sắm: Big C, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coopmart, Estella Palace,…

- Di chuyển nhanh chóng đến trung tâm quận 1, quận 3, quận 7...

- Di chuyển nhanh chóng đến khu nhà phố LakeView, khu dân cư Palm City.

- Gần với khu công nghệ cao của Quận 9, SaiGon Sport City, Khu City Horse,..

- Gần với hệ thống trường học chuẩn quốc tế từ mầm non đến Đại học.

- Gần với trung tâm liên hiệp thể dục thể thao nam Rạch Chiếc.

Tiện ích nội khu

Nằm trong lòng quận 2 với cuộc sống phố thị sầm uất, dự án Precia còn mang đến không xanh cùng với chất lượng sống được tạo ra từ sự chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên. Đến với Precia quận 2 chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn sẽ phải thốt lên rằng tiện ích nội khu ở đây quá đồ sộ và đa dạng và hiện đại.

Chuỗi hồ bơi liên hoàn được thiết kế hiện đại, theo phong cách của resort giúp cho cư dân được đắm mình trong dòng nước xanh mát, thả trôi những muộn phiền của cuộc sống là điểm nhấn đặc biệt của tiện ích nơi đây. Ngoài ra, với mong muốn xây dựng và kiến tạo nên những giá trị đích thực, riêng có cho cư dân của mình, chủ đầu tư dự án Precia quận 2 đã xây dựng khối tiện ích được  đánh giá là có một không hai như:

- Khu Pool bar ngoài trời.

- Công viên ven sông trải dài hơn 1400m2.

- Quảng trường đi bộ rộng rãi, thoáng mát.

- Khu trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí.

- Khu trung tâm thể dục thể thao.

- Khu Spa, Massage thư giãn,…

- Khu BBQ.

- Khu cafe.

- Hệ thống shophouse.

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dự án Precia

5. Chủ đầu tư của dự án Precia quận 2

Dự án Precia quận 2 được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông- một công ty thành viên của Điền Phúc Thành. Nhắc đến  Điền Phúc Thành là người ta nhắc đến thương hiệu với các sản phẩm địa ốc là căn hộ thuộc phân khúc tầm trung tại khu Đông Sài Gòn.

Sở dĩ, Điền Phúc Thành nhận được sự quan tâm đầu tư của đông đảo khách hàng bởi các dự án ở đây lúc nào cũng hoàn thiện về mặt pháp lý, không xảy ra tình trạng tranh chấp, tiến độ xây dựng được đảm bảo, bàn giao theo đúng cam kết… Đặc biệt là các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ nên tốc độ bán hàng sơ cấp cũng rất nhanh.

Đối với dự án Precia quận 2 được xem là một trong những dự án phát triển theo hướng đi hoàn toàn mới của Điền Phúc Thành khi mà dự án này mang trong mình đầy đủ những yếu tố thuận lợi về cả vị trí, tiện ích và hoàn hảo trong từng không gian.

Chính vì vậy, dù vẫn đang trong quá trình thi công thì dự án căn hộ Precia quận 2 cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng tiềm năng và các nhà đầu tư bất động sản trên phạm vi cả nước.

III. Giá bán căn hộ tại Precia Quận 2 là bao nhiêu?

Theo những thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Minh Thông, giá trung bình cho các căn hộ ở đây là từ 48 triệu đồng đến 53 triệu đồng/m2. Tương đương với những căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ sẽ có mức giá dao động từ 2.8 tỷ đến 5.6 tỷ đồng/ căn.

Bạn có thể tham khảo giá các căn hộ chi theo diện tích dưới đây:

- Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 48,25m2 giá từ 2,4 tỷ/căn;

- Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 66,24m2 giá từ 3,245 tỷ/căn;

- Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 93,9m2 giá từ 4,6 tỷ/căn;

- Penthouse diện tích 116,2m2 giá từ 5,694 tỷ/căn.

Đây là mức giá được xem là khá cạnh tranh về cả thiết kế và vị trí so với mặt bằng thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn lưu ý đến khách hàng, giá của từng căn hộ cũng thay đổi tùy theo vị trí của căn hộ, view, số tầng và diện tích. Chính vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại Precia quận 2, hãy liên hệ với 8X LAND qua hotline để được tư vấn về căn hộ như ý muốn và phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

IV. Có nên đầu tư vào Dự án Precia Quận 2?

Như đã nói ở trên dự án Precia sở hữu vị trí, mặt bằng cùng những giá trị tiện ích nội, ngoại khu thuận lợi sẽ mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội làm giàu “ngàn năm có một.” Dưới đây là một số những lí do để bạn an tâm đầu tư vào dự án Precia.

- Sở hữu vị trí đắc địa, nằm trong trung tâm của quận 2.

- Đơn vị đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

- Tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, phong phú, hiện đại, sang trọng đạt chuẩn châu Âu.

- Quy hoạch mặt bằng đồng bộ,  thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại.

- Không gian sống với nhiều mảng xanh, trong lành, thoáng đãng.

Precia quận 2 mang trong mình vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu, hệ thống tiện ích chuẩn phong cách nghỉ dưỡng. Dự án Precia hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản một sản phẩm đáng để đầu tư sinh lời.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng tham khảo thêm tại đây.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông
Tổng diện tích
7.16 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2020
Thời gian bàn giao
Quý III/2022
Mật độ xây dựng
28.7%
Quy mô
01 tháp cao 23 tầng
Cơ cấu diện tích
48 – 117 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Nhà trẻ
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí