• Đã bàn giao

Park Legend

Đ.Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

3 tỷ - 5 tỷ

Giới thiệu

Park Legend – Căn hộ thương mại dịch vụ đẳng cấp khu Tây Sài Gòn

Dự án Park Legend là có tiêu chuẩn sống cao cấp nằm trên vị trí vàng của khu Tây Sài Gòn, kết nối trọn tinh hoa. Tại đây, “bê tông hóa” song hành hoàn hảo với những mảng xanh mát lành, thiên nhiên “tô vẽ” bên khung cửa. Theo chủ đầu tư Tân Bình ICC, tiện ích dự án hoàn toàn vượt kỳ vọng của cư dân, trở thành cộng đồng căn hộ đẳng cấp, là khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại hàng đầu. 

I. Giới thiệu tổng quan về dự án Park Legend

Tiền thân dự án Park Legend là chung cư 251 Hoàng Văn Thụ, nằm trên mặt tiền nút giao Phạm Văn Hai và Hoàng Văn Thụ. Dự án được UBND thành phố quy hoạch chỉn chu nhằm cải thiện và tôn tạo khu vực cũng như làm đẹp cửa ngõ giao thương của thành phố.

Hình ảnh tổng quan dự án Park Legend

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình ICC là chủ đầu tư dự án, cùng với đó là sự góp mặt của Toàn Thịnh Phát làm đơn vị thi công dự án và Nagecco làm giám sát công trình. Được quy hoạch rõ ràng trước chỉ thị của thành phố và hoàn thiện với chất lượng tốt nhất, dự án đã kịp hoàn thiện và bàn giao căn hộ vào năm 2020.

Park Legend có diện tích khu đất 1.913m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 20.513,6 m2. Dự án là sự hiện hữu của tòa nhà cao 24 tầng với 176 căn hộ đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao, hồ bơi và 3 tầng thương mại sôi động. Đây là không gian sống lý tưởng tại khu Tây Sài Gòn, mang đến phong cách sống thời thượng cho cư dân nội khu bởi căn hộ hiện đại và hệ thống tiện ích 4.0.

II. Vị trí dự án Park Legend

Dự án Park Legend nằm tại điểm giao đường Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai, tại số 251 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là mảnh đất vàng ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất, vị trí được xem là hoàn hảo và hoàn mỹ nhất trong tổng thể quy hoạch của thành phố.

Hình ảnh vị trí park Legend

Khu căn hộ Park Legend là cầu nối, kéo gần khoảng cách với nhiều khu vực chỉ trong vài phút di chuyển. Cụ thể, cư dân chỉ mất 5 phút để kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thông qua tuyến đường Trường Sơn; về trung tâm, Quận 1, Quận 3, Quận 10 qua tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hoặc ngay tại Phạm Văn Hai đi thông qua đường Nguyễn Trọng Tuyển/ Trường Sa/ Hoàng Sa. 

Cùng với đó, từ dự án chỉ mất 10 phút để kết nối xuống Thủ Đức, Bình Dương và Đồng Nai; đi thẳng trục đường Phan Đăng Lưu để về Hàng Xanh, Bình Thạnh. Đặc biệt, khi tuyến đường Metro Bến Thành – Tham Lương đi vào hoạt động sẽ tạo ra giá trị lớn hơn cho dự án, kết nối hàng ngàn cư dân với khu vực.

III. Tiện ích vượt kỳ vọng của dự án Park Legend

Dự án Park Legend kết nối tiện ích liền kề đa dạng, là điều kiện sống quan trọng cho cư dân nội khu và sự “nâng bước” của dự án. Đồng thời, khu căn hộ được đầu tư tâm huyết và quy hoạch đồng bộ, mang lại môi trường sống trong lành và hàng ngàn tiện ích cao cấp.

1. Tiện ích liền kề đa dạng

Quận Tân Bình vốn là khu vực tập trung đông dân cư, cùng sự hiện hữu của nhiều tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, ngân hàng, cao ốc, trung tâm thương mại, công ty văn phòng… Nhờ lợi thế gần sân bay, đây là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển dự án, thu hút nhu cầu an cư và các dịch vụ cho thuê căn hộ tại dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ.

Trong vài bước chân, cư dân căn hộ có thể tận hưởng hàng ngàn tiện ích quan trọng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Không gian liền kề bao gồm:

  • Tiện ích xanh: Công viên Hoàng Văn Thụ
  • Tổ hợp mua sắm, vui chơi – giải trí: Lotte Mart Cộng Hòa, Pandora, Vincom, Parkson, Big C, Coopmart, chợ Phạm Văn Hai…
  • Hệ thống giáo dục chất lượng: Anh văn Hội Việt Mỹ, trường Quốc tế Sài Gòn, Sài Gòn Academy, Trường ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Văn Hiến, Trường THPT Nguyễn Khuyến, trường THCS Hoàng Hoa Thám, Trường học Trần Quốc Tuấn…
  • Cơ sở khám chữa bệnh viện uy tín: bệnh viện Saigon – Phú Nhuận, bệnh viện Phụ sản Mekong, bệnh viện ĐH Y dược, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện 175…
  • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
  • Sân vận động Quân khu 7
  • Khách sạn và nhà hàng tiệc cưới Tân Sơn Nhất
  • Ga tàu hỏa Sài Gòn
  • Sân golf Tân Sơn Nhất

Đồng thời, dự án tọa lạc trên mặt đường lớn, chỉ mất vài phút để di chuyển nhanh chóng tới Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp… giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận lợi trong sinh hoạt và làm việc, tiết kiệm rất nhiều thời gian cho trong việc đi lại.

Hình ảnh một số tiện ích dư án

2. Tiện ích nội khu cao cấp

Căn hộ Park Legend là chuỗi căn hộ cao cấp 5 sao đồng hành cùng hệ thống tiện ích tiện nghi đẳng cấp. Tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn cuộc sống tinh hoa, nơi giá trị sống tốt nhất đều hiện hữu ngay ngoài ngưỡng cửa.

Dự án nằm ngay sát công viên Hoàng Văn Thụ, hưởng lợi không gian xanh và môi trường trong lành từ đây. Đồng thời, Park Legend phát triển công viên nội khu hiện đại và những mảng xanh xen kẽ, mang lại bầu không khí nội khu luôn tươi mới mỗi ngày và tạo cảnh quan lý tưởng cho xu hướng không gian sống hiện đại.

Tận dụng cảnh quan xanh hiện hữu, bể bơi chân mây ngoài trời 500m2 được thêm vào tiện ích dự án. Bên cạnh thiên nhiên mát lành, được thả mình trong làn nước trong xanh, đây chính thiên đường nghỉ dưỡng mơ ước của nhân loại. Chẳng phải đi đâu xa hay chi tiêu quá nhiều cho một chuyến du lịch, cư dân chung cư Park Legend đã có thể tận hưởng không gian sống và thư giãn lý tưởng mỗi ngày.

Đồng thời, dự án Park Legend Hoàng Văn Thụ là khu căn hộ thương mại và dịch vụ nên các tiện ích về mua sắm, thư giãn và giải trí đều được chú trọng. Cụ thể, hệ thống bao gồm:

  • Tầng trệt: Lobby, Vip lounge, shophouse, nhà hàng, café, thang xe nâng tự động…
  • Lầu 6: Kidsclub, Zen garden, Gym & Spa…
  • Lầu 7: Hồ bơi tràn bờ người lớn, hồ bơi trẻ em, nhà hàng đồ ăn nhanh, café…

Hình ảnh một số tiện ích nội khu dư án

Đặc biệt, hệ thống an ninh tại đây rất tốt, là điểm an cư hoàn hảo cho cư dân. Đến với khu căn hộ Park Legend, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp cùng hàng ngàn tiện ích hiện đại, là tiêu chuẩn sống của tương lai.

IV. Mặt bằng và thiết kế căn hộ tại dự án Park Legend

1. Mặt bằng toàn dự án

Dự án Park Legend xây dựng trên diện tích mặt sàn 20.513,6 m2, là sự hiện hữu của tòa nhà cao 24 tầng với 176 căn hộ đạt tiêu chuẩn 4 – 5 sao, hồ bơi và 3 tầng thương mại. Không gian được thiết kế thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và sự mát lành của khí trời.

Mật độ xây dựng của căn hộ chỉ khoảng 8 căn/ tầng, 3 thang máy và thang bộ, đảm bảo tốc độ di chuyển lý tưởng cho cư dân. Dự án được thiết lập cụ thể như sau:

  • Căn hộ từ tầng 3 – tầng 6, tầng 9 – tầng 21 với tổng 176 căn.
  • Trung tâm thương mại và shophouse tại tầng 1 và tầng 2.
  • Duplex penthouse và tiện ích nội khu tại các tầng còn lại.

Hình ảnh mặt bằng tầng điển hình toàn dự án

2. Mặt bằng và thiết kế căn hộ

Chung cư Legend Park được thiết kế thông thoáng, khung cảnh thiên nhiên ghé ngay ngưỡng cửa, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, thiết kế phù hợp với phong thủy Á Đông.

Căn hộ tại Park Legend có diện tích từ 49m2 – 105m2, phù hợp với nhu cầu sống đa dạng của cư dân, gia đình và các bạn trẻ độc thân. Hệ thống bao gồm:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ – 1 WC với diện tích 49m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ – 1 WC với diện tích 55 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ – 2 WC với diện tích 65 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ – 2 WC với diện tích 81m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ – 3 WC với diện tích 105 m2.

Đặc biệt, chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng sống của cư dân, mang đến sự hoàn thiện tốt nhất trong từng chi tiết. Căn hộ bàn giao được hoàn thiện về nội thất, bao gồm:

  • Cửa chống cháy và khóa từ Hafele (Đức)
  • Phòng khách sử dụng gạch đồng chất 60×60, lắp đặt trần thạch cao giật cấp hiện đại cùng hệ thống chiếu sáng LED.
  • Phòng ngủ bao gồm sàn gỗ và tủ quần áo.
  • Phòng bếp với đầy đủ với thiết bị từ Bosch với bếp từ, tủ bếp trên và dưới máy hút mùi, lò nướng.
  • Thiết bị vệ sinh Duravit.

Màu sắc và thiết kế mỗi không gian căn hộ là một “bức tranh” mới mẻ và độc đáo, là không gian nhà ở ấm cúng cùng song hành cùng sự tiện nghi hoàn hảo trong thiết kế và thiết bị gia đình.

V. Giá bán và thanh toán căn hộ tại dự án Park Legend

Giá bán căn hộ Park Legend đang ở mức 60 triệu/m2 và dự sẽ còn tăng vọt trong tương lai với tốc độ hoàn thiện và nâng cấp của toàn khu. Hiện tại, căn hộ được áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư và sự hỗ trợ tài chính của ngân hàng VietinBank và Vietcombank.

Đặc biệt, khi sổ hồng trao tay, cư dân sẽ được sử dụng căn hộ hoàn thiện với thiết bị nội thất hiện đại và tiện nghi. Với sự tiện nghi và hoàn hảo trong thiết kế toàn dự án và chi tiết tại mỗi căn hộ, Park Legend Hoàng Văn Thụ chính là tọa độ an cư lý tưởng nhất cho cư thành đạt. Nếu khách hàng đang băn khoăn trước nhiều lựa chọn nhà ở thì hãy ghé qua dự án để tham quan trực tiếp và có cái nhìn chính xác nhất.

Dự án Park Legend nằm bên khu Tây Sài Gòn, là căn hộ thương mại và dịch vụ đẳng cấp đáng sống bậc nhất của khu vực. Với tốc độ phát triển và hoàn thiện của cơ sở hạ tầng, dự án sẽ còn tăng vọt về nhu cầu an cư và là điểm sáng đầu tư cho các nhà đầu tư thông minh. Để kết nối nhanh nhất với căn hộ hiện đại và hệ thống tiện ích cao cấp của Park Legend, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình ICC
Tổng diện tích
1,913.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý III/2018
Thời gian bàn giao
Quý I/2020
Mật độ xây dựng
49,9%
Quy mô
1 block cao 24 tầng & 2 tầng hầm
Cơ cấu diện tích
50 - 97 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Trung tâm thương mại
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí