• Đang mở bán

Novaword Mũi Né Marina City

Hòa Thắng - TP Phan Thiết - Bình Thuận

10 tỷ - 20 tỷ

Giới thiệu

NOVAWORLD MŨI NÉ MARINA CITY

Novaworld mũi né - Marina City, được phát triển bởi CĐT Novaland uy tín dự kiến chính thức sẽ được mở bán vào quý III/2022. Đây sẽ là dự án hứa hẹn gây tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Mũi Né - Phan Thiết.

Tổng quan dự án Novaworld Mũi Né - Marina City

Tổng quan dự án:

Tên dự án: Novaworld Mũi Né - Marina City

Vị trí: Hòa Thắng - TP Phan Thiết - Bình Thuận
Chủ đầu tư: NovaGroup
Quy mô: 680 ha
Gồm 4 phân khu:
Festival
Florida
PGA Golf0 Villa
Santa Monica
Boutique Hotel
Mật độ xây dựng: 28.6%
Loại hình sản phẩm: Shophouse, nhà phố, biệt thự 1250 sản phẩm
Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Nova Hospitality
Tiện ích: Ocean Lagoon (bãi biển chắn sóng); CLB Thể thao biển; Quảng trường sân khấu ngoài trời colosseum; Công viên, bar, khu mua sắm ven bãi biển…
Khởi công: 2022
Dự kiến bàn giao: 2029
Pháp lý: Pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng lâu dài

Novaworld Mũi Né chính là dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mới nhất từ Novaland. Dự án có quy mô lên đền 680ha, với đa dạng loại hình sản phẩm như: nhà phố; biệt thự; khách sạn;... đạt tiêu chuẩn đẳng cấp và sang trọng.

Vị trí dự án Novaworld Mũi Né - Marina City

Vị trí dự án khu đô thị Marina City Mũi Né nằm gần ngay trung tâm Khu du lịch Phan Thiết, thuộc Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là vị trí vô cùng đắc địa vừa nằm trong trung tâm, vừa sở hữu mặt tiền đường huyết mạch và gần gũi hàng loạt các công trình nổi tiếng.

Vị trí dự án NovaWorld Mũi Né - Marina City

"Thủ đô nghỉ dưỡng" của Mũi Né không chỉ là một điểm đến du lịch phổ biến nhờ nhiều ấn phẩm nổi tiếng, mà còn trở nên nóng hơn và nóng hơn do phản hồi tốt nhất quán liên quan đến cơ sở hạ tầng giao thông, bao gồm:

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây dài 99km, dự kiến hoàn thành cuối năm 2022 sẽ rút ngắn khoảng cách hành trình từ thành phố Hồ Chí Minh đến Mũi Né còn 1 giờ 50 phút.

Sân bay quốc tế Long Thành song hành cảng hàng không Phan Thiết (dự kiến đón khách từ 2023) tạo nên mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện.

Hai tuyến đường ven biển “huyết mạch” của tỉnh Bình Thuận: ĐT.719 và ĐT.719B đang được mở rộng với tổng mức vốn đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng mang tính chiến lược lâu dài trong việc phát triển kinh tế - xã hội của Bình Thuận

Chính những điều này đã giúp cho thị trường BĐS Mũi Né nóng lên từng ngày! Khi thành phố Vịnh du thuyền xuất hiện tại đây, hứa hẹn sẽ làm bừng sáng “Thủ phủ resort” trên thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp!

Từ vị trí dự án, du khách nghỉ dưỡng có thế tiếp cận đến cảng hàng không Phan Thiết sắp hình thành trong tương lai, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây sắp khởi công trong quý 3/2020 kết nối du lịch 3 vùng TP.HCM – Phan Thiết – Nha Trang.

- 10 phút – 15 phút di chuyển bằng xe từ Marina đến Sân bay quốc tế Phan Thiết.

- Khoảng 10 phút di chuyển bằng xe từ Marina đến Cao tốc Dầu Giây Phan Thiết.

- Dễ dàng tham quan  50 danh thắng nổi tiếng của Bình Thuận chỉ từ 10-30 phút đi xe.

- Cách thành phố Vũng Tàu khoảng 40km

- Mất khoảng 2,5 tiếng di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh thông qua tuyến đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – đường Long Thành và Dầu Dây

Ngoài ra, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng vốn đầu tư 18.000 tỷ đồng nằm trong dự án cao tốc Bắc – Nam đi qua địa bàn tỉnh Bình Thuận, cũng được giải phóng mặt bằng gần 50% và gấp rút bàn giao toàn bộ mặt bằng cho chủ đầu tư trong năm nay, dự kiến khởi công trong quý 3 hoặc quý 4 năm 2022. Bên cạnh đó, đường ven biển Bình Thuận đang trong quá trình xin ý kiến để điều chỉnh quy hoạch… cũng góp phần tăng sức hút cho BĐS của thành phố biển này.

Tiện ích dự án

Khu đô thị Marina City được xây dựng theo mô hình phức hợp nghỉ dưỡng đa chức năng, đáp ứng nhu cầu du lịch - lưu trú - nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ là nơi xứng tầm cho các du khách đặt chân đến đây.

Phải kể đến những tiện ích đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho dự án:

- 2 Sân Gofl Bikini Beach 18 lỗ, được Huyền thoại golf thế giới – Greg Norman – thiết kế và quản lý thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Sân vận động Trung tâm thể dục thể thao, là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn của địa phương và khu vực.

- Trường Đấu La Mã, khu vui chơi giải trí, khu trò chơi dưới nước, vòng quay Khổng lồ trên cao… cung cấp các trò chơi vui nhộn, mạo hiểm.

- Vườn thú Petting Zoo, Khu công viên biển rộng 16 ha, công viên nước, cụm công viên chủ đề… không chỉ mang đến bầu không khí trong lành mà còn dẫn dắt du khách đến những miền thực vật trù phú và kỳ quan động vật nhiệt đới.

- Bến du thuyền và đường biển dài 7km thơ mộng, là nơi lý tưởng để thong dong dạo bộ và tận hưởng cuộc sống thượng lưu…

 

Công viên chủ đề thành Troy 14.9ha

Vịnh du thuyền tầm cỡ Quốc tế

Chuỗi khách sạn 5*, 6* phong cách Monaco

Thung lũng biển hồ Crystal Lagoon

Tổ hợp giải trí gia đình bên vịnh Biển

Khu vườn biển cả Garden by The Sea 6.5ha

Bộ sưu tập “Kỳ quan thế giới” bên vịnh biển du thuyền

Phim trường Texas Old Town (4.5ha)

Khu du lịch bảo tồn Red Canyon (14ha)

Glamping (khu đã ngoại cao cấp)

Đồi cát Hồng di sản

Tâm điểm thể thao Biển Bình Thuận

Quy hoạch đa tầng tạo nên giá trị cộng hưởng vượt trội

- Tâm điểm khu phức hợp trung tâm thương mại - dịch vụ quy mô 500m2, từ tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực Irvine Spectrum Center (Mỹ). Giá trị tiện nghi kiến tạo điểm đến sôi động ngày đêm.

- Hệ tiện tích giải trí thượng lưu chuẩn toàn cầu (Thung lũng biển hồ Crystal Lagoons, công viên chủ đề Thành Troy, phim trường Texas Old Town, vườn nhiệt đới Garden by the Sea, FEC,...)

- Quy hoạch sinh thái thông minh, cụm resort 5*, 6* xa hoa hài hòa cùng lợi thế tự nhiên Rừng - Đồi - Núi - Vịnh - Biển sãn có. Kiến tạo không gian sống chất lượng bậc nhất. Giá trị Wellness đỉnh cao.

- Sân bay Phan Thiết và bến du thuyền 80ha, quy mô hàng đầu châu Á là hai biểu tượng cho tính kết nối vượt trội của NVW Marina City đến các vùng miền và quốc tế. Giá trị kết nối toàn cầu.

- Cụm tiện tích ngoại khu độc đáo và đẳng cấp: Đồi cát hồng, sân golf, Sealink Mũi Né,  khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né. Giá trị phát triển bền vững.

Phân khu Portofino district

Thiết kế

KIẾN TRÚC PHONG CÁCH MỸ

Đây là hiện thân của sự hiện đại và phóng khoáng, của nét độc đáo mà vẫn đơn giản, nhẹ nhàng. Phong cách kiến trúc kiểu Mỹ thường không quá hoa mỹ cầu kì, khi ở đó là sự hài hòa của trường phái cổ điển đặt trong bối cảnh hiện đại, bên ngoài màu sắc nhã nhặn với nét đẹp thiên nhiên trong lành của sân vườn kết hợp cùng không gian rộng rãi bên trong đề cao sự thoải mái, tự do, tạo nên “bức tranh” kiến trúc yên bình nhưng không kém phần sang trọng.


Phong cách thiết kế Mỹ

KIẾN TRÚC PHONG CÁCH PHÁP

Sang trọng, diễm lệ và tinh tế dường như là ngôn từ đẹp đẽ nhất mà giới mộ điệu dành cho phong cách kiến trúc Paris – dấu ấn nghệ thuật của sự pha trộn hoàn hảo giữa cảm hứng cổ điển và nền văn hóa Pháp. Bên cạnh những kiệt tác chạm khắc hoa văn trang nhã mang giá trị thời gian, thì những ngôi nhà mái màu xám đồng điệu với chi tiết ban công sắt rèn duyên dáng nằm trên dãy phố hoa lệ cũng trở thành biểu tượng kiến trúc đặc trưng của kinh đô ánh sáng.


Phong cách thiết kế Pháp

KIẾN TRÚC PHONG CÁCH MOROCCAN

Maroc mê hoặc lòng người nhờ kế thừa và tôn tạo hầu hết các di sản nghệ thuật suốt chiều dài lịch sử, bao gồm văn hóa từ cả châu Âu, châu Phi và các nước láng giềng Ả Rập. Từ những quảng trường, cung điện đồ sộ cho đến các công trình lấy cảm hứng hiện đại hơn, phong cách kiến trúc Maroccan nổi bật với các thiết kế hình học phức tạp, đối xứng, tỉ mỉ, và đồ gỗ trang trí công phu, hình thành nên những thiết kế đặc trưng không đâu có được.


Phong cách thiết kế Moroccan

Mặt bằng căn hộ Novaworld Mũi Né

Mặt bằng thiết kế nhà phố:

 

 

Mặt bằng thiết kế shophouse

 

Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập

Giá bán

Giá biệt thự NovaWorld Mũi Né- Marina City hiện đang nằm ở mức 10-20 tỷ/căn. Mức giá này khá tốt để có thể sở hữu một căn biệt thự tầm view hướng biển độc đáo, hiếm có tại Việt Nam.

Giá Nhà Phố NovaWorld Mũi Né- Marina City hiện đang nằm ở mức 6-7 tỷ/căn. Mức giá này khá tốt để có thể sở hữu một căn Nhà Phố với các tiện ích ưu việt bật nhất Việt Nam.

Thanh toán NovaWorld Mũi Né sẽ trải dài trong dài hạn, chỉ cần thanh toán tối đa 20% ngừng cho đến khi nhận nhà. Số vốn ban đầu bỏ ra không quá cao nhưng tiềm năng gia tăng giá trị biệt thự tại đây thì vô cùng mạnh mẽ. Nhất là khi những dự án hạ tầng giao thông đang chuẩn bị đưa vào hoạt động trong tương lai gần.

Biệt thự NovaWorld Mũi Né Marina City được xem là một nguồn thu nhập vô cùng hậu hĩnh dựa vào việc khai thác cho thuê. Vì vậy mức giá bán biệt thự tại dự án này là hết sức hợp lý.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
NovaGroup
Tổng diện tích
6,800,000.0 m²
Thời gian xây dựng
2,022.0
Thời gian bàn giao
2,029.0
Mật độ xây dựng
28.6%
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Công viên
  • Vịnh Du Thuyền
  • Thung lũng biển hồ
  • Chuỗi khách sạn 5*, 6*
  • Tâm điểm thể thao Biển Bình Thuận
  • Glamping
  • Đồi cát Hồng di sản
  • Khu du lịch bảo tồn Red Canyon
  • Phim trường Texas Old Town
  • Bộ sưu tập “Kỳ quan thế giới”
  • Tổ hợp giải trí gia đình bên vịnh Biển

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Hình ảnh thực tế

Vị trí