• Đã bàn giao

Đạt Gia Residence

Đ.Cây Keo, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

1.18 tỷ - 1.99 tỷ

Giới thiệu

Đạt Gia Residence

Căn hộ Đạt Gia Residence tọa lạc ngay trung tâm quận Thủ Đức, là dự án 4 mặt tiền đường kết nối trực tiếp với đường Cây Keo, Vành đai 2, Đại lộ Phạm Văn Đồng… Dự án sẽ được triển khai trên một quy mô lớn tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như TTTM, hồ bơi, spa, gym, trường học ... Các căn hộ tại dự án được thiết kế sang trọng và tinh tế, đa dạng về diện tích, đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng. người mua.Hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Đạt Gia Residence là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.  Đơn vị thi công dự án là Công ty xây dựng Võ Đình, còn công ty Apave của Pháp sẽ đảm nhận vai trò quản lý dự án. Đây đều là những đơn vị đã được kiểm định trong ngành nên đảm bảo chất lượng xây dựng các căn hộ tại Đạt Gia Residence Thủ Đức.

I. Thông tin dự án Đạt Gia Residence

1. Vị trí dự án Đạt Gia Residence

Khu dân cư Chung cư Đạt Gia tọa lạc trên đường Cây Keo, Tam Phú, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, thuộc Khu quy hoạch Trung tâm Hành chính Quận Thủ Đức, liền kề Khu Hành chính Trung tâm.

Hình ảnh vị trí dự án Đạt Gia Residence

2. Tiện ích dự án Đạt Gia Residence

Điểm nhấn của Đạt Gia Residence là trung tâm thương mại dịch vụ công cộng cao 7 tầng. Có thể kể đến như: siêu thị, nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của cư dân.

Ngoài ra khuôn viên dự án còn có hồ bơi, sân chơi trẻ em, đường chạy bộ ven sông và công viên cảnh quan, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của một phong cách sống sang trọng và yên bình.

Hình ảnh tiện ích dự án Đạt Gia Residence

3. Mặt bằng dự án Đạt Gia Residence

Đạt Gia Residence được xây dựng trên khu đất có diện tích 27.823 m2, mật độ xây dựng chỉ 24,32%. Gồm 02 block cao 21 tầng trệt + lửng, 19 lầu điển hình và 1 tầng penthhouse.

Hình ảnh mặt bằng dự án Đạt Gia Residence

Hình ảnh mặt bằng dự án Đạt Gia Residence

Đạt Gia Residence có 1.034 căn hộ, trong đó có 966 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 76m2.Các căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore với phòng ngủ, phòng khách ốp gạch nhập khẩu, toilet tiêu chuẩn Châu Âu, bếp ốp đá hoa cương, chậu rửa inox ...

Mặt bằng căn hộ 3 PN Ngoài ra, căn hộ 2 PN được bố trí bếp và và sân phơi ở giữa giống như mặt bằng các căn hộ D, E, F, H.

Khu vực tiếp khách khô ở giữa khu dịch vụ hoàn thiện. : Với quy mô hơn 1000 Căn hộ, hồ bơi lớn, khu mua sắm tích hợp tiện ích GYM, nhà hàng, thẩm mỹ viện, siêu thị mini ... sẽ làm hài lòng cư dân nơi đây.

Hình ảnh mặt bằng căn hộ loại A

Hình ảnh mặt bằng căn hộ loại B

Hình ảnh mặt bằng căn hộ loại C

Hình ảnh mặt bằng căn hộ loại D

Giao nhà hoàn thiện: giao nhà hoàn thiện cơ bản cho khách hàng hoàn thiện tốt.

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh Nhà Đạt Gia
Tổng diện tích
27.82 m²
Thời gian xây dựng
01/2015
Thời gian bàn giao
01/2017
Mật độ xây dựng
24.32%
Quy mô
3 tháp cao trung bình 21 tầng bao gồm tháp 1, tháp 2, tháp 3 là trung tâm thương mại 7 tầng.
Cơ cấu diện tích
42 - 71 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí