• Đã bàn giao

Orchard Garden

Đ.Hồng Hà, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

1.58 tỷ - 3.1 tỷ

Giới thiệu

Orchard Garden

Orchard Garden được thiết kế bởi kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị, một tên tuổi nổi tiếng trong ngành kiến trúc Việt Nam, người đã tự tay vẽ nên kiệt tác này. Chủ đầu tư và các đối tác đã kiến tạo nên khu căn hộ Orchard Garden được tổ chức khoa học và có giá trị thẩm mỹ cao. Các căn hộ của dự án đều có tầm nhìn bao quát ra bên ngoài, hồ tràn; công viên nội khu đảm bảo mọi căn hộ đều đón được nắng, gió, ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên.

I.TỔNG QUAN DỰ ÁN

Aqua City Nova là trò chơi đầu tiên được phát hành. Dự án căn hộ Orchard Garden là khu phức hợp phát triển bao gồm nhà ở cao cấp, cửa hàng bán lẻ và văn phòng. Dự án nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện trực tiếp với đường Hồng Hà thuộc khu vực Phú Nhuận. Toàn bộ dự án có kết cấu tuyệt đẹp cũng như hệ thống nội ngoại thất cao cấp. Từ đó, góp phần tạo ra một môi trường sống xanh, dễ chịu và hiện đại cho mọi cư dân.

Orchard Garden được trang bị đồng bộ với chuỗi dịch vụ tiện ích phù hợp với mọi nhu cầu của cư dân, bao gồm phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, cafe, công viên nội khu, thương mại dịch vụ. Tất cả mọi thứ được tạo ra và đặt một cách tinh tế trực tiếp trong khu vực dự án.

Dự án Orchard Garden của chủ đầu tư Novaland được đánh giá là sản phẩm mang đến cho cư dân cuộc sống yên tĩnh, thông thoáng, xanh mát với đầy đủ tiện ích.

Ngày 20/10/2014, chủ đầu tư Tập đoàn Novaland đã khởi công xây dựng căn hộ Orchard Garden tại số 128 đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận. Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Trỗi, nơi nối liền sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với Phú Nhuận; Quận 3 và Quận 1.

Khu căn hộ Orchard Garden có vị trí độc tôn nằm ngay sát công viên Gia Định, nơi được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố. Từ đây, khách thuê của dự án chỉ cần đi bộ vài phút là có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nhờ đó, dự án đã tạo nên một nơi sống tràn đầy cảm hứng, thư thái, tận hưởng trọn vẹn những giây phút tĩnh lặng của cuộc sống.

  • Vị trí: Hồng Hà – Phường 9 – Quận Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 4.303 m2
  • Khoảng lùi: 15m lề đường
  • Mật độ xây dựng: 42,4%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ; TMDV – Officetel – Văn phòng
  • Số lượng căn hộ: 181 căn hộ và 264 Officetel.
  • Diện tích căn hộ: 51,03 m2 – 99,46 m2.
  • Số tầng: 2 hầm + 18 tầng.

             - Tầng 1 - 2: tầng hầm.

             - Tầng trệt: thương mại, dịch vụ.

             - Tầng 2 – 7: thương mại, dịch vụ, officetel.

             - Tầng 8: hồ bơi + gym + officetel.

             - Tầng 9-18: căn hộ.

II.VỊ TRÍ DỰ ÁN

Căn hộ The Orchard Garden tọa lạc trên tuyến đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này nằm trong một khu vực tuyệt vời ở quận Phú Nhuận, góp phần tạo nên một bầu không khí trong lành và yên bình. Cư dân của dự án chỉ cần tản bộ vài bước là có thể đến công viên Gia Định, nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố. Đặc biệt thuận tiện vì cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài phút đi bộ.

Khu vực Phú Nhuận là khu vực nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh ở khu vực phía Tây Bắc, bên cạnh khu trung tâm thương mại Quận 1. Do đó, khu vực này đã được chỉ định là quận cửa ngõ phía bắc của thành phố. trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Khu vực dự án nằm cạnh đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi vừa hoàn thành sẽ giúp việc di chuyển từ Orchard Garden về Đông Sài Gòn trở nên hiệu quả và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị tại căn hộ đường Hồng Hà - Orchard Garden, nơi vừa gần thành phố lại có mảng xanh rộng lớn và không khí trong lành từ công viên Gia Định. Các hướng chính của Orchard Garden là:

  • Hướng Đông Bắc nhìn về công viên Gia Định
  • Hướng Đông Nam nhìn về trung tâm thành phố
  • Hướng Tây Nam nhìn về quân khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ
  • Hướng Tây Bắc nhìn về sân bay Tân Sơn Nhất

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

- Tiện ích nội khu

Khi bạn và gia đình cư trú tại Orchard Garden Phú Nhuận, bạn sẽ được sử dụng đầy đủ các tiện ích cao cấp, đương đại và tinh tế, bao gồm hồ bơi trên sân thượng, phòng tập gym, không gian thư giãn dễ chịu, khu BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ em và hơn thế nữa.

Bên cạnh chuỗi tiện ích từ tầng 1 đến tầng 8, Orchard Garden còn có khoảng sân vườn ở tầng trệt với khuôn viên cây xanh dành cho các hoạt động thể thao ngoài trời; lý tưởng cho bữa tiệc BBQ cùng bạn bè và gia đình.

- Tiện ích ngoại khu

Dự án Orchard Garden quận Phú Nhuận mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành, thoáng mát nhờ vị trí liền kề công viên cây xanh Gia Định, ngay trung tâm thành phố. Đó là một môi trường thực sự yên bình cho tất cả những người sống ở đây.

Cách dự án 3km có một số tiện ích và dịch vụ hiện tại mà cư dân sử dụng hàng ngày như hệ thống chợ, khu mua sắm, siêu thị,….

Ngoài ra, căn hộ Orchard Garden còn được hưởng lợi từ vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho những cư dân thường xuyên đi công tác hay du lịch.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
4,303.0 m²
Thời gian xây dựng
1/2014
Thời gian bàn giao
1/2015
Mật độ xây dựng
42,4%
Quy mô
2 hầm + 18 tầng Tầng 1 + 2: tầng hầm Tầng trệt: thương mại, dịch vụ Tầng 2 – 7: thương mại, dịch vụ, officetel Tầng 8: hồ bơi, gym, officetel Tầng 9-18: căn hộ
Cơ cấu diện tích
51 - 100 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi tầng mái
  • Phòng tập GYM
  • Khu thư giãn thoải mái
  • Khu vực BBQ
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Hệ thống chợ
  • Trung tâm thương mại
  • Siêu thị

Tổng quan

Vị trí