• Đã bàn giao

Sunrise Riverside

Đ.Nguyễn Hữu Thọ, X.Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh

2.03 tỷ - 3.28 tỷ

Giới thiệu

Sunrise Riverside

Khu đô thị Sunrise Riverside không chỉ mang đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng mà còn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về môi trường làm việc xanh, hiện đại của các doanh nghiệp nhỏ hay startup, thừa hưởng sức hấp dẫn từ chuỗi dự án mang thương hiệu Sunrise tại Nam Sài Gòn.

I.Tổng quan dự án

Sunrise Riverside, dự án do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, là dự án phát triển gần đây nhất tại quận Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần các quận: Quận 7 và Nhà Bè.

Sunrise Riverside nằm trong khu vực có nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại, bao gồm khu phức hợp bán lẻ, siêu thị, trường học nước ngoài từ mầm non đến đại học, bệnh viện chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Đặc biệt, dự án có lợi thế ba mặt giáp sông Rạch Đĩa với ý tưởng thiết kế sinh thái. Sunrise Riverside và Aqua Nova mang đến một không gian sống xanh, một môi trường sống tiện nghi, trong lành, vui chơi giải trí cho gia đình.

Do dự án thuộc khu dân cư Trần Thái giáp Nam Sài Gòn nên được thừa hưởng hệ thống hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ. Hơn nữa, khu đô thị này được kết nối với khu chung cư Sunrise City hiện hữu, hỗ trợ hình thành một khu đô thị văn minh, đẳng cấp.

Sunrise Riverside đã chiếm lĩnh vị trí đắc địa hiếm có tại khu vực cửa ngõ phía Nam Sài Gòn. Nơi này nằm ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - trục đường chính của Quận 7. Dự án lấp lánh như một viên kim cương, không có dự án nào có thể so sánh được.

  • Tên dự án: Sunrise Riverside
  • Vị trí: khu biệt thự Trần Thái – xã Phước Kiển – huyện Nhà Bè – TP. Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Tổng diện tích: 39.305 m2
  • Số lượng căn hộ: 2.200 căn
  • Quy mô: Chung cư 8 Block, 20-24 tầng
  • Tiện ích: Phòng Gym, Nhà hàng, Hồ Bơi, café, Siêu thị…
  • Loại hình sản phẩm: Khu phức hợp Căn hộ – Văn phòng – Thương mại – Dịch vụ.
  • Diện tích: 70m2 – 83m2 – 93m2 – 104m2 – 113m2.

II.Vị trí dự án

Dự án Sunrise Riverside thuộc khu dân cư Trần Thái sầm uất, nằm trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ. Đây là một địa điểm hiếm có và duy nhất trong khu phố lối vào Nam Sài Gòn.

Khi dự án Căn hộ Sunrise Riverside được xây dựng tại khu dân cư Trần Thái, ngay đối diện TTTM Vivo City, Quận 7, khách thuê sẽ có thể nhanh chóng đi đến các quận khác như Quận 1, 8, 5, 2,….

Dự án tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè; ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ; cạnh dự án là Khu đô thị Nam Sài Gòn; Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; và bên cạnh dự án là Khu đô thị Nam Sài Gòn; Khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Do đó, được xếp vào nhóm đầu tư khả thi với tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai.

Đặc biệt, dự án có 3 mặt giáp sông giúp mang đến không gian sống xanh trong lành. Cư dân có thể chỉ cần di chuyển đến các địa điểm lân cận từ đây trong một khoảng thời gian ngắn.

Trong khi đó, dự án sẽ được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng và quy hoạch đồng bộ do nằm gần một số khu vực đô thị quan trọng. Bất động sản này được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “vị trí vàng”, tiềm năng sinh lời đáng kể trong tương lai.

  • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển theo hướng Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh.
  • Từ Nguyễn Hữu Thọ - Tôn Đản đi vào vùng lõi Quận 1 mất 15 phút.
  • Bằng trục đường Nguyễn Hữu Thọ hoặc trục đường huyết mạch Võ Văn Kiệt và hầm Thủ Thiêm, mất 20 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • Từ Nguyễn Hữu Thọ đến huyện Bình Chánh chỉ mất 25 phút theo đường Nguyễn Văn Linh ra Quốc lộ 1A.

III. Tiện ích dự án

- Tiện ích ngoại khu:

Căn hộ Sunrise Riverside không chỉ có vị trí đắc địa mà còn có khả năng kết nối vùng tuyệt vời nhờ hệ thống giao thông trọng điểm của khu Nam Sài Gòn. Ngoài ra, vị trí này nằm trong khu thương mại dịch vụ bán lẻ hiện đại và sầm uất của khu vực, bao gồm:

  • Trung tâm thương mại SC Vivocity được thiết kế theo phong cách Singapore cao cấp và hiện đại, với nhiều thương hiệu thời trang và ẩm thực nổi tiếng từ cả trong và ngoài nước, bao gồm cả McDonald's; Starbucks; Chanel; Hermes; ...
  • Đại siêu thị Lotte Mart của Hàn Quốc; CoopXtra; Parkson Paragon mang đến nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí cho cư dân, bao gồm: rạp chiếu phim Lotte; Hiệu sách Fahasa
  • Khu căn hộ cao cấp Sunrise Riverside còn có vị trí đắc địa, gần khu quy hoạch sân Golf 36 lỗ và các tiện ích khác như trường đại học quốc tế RMIT, ngân hàng, cơ quan hành chính,….

Cư dân của dự án cũng sẽ được hưởng lợi từ môi trường sống xanh của dự án. Sunrise Riverbank được hình thành là một môi trường sống xanh giữa lòng Sài Gòn, với con đường ven sông dài 2 km chạy dọc cả 3 mặt của dự án. Khu biệt thự Trần Thái cao cấp nằm ngay cạnh góp phần tạo cho môi trường sống tại Sunrise Riverside luôn xanh, trong lành, cho sức khỏe của mọi người.

- Tiện ích nội khu: 

Ngoài không gian trong nhà của dự án, vị trí gần 3 mặt sông mang đến không gian sống thiên nhiên trong lành và mát mẻ quanh năm. Sunrise Riverside còn được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, như khu liên hợp thể thao, sân tennis; sân chơi trẻ em; phòng tập thể hình; công viên cây xanh rộng lớn; và hồ bơi với diện tích mặt bằng lên đến 2000m2 phục vụ nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Bên cạnh việc cung cấp điểm vui chơi cho trẻ em, chủ đầu tư còn đầu tư hệ thống trường học đẳng cấp quốc tế để con em cư dân không phải đi xa đến trường.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích
39,305.0 m²
Thời gian xây dựng
1/2015
Thời gian bàn giao
7/2018
Mật độ xây dựng
Khu E: 42% Khu G: 37%
Quy mô
8 block gồm 25 tầng
Cơ cấu diện tích
70 – 83 – 93 – 104 – 113 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Khu liên hợp thể thao
  • Sân tập tennis
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng tập gym
  • Công viên cây xanh
  • Hồ bơi

Tổng quan

Vị trí