• Đã bàn giao

Celadon City

Đ.N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

2 tỷ - 46 tỷ

Giới thiệu


Celadon City

I. Tổng quan dự án Celadon City

Dự án Celadon City có tổng diện tích hơn 82,5 ha, tọa lạc tại P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, với tổng vốn đầu tư khoảng 24,758 tỷ đồng. Với lợi thế  quy hoạch đồng bộ, cây xanh, nhà ở đầy đủ, hơn nữa do nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc (Tân Bình, Tân Phú, Quận 11,…) nên Celadon luôn có sản phẩmcó tính thanh khoản  lớn.

Mong muốn phát triển một khu đô thị hiện đại, sang trọng và tiện nghi  tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sacomreal đã hợp tác với Tập đoàn Gamuda Berhad, một đơn vị nổi tiếng với hơn 30 năm kinh nghiệm  xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị tại Malaysia. Ấn Độ, Đài Loan ... để cùng phát triển dự án Celadon City.

1. Vị trí dự án Celadon City

Dự án Căn hộ Celadon City tọa lạc trên tuyến đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, gần trung tâm mua sắm sầm uất nhất Aeon Mall Tân Phú. Đây được coi là cửa ngõ lưu thông huyết mạch. Quận 1 chỉ cách 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km, kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các khu chức năng và quận lân cận. Đặc biệt, cư dân nội khu chỉ mất 3 phút để đến Quốc lộ 1A, điềunày mang đến cho người dân địa phương một phương tiện di chuyển thuận tiện đến các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ và cửa khẩu Mộc Bài.

Tuyến số 2 của tàu điện ngầm Tham Lương - Bến Thành dự kiến ​​hoàn thành và đi vào hoạt động trong tương lai, giúp rút ngắn khoảng cách giữa khu căn hộ cao cấp Celadon City với trung tâm thành phố. Đồng thời, giá đất khu vực này cũng được dự báo sẽ tăng từ 10% đến 15% nhờ điểm nhấn chính là tuyến metro.

Hình ảnh vị trí dự án Celadon City

Từ dự án, cư dân có thể kết nối linh hoạt đến các khu vực lân cận và vào trung tâm thành phố bằng nhiều phương thức giao thông khác nhau như: B.: Đường bộ, Máy bay, Tàu hỏa ... Giúp việc đi lại dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

 

Hình ảnh tiện ích dự án Celadon City

Phía Bắc: Giáp khu dân cư hiện hữu đường Lê Trọng Tấn, cách mặt tiền đường khoảng 100m.

Phía Nam: Giáp đường vành đai Tân Thắng nối đường Lê Trọng Tấn và Đường Tân Kỳ Tân Quý.

Phía Đông: Giáp tuyến đường vành đai Tân Thắng.

Phía Tây: Giáp đường kênh 19/5 và đường Bình Long.

2. Tiện ích Celadon City có gì nổi bật?

Tiện ích nhà ở Celadon City xuất phát từ những ý tưởng sáng tạo theo phong cách hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên với mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Điểm khác biệt nhất của dự án Celadon City là quy mô lên đến 82 ha Mật độ xây dựng chỉ 20% trong đó 80% diện tích được quy hoạch tạo thành một thành phố xanh thu nhỏ với vô số tổ hợp tiện ích chất lượng cao

Hình ảnh tiện ích dự án Celadon City

Cụm tiện ích nội khu dự án Celadon City được bố trí hợp lý với diện tích lớn, đảm bảo một nơi sống tốt và an toàn cho tất cả cư dân tương lai Hàng loạt các dịch vụ công cộng được tích hợp tại đây, từ chăm sóc y tế đến các nhu cầu hàng ngày. Nổi bật nhất bao gồm:

-Công viên sinh thái 16,4 Ha: Điểm nhấn dễ thấy nhất của dự án Celadon City. Mảng xanh giữa dự án với công viên, khu cảnh quan, sân chơi ngoài trời 4 mùa xanh tươi vô cùng ấn tượng. Nơi để bạn và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Hình ảnh tiện ích dự án Celadon City

-Trung tâm văn hóa Diện tích 4 ha: Celadon City Tân Phú đã chính thức ký kết hợp tác với Unesco Internationalization.Tất cả các sự kiện lớn trong nước và quốc tế đều được tổ chức tại đây.

-Khu giáo dục 7,31 ha: Hệ thống giáo dục tại Celadon City được phát triển và đầu tư bài bản từ bậc mầm non đến trung học phổ thông đều đạt chuẩn quốc tế, với đội ngũ giáo viên nước ngoài hỗ trợ học tập tốt nhất.

-Khu thương mại môi trường 3.51 ha: Aeon Mall Celadon City Tân Phú là trung tâm thương mại sầm uất và lớn nhất TP.HCM. Bên trong có đa dạng các cửa hàng, siêu thị và các ngành giải trí.

Hình ảnh tiện ích dự án Celadon City

-Khu thể thao Celadon: Quận Tân Phú sẽ có khu liên hợp thể thao lớn nhất dự án Celadon City với diện tích 5,43 ha, là nơi tổ chức các sự kiện thể thao lớn của TP.HCM và trên cả nước. , Tennis, Cầu lông, Hồ bơi, Phòng tập thể dục, Spa, v.v.

3. Mặt bằng Dự án Celadon City

Tổng diện tích xây dựng của dự án Celadon City là 82 ha với mật độ xây dựng chỉ 20%, có thể nói đây là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất TP.HCM. Đây cũng là dự án đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ CONQUAS, tiêu chuẩn chất lượng danh tiếng của Singapore. Celadon City được trải dài trên diện tích rộng lớn và được chia thành nhiều phân khu khác nhau để tạo điều kiện cho cư dân trải nghiệm.

 

Hình ảnh mặt bằng dự án Celadon City

  • Khu giáo dục
  • Khu thể dục thể thao
  • Khu văn hóa cộng đồng
  • Khu trung tâm thương mại

Phân khu dân cư của dự án Celadon City được chia thành 4 khu Ruby, Emerald, Sapphire và Diamond, từ đây sẽ mang đến hơn 7000 căn hộ hiện đại, diện tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo hạng mục, Điểm nhấn chính là công viên xanh rộng hơn 16ha rất ấn tượng ngay trong lòng nội đô.

Thiết kế của Căn hộ Celadon City dựa trên những ý tưởng mới tạo nên phong cách kiến ​​trúc sang trọng phù hợp với thị hiếu của khách hàng, từng căn hộ được bố trí tối ưu công năng, đảm bảo hài hòa với kế hoạch tổng thể.Từng chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút rất kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn CONQUAS khắt khe của Singapore.

Mỗi căn hộ tại Celadon City đều được trang bị hệ thống nội thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Kronoloc, Vietceramics, Innocic, v.v. Căn hộ sẽ có hành lang riêng trước cửa tạo không gian thoáng đãng để bạn ra ngoài vui chơi hàng ngày. Bạn sẽ cảm nhận được làn gió “trẻ trung và tươi mới” khi nghỉ dưỡng tại Căn hộ Celadon City.

Hình ảnh mặt bằng dự án Celadon City

Hình ảnh mặt bằng dự án Celadon City

II. Giá bán căn hộ Celadon City

Celadon City có đa dạng diện tích căn hộ cao cấp, đặc biệt còn có shophouse với diện tích lớn để khách hàng thuận tiện hơn cho việc kinh doanh. Cụ thể giá bán cho từng loại hình nhà ở như sau:

  • Giá shophouse từ ( Diện tích từ 180m2 – 543m2 ) : 16 – 46 tỷ
  • Giá căn hộ Sky Linked Villa ( xe ô tô đậu tận nhà ), diện tích 160m2 – 240m2 : 8 tỷ – 13 tỷ
  • Giá căn hộ Duplex ( 1 trệt + 1 lầu ), 98m2 – 200m2 : 3,4 tỷ – 8 tỷ
  • Giá căn hộ Alnata 2 Phòng ngủ 85m2 – 95m2 : 4,4 tỷ
  • Giá căn hộ Alnata 3 Phòng ngủ 104m2 – 119m2 : 5 tỷ – 5,6 tỷ
  • Giá căn hộ Brilliant 2 Phòng ngủ 95m2 : 5,2 tỷ
  • Giá căn hộ Brilliant 3 Phòng ngủ 131m2 – 141m2 : 6,6 tỷ – 7,2 tỷ
  • Giá căn hộ Emerald ( 50m2 – 111m2 ) : 2 tỷ – 4 tỷ

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Tập đoàn Gamuda Berhad
Tổng diện tích
820,000.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý 1/2010
Thời gian bàn giao
Năm 2021
Mật độ xây dựng
20%
Quy mô
Khu căn hộ, khu trung tâm thương mại: 7 ha Khu thể thao: 5,43 ha Khu giáo dục: 7,31 ha
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Công viên 16ha
  • Trung tâm thương mại Aeon Mall 7ha
  • Khu thể thao phức hợp 5,43ha
  • khu giáo dục 7,31ha
  • Hồ bơi tràn bờ
  • Phố đi bộ
  • Làng văn hóa

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí