• Đã bàn giao

Riva Park

Đ.Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, TP.Hồ Chí Minh

1.16 tỷ - 2.22 tỷ

Giới thiệu

Riva Park

Riva Park có cảnh đẹp ngoạn mục nhất của thành phố, nơi được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông” bởi vị trí độc tôn và tầm nhìn ra 3 mặt tiền sông thơ mộng. Từ ngưỡng cửa tài sản ấp ủ của bạn tại Riva Park, một thành phố trẻ trung, sôi động với các khu đô thị mới đang phát triển và hướng tới tương lai đang lan tỏa.

I. TỔNG QUAN DỰ ÁN

Riva Park tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành - Phường 18 - Quận 4, có tầm nhìn tuyệt vời ra cửa biển được hình thành bởi sự hợp lưu của sông Kênh Tẻ và sông Sài Gòn uốn lượn mềm mại. Gió mát và gân xanh do sự giao hòa của hai dòng nước.

Chất lượng tuyệt vời: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình với hơn 28 năm kinh nghiệm đã khẳng định là nhà thầu xây dựng uy tín nhất cả nước, đã hoàn thành nhiều dự án trong nước và quốc tế như Sunrise City, Keangnam, Viettin Bank, Desa Green, Sripetaling (Malaysia) ... Khách hàng và người dân luôn tin tưởng vào công trình của Hòa Bình và hoàn toàn hài lòng.

II.QUY MÔ DỰ ÁN

Diện tích khu đất: 4.827,8 m2

Mật độ xây dựng: 42.58 %

Quy mô: 18 tầng gồm 320 căn

Diện tích: 58m2 – 111m2

Tổng thầu thiết kế và thi công: Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC)

III. VỊ TRÍ DỰ ÁN

Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ thực hiện dự án nhà ở. Là một địa điểm trong thành phố với vị trí địa lý phù hợp, gần các khu vực nổi tiếng như Quận 1, Quận 2, Quận 5, ...

 

Cư dân sẽ có thể di chuyển chỉ trong vài phút và tiếp cận với hàng loạt các tiện ích và dịch vụ chất lượng cao. Bạn sẽ có thể đáp ứng các yêu cầu sống cơ bản của mình.
Ngoài ra, bất động sản này còn gần các khu dân cư cao cấp khác như Galaxy 9, The Gold View, Grand Riverside ... Căn hộ Riva Park Quận 4 sẽ là nơi đầu tư sinh lời trong tương lai do có kết nối vùng tuyệt vời. Khách hàng không nên bỏ qua cơ hội đầu tư tốt này.

V.TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Chỉ đơn giản là sở hữu mạng lưới tiện ích nội khu chất lượng cao và hàng loạt tiện ích ngoại khu trong vòng vài km. Bạn sẽ không phải di chuyển xa vì căn hộ cao cấp này sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tiện ích nội khu gồm hồ bơi tràn chất lượng 5 sao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, khu thể thao (gym, spa, yoga), khu sinh hoạt chung, bảo vệ 24/24, nhà hàng, công viên lân cận ...

Tiện ích ngoại khu gồm chợ, nhà hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện huyện, bệnh viện ngoại, khu thể thao, chuỗi cafe shop, ngân hàng, hệ thống giáo dục toàn diện các cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ Phần Thương Mại Địa Ốc Việt (Vietcomreal)
Tổng diện tích
48,278.0 m²
Thời gian xây dựng
Quý I/2015
Thời gian bàn giao
Quý II/2017
Mật độ xây dựng
42.58%
Quy mô
2 block với 18 tầng
Cơ cấu diện tích
Diện tích căn hộ: 58m2 - 111m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi tràn bờ
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trung tâm thương mại
  • Khu thể thao
  • Gym
  • Spa
  • Yoga
  • Khu sinh hoạt chung
  • Nhà hàng
  • Công viên nội khu…

Tổng quan

Vị trí