• Đã bàn giao

Richstar

Đ.Hòa Bình, H.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

1.46 tỷ - 25.58 tỷ

Giới thiệu

Richstar

Căn hộ thông minh ngay trung tâm quận Tân Phú, góc 2 mặt tiền đường Hòa Bình - Tô Hiệu, với hệ thống cơ sở hạ tầng không ngừng hoàn thiện.

I. Thông tin tổng quan dự án

Richstar là một trong những phân khúc căn hộ cao cấp đầu tiên của “chủ đầu tư Novaland” tại khu vực Tân Phú. Novaland đã trở thành thương hiệu gia dụng trong những năm gần đây nhờ liên tiếp các dự án thành công tại các vị trí trọng điểm trung tâm thành phố. Căn hộ cao cấp Richstar Novaland tại khu vực Tân Phú như thổi một luồng gió mới, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm vị trí an cư hoàn hảo của khách hàng. Trang nhã và được trang bị tốt.

Richstar, khu phức hợp căn hộ kinh doanh và dịch vụ tại quận Tân Phú, là một trong những khu phức hợp tốt nhất trong khu vực. Quy mô có tổng diện tích lên đến 3 ha và bao gồm sáu tòa chung cư với tổng chiều cao 25 ​​tầng.
Novaland là công ty đã hoàn thành hơn 30 dự án thuộc phân khúc cao cấp tại các quận, huyện trên toàn TP.HCM, trong đó có khu đô thị Aqua City tại Đồng Nai.
Dự án căn hộ Richstar là dự án phát triển đô thị đầu tiên của Novaland tại vùng lõi quận Tân Phú. Ở phía Tây Sài Gòn, đây là trục đường giao thương chính. Do đó, tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng trong tương lai của dự án càng được đánh giá cao.

  • Vị trí dự án: Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Loại hình đầu tư: Khu căn hộ - Shophouse
  • Diện tích khu đất: 3ha
  • Quy mô dự án: Bao gồm 6 block, khu A 3 block, khu B 3 Block cao từ 22 – 25 tầng (cao nhất quận Tân Phú)
  • Diện tích căn hộ: 1PN: 53m2; 2PN: 63m2 – 65m2; 3PN: 82m2 – 93m2
  • Tiện ích: hồ bơi tràn, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi, công viên, GYM, BBQ,…

II. Vị trí dự án

Ngay ngã ba đường Tô Hiệu + Hòa Bình, căn hộ Richstar tọa lạc tại phường Hòa Bình - Hiệp Tân - Quận Tân Phú. Richstar đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bởi vị trí sở hữu mặt tiền hơn 250 mét trên đường Hòa Bình. Quận Tân Phú chưa bao giờ có chuyện đối với hạng mục căn hộ cao cấp, nhất là khi đến từ thương hiệu Novaland, một ông lớn trên thị trường bất động sản Sài Gòn.

Với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, quy hoạch đồng bộ, hàng loạt dự án giao thông lớn đã đi vào hoạt động, Tân Phú hiện là địa điểm được nhiều người trẻ lựa chọn làm nơi an cư lạc nghiệp. Đường Lũy Bán Bích, kênh Tân Hóa Lò Gốm, Lê Văn Quới,… Thiết kế giao thông của Tân Phú hình bàn cờ nên không bao giờ kẹt xe, đường xá thông thoáng.

  • 3 phút đến công viên văn hóa Đầm Sen; UBND quận Tân Phú
  • 5 phút đến Bệnh viện quận Tân Phú; Siêu thị BigC, Siêu thị Coop Mart
  • 10 phút đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú, Trung tâm thương mại Parkson Lê Đại Hành…
  • 15 phút đến Bến xe Miền Tây; Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

III. Tiện ích dự án

Khách hàng và nhà đầu tư tại TP.HCM đã quen thuộc với thương hiệu Novaland. Thương hiệu này thể hiện chất lượng công trình đảm bảo, bàn giao đúng tiến độ, mạng lưới tiện ích dịch vụ đẳng cấp, vị trí đắc địa, cộng đồng cư dân thông minh ... Căn hộ Richstar khu vực Tân Phú được thừa hưởng và phát huy tất cả những đặc điểm đó. 

Căn hộ Richstar có diện tích hơn 3 ha và bao gồm 7 tòa nhà với tổng chiều cao 22 tầng, tất cả đều được kiến ​​tạo theo phong cách Hàn Quốc và được trang bị tất cả các tiện ích được tìm thấy trong một khu phố đầy đủ và cao cấp. tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi tràn 1.400m2, gym, công viên nội khu, khu BBQ, trung tâm mua sắm, tiện ích spa…
Về tiện ích dịch vụ, thực tế hiện nay cho thấy sự phát triển của khu vực Tân Phú đang bị kìm hãm rất nhiều. Do đó, khách hàng sẽ hào hứng hơn khi sống trong căn hộ Richstar, nơi được trang bị đầy đủ các tiện ích bậc nhất. Hồ bơi tràn lớn nhất quận Tân Phú với diện tích mặt nước lên đến 1170m2.

Xung quanh dự án Richstar quận Tân Phú có hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện đại và đa dạng, bên cạnh các tiện ích nội khu như:

  • Các điểm tham quan bao gồm công viên văn hóa Đầm Sen, trường đua Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất ...
  • Cơ sở vật chất giáo dục: đạt tiêu chuẩn toàn cầu ở tất cả các cấp học; cao đẳng và đại học...
  • Bệnh viện: Chợ Rẫy, Phú Thọ, Bệnh viện Quận Tân Phú, Bệnh viện Thống Nhất ...
  • Hành chính: Công an quận Tân Phú; UBND quận Tân Phú ...

Căn hộ Richstar Novaland cũng sẽ được hưởng lợi từ các tuyến Metro số 6 & 2 (tuyến Bến Thành - Tham Lương) và ga Phạm Văn Hai (ga S6) hiện đang được phát triển. xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông có giá trị và đảm bảo kết nối vùng tối ưu cho toàn vùng. Nhờ đó, căn hộ Richstar sẽ hỗ trợ người tiêu dùng và nhà đầu tư gia tăng giá trị sản phẩm một cách bền vững.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland)
Tổng diện tích
30,000.0 m²
Thời gian xây dựng
01/2016
Thời gian bàn giao
11/2018
Mật độ xây dựng
34%
Quy mô
6 block cao từ 22 – 25 tầng: Khu A: 3 block Khu B: 3 Block
Cơ cấu diện tích
Diện tích căn hộ: Loại 1PN: 53m2 Loại 2PN: 63m2 – 65m2 Loại 3PN: 82m2 – 93m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi tràn
  • Cửa hàng tiện ích
  • Khu vui chơi
  • Công viên
  • Gym
  • BBQ

Tổng quan

Vị trí