• Đã bàn giao

The Sun Avenue

Đ.Mai Chí Thọ, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

736 triệu - 2.44 tỷ

Giới thiệu

The Sun Avenue

The Sun Avenue kéo dài hơn 500 m trước đại lộ Mai Chí Thọ thuộc phường An Phú, quận 2, cạnh trung tâm tài chính Thủ Thiêm. Dự án nằm trong lõi của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai trong, liên kết ngay với hầm Thủ Thiêm về trung tâm Quận 1 ...

I. Tổng quan dự án

The Sun Avenue đối diện trực tiếp với đại lộ Mai Chí Thọ, là đầu mối của các tuyến đường huyết mạch Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đường vành đai trong nối trực tiếp hầm Thủ Thiêm với lõi Quận 1.

Với concept mở và tầm nhìn bao quát ra không gian xanh và sông nước xuyên suốt toàn bộ khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố, dự án mang đến một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp cho khu vực.

  • Nhà đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland)
  • Vị trí dự án: Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Loại hình đầu tư: Khu phức hợp, dịch vụ - văn phòng và căn hộ
  • Diện tích khu đất: 46.715m2
  • Quy mô: 29 – 33 tầng

II. Vị trí dự án

The Sun Avenue có vị trí đắc địa khi kéo dài hơn 500 m trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, trục giao thông huyết mạch nối liền Đông Tây của thành phố. Mặt khác, việc nằm gần trung tâm thương mại và tài chính mới Thủ Thiêm, nơi tập trung các khu đô thị đẳng cấp quốc tế và cơ sở hạ tầng được quy hoạch tốt, mang lại lợi thế đáng kể. cẩn thận, dẫn đến giá trị gia tăng đáng kể trong tương lai

Cư dân có thể di chuyển đến trụ sở hành chính của Quận 1 trong vòng chưa đầy 5 phút qua hầm Thủ Thiêm, kết nối với các quận Bình Thạnh, Quận 3, Phú Nhuận .... Từ cầu Sài Gòn đến cầu Phú Mỹ chỉ mất 15 phút, trong khi xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ mới được thông xe gần đây (2014). Việc di chuyển đến Quận 9, Thủ Đức, các tỉnh miền Đông Nam Bộ giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Quận 2 đã chứng tỏ tiềm năng phát triển cao, thiết kế hạ tầng, cảnh quan, môi trường sống của Quận 2 là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản. đã đồng bộ hóa. Trong khi khu vực trung tâm ngày càng trở nên “đông đúc” và không gian xanh ngày càng trở nên hiếm hoi, thì Quận 2 lại được ưu ái bởi quỹ đất lớn và thiên nhiên trong lành, mang đến những hoàn cảnh sống hoàn hảo.

Đó cũng là lý do tại sao, ngoài việc thu hút những người giàu có, Quận 2 đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của giới chuyên gia quốc tế và những cư dân trẻ năng động, thích cuộc sống đương đại và đầy đủ tiện nghi.

III. Tiện ích dự án

The Sun Avenue nằm ngay đối diện đường Mai Chí Thọ, tuyến đường huyết mạch ngay trung tâm Thủ Thiêm, Quận 2, cách trung tâm hành chính thành phố, khu đô thị Sala khoảng 10 phút và nằm cạnh khu đô thị An Phú - An Khánh, mà đã trở nên tắc nghẽn hơn. Siêu thị Big C, Parkson Quận 2, Metro, Vincom Mega Mall, ... đều nằm trong bán kính 2km.

The Sun Avenue với 8 tòa tháp được quy hoạch nhẹ nhàng, thoáng mát, có tầm nhìn bao quát ra không gian xanh mát và dòng sông xuyên khu vực cũng như trung tâm thành phố, mang đến một môi trường sống hiện đại và đẳng cấp ... Cửa hàng tiện ích, hồ bơi, khu cafe, khu vui chơi trẻ em, gym, trung tâm thương mại. Căn hộ The Sun Avenue với vô số tiện ích hàng đầu mà bạn không cần phải đi đâu xa.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland)
Tổng diện tích
46,715.0 m²
Thời gian xây dựng
12/2014
Thời gian bàn giao
6/2018
Mật độ xây dựng
42%
Quy mô
8 block cao từ 29 đến 33 tầng
Cơ cấu diện tích
Diện tích căn hộ: Loại 1PN: 51m2 - 56m2 Loại 2PN: 73m2 - 75m2 Loại 3PN: 86m2 - 90 m2 - 96m2 - 105m2 - 109m2 Diện tích Officetel: 30m2 - 40m2 - 51m2 - 62m2 - 75m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Cửa hàng tiện lợi
  • Hồ bơi
  • Khu cafe
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Phòng tập Gym
  • Trung tâm thương mại

Tổng quan

Vị trí