• Đã bàn giao

Scenic Valley

Đ.Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

4.24 tỷ - 6.06 tỷ

Giới thiệu

Scenic Valley

Căn hộ Scenic Valley nằm ngay trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, không gian sống phong cách Singapore. Bên cạnh việc thổi luồng gió mát lành vào môi trường đô thị và dòng sông xanh mát, sân golf Nam Sài Gòn còn truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư từ hãng KYTA - Singapore xây dựng nên thiết kế - Scenic Valley.

I. Tổng quan dự án

Chung cư Scenic Valley là khu căn hộ cao cấp thứ 2 trong lĩnh vực y tế và điều dưỡng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, được phát triển trên khu đất rộng hơn 3,2ha (sau dự án Green Valley). Diện tích đất xây dựng là 9.710m2, phần còn lại được sử dụng làm không gian mở, lưu thông nội khu và tiện ích ngoại khu. Dòng sông đẹp như tranh vẽ đối diện sân golf Nam Sài Gòn không chỉ thổi làn gió êm đềm vào thành phố mà còn là nguồn cảm hứng để các kiến ​​trúc sư đến từ Công ty KYTA - Singapore xây dựng nên Thung lũng cảnh quan - Scenic Valley.

Hình ảnh tổng quan Scenic Valley

Hình ảnh tổng quan Scenic Valley

Toàn bộ diện tích sàn xây dựng của dự án là 181.286m2, khi đi vào hoạt động sẽ nâng tổng diện tích sàn A Phú Mỹ Hưng lên hơn 2,7 triệu m2.
Chung cư Scenic Valley, được phát triển bởi công ty KYTA có trụ sở tại Singapore, sẽ cung cấp một nơi sống thiết thực và thân thiện với môi trường theo phong cách Singapore. Khi hoàn thành vào năm 2017, dự án sẽ bao gồm 7 tòa nhà với tổng chiều cao từ 16 đến 24 tầng, cung cấp ra thị trường 1.202 căn hộ.
Cư dân sẽ được tận hưởng một môi trường sống cảnh quan tiện ích giữa trung tâm đô thị đương đại nhờ sự hòa quyện hoàn hảo giữa ưu thế thiên nhiên, truyền thống văn hóa Việt Nam và tiêu chuẩn thiết kế khoa học của Singapore.

II. Vị trí dự án

Khu căn hộ Scenic Valley nằm trong khu Điều dưỡng hiện đã có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu vực như bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt đang hoạt động ổn định.

Vị trí Scenic Valley

Scenic Valley còn tiếp giáp với khu phố The Crescent sầm uất và khu Tài chính Thương mại Quốc tế đã đi vào hoạt động nhiều năm với hàng loạt công trình đa năng được mọc lên dọc theo đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Cư dân của Scenic Valley có thể ghé thăm khu vực này để sử dụng ngân hàng, sàn giao dịch chứng khoán và một loạt các dịch vụ khác như triển lãm, khách sạn, nhà hàng và mua sắm.
Là dự án cuối cùng, nằm liền kề sân golf và sông cảnh quan, gần khu liên hợp thể thao đã được chủ đầu tư thứ cấp chỉnh trang và nâng cấp bao gồm cụm sân tennis có mái che, bể bơi sang trọng, sân tập golf ... Hàng ngày, nơi đây thu hút một lượng khách du lịch đáng kể.

III. Tiện ích dự án

Một “điểm nhấn” đã được thiết lập bằng cách giải quyết “thách thức không gian” một cách khoa học và khéo léo để vừa tận dụng được môi trường tự nhiên dễ tiếp cận, vừa hòa nhập nó với kiến trúc Singapore hiện đại và có hệ thống. Môi trường sống của Scenic Valley bao gồm khung cảnh rộng rãi, thoáng đãng, không khí tự nhiên, gió mát dễ chịu từ dòng sông thơ mộng, vườn cây xanh mát, hồ bơi trong vắt ...

Tiện ích của Scenic Valley

Không gian xanh và lối đi được chăm sóc cẩn thận mang đến một môi trường sống mới mẻ và đầy hứng khởi, và đại lộ dành cho người đi bộ sẽ kết nối dự án Scenic Valley 1, 2 với khu phức hợp mua sắm Crescent Mall. Phòng GYM được trang bị đầy đủ các thiết bị cho khách thuê sử dụng, sảnh đợi được trang trí trang nhã và sang trọng.

Tiện ích của Scenic Valley

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
Tổng diện tích
32.55 m²
Thời gian xây dựng
10/2014
Thời gian bàn giao
04/2017
Mật độ xây dựng
30%
Quy mô
7 block cao 24 tầng
Cơ cấu diện tích
70m2 - 100m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi tràn bờ
  • Phòng gym
  • Sân chơi trẻ em
  • Khu vực nướng BBQ

Tổng quan

Tiện ích

Vị trí