• Đã bàn giao

Citiesto

Đ.Nguyễn Thị Định, P.Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

1.26 tỷ - 0

Giới thiệu

Citi Esto

Dự án căn hộ Citi Esto, tọa lạc giữa trung tâm khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2 (TP. Hồ Chí Minh). Từ khi bắt đầu khởi công xây dựng, Citi Esto được đánh giá là một trong những lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua cho những bạn trẻ yêu thích không gian sống năng động, hiện đại và khác biệt. Bên cạnh mẫu kiến trúc xây dựng ấn tượng và độc đáo, mức giá đầu tư hấp dẫn, chủ đầu tư Kiến Á còn đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, đáp ứng yêu cầu của cư dân như: Hồ bơi resort, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao liên hợp, công viên trung tâm… Dự án Citi Esto xứng đáng là không gian sống chuẩn và cũng là địa điểm đầu tư sinh lời bền vững.

I. Tổng quan về dự án Citi Esto

Cho ra đời dự án Citi Esto quận 2, Kiến Á đã mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng ở dòng sản phẩm những căn hộ chung cư tại quận 2. Mỗi lần cho ra mắt thị trường bất động sản một sản phẩm mới thì cũng là lúc Kiến Á mang đến một luồng khí mới, đảm bảo không làm khách hàng thất vọng. Chứng kiến và trải nghiệm những căn hộ Citi Esto bạn sẽ thấy nó không chỉ là những căn hộ sống thông thường mà nó mang phong cách khách sạn, được gọi là căn hộ thông minh.

Căn hộ tại dự án Citi Esto với thiết kế trẻ trung, năng động, sáng tạo. ý tưởng thiết kế được bắt nguồn từ phong cách sống mới tại một nơi đất xanh mà vẫn không tách biệt khỏi cuộc sống thành thị, hiện đại, xô bồ và nhộn nhịp.

Hình ảnh phối cảnh tổng quan dự án Citi Esto

Citi Esto sở hữu vị trí vàng, đắc địa. Nó nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị mới Cát Lái - Phú Mỹ Hưng đệ nhị của khu Đông với khuôn viên xây dựng rộng hơn 7.488m2, mật độ xây dựng là 29,6%... Dự án chung cư Citi Esto gồm 2 tòa nhà với tổng số căn hộ lên đến 528 căn với diện tích từ 55m2 đến 103m2và 1 tòa nhà thương mại cao 16 tầng, 1 tầng hầm để xe rộng 7.488m2.

Hơn nữa, Citi Esto nằm gần các cung đường sầm uất, nhộn nhịp, dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, cầu Phú Mỹ Hưng quận 7, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Cát Lái… Ngoài ra, với việc thông xe vòng xoay Mỹ Thủy càng biến vị trí của Citi Esto thành vị trí đắc địa thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt của cư dân tại các khu vực lân cận.

Thông tin tổng quan về dự án Citi Esto

  • Tên dự án: Citi Esto.
  • Chủ đầu tư: Kiến Á Group.
  • Thầu xây dựng: Công ty cổ phần Sài Gòn Thăng Long (COSACO).
  • Đơn vị thiết kế: M.I.A Design Studio.
  • Ngân hàng bảo lãnh: BIDV.
  • Vị trí: Khu đô thị mới Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2.
  • Quy mô dự án: 7.488 m2.
  • Quy mô: 2 block căn hộ 25 tầng, 1 block thương mại, dịch vụ 16 tầng.

+ Block A (thương mại – dịch vụ): có tầng để xe riêng biệt, hướng chính Đông Nam và Tây Bắc.

+ Block B: có 264 căn. 11 căn/sàn, hướng chính Đông Nam và Tây Bắc.

+ Block C: có 264 căn. 11 căn/sàn, hướng chính Đông Nam và Tây Bắc.

  • Mật độ xây dựng: 29,6%
  • Không gian xanh: 71.4%.
  • Số lượng căn hộ: 528 căn.
  • Diện tích căn hộ: từ 55 – 103m2 (từ 1 – 2 phòng ngủ).

+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 55 – 61 m2 (462 căn).

+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 91 – 103m2 (66 căn).

Thời gian bàn giao: quý II/2020.

II. Tại sao nên đầu tư vào dự án Citi Esto?

Vị trí, quy hoạch dự án căn hộ Citi Esto Cát Lái Quận 2

Sau một loạt những thành công từ các dự án mang thương hiệu Citi như Citi Home, Citi Soho, Citi Bella 1, Citi Bella 2, Kiến Á lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới Citi Esto. Dự án căn hộ Citi Esto tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Cát Lái, gần với các dự án đã được đầu tư trước nên tạo nên một hệ sinh thái tiện ích, có sự cộng hưởng lẫn nhau. Đây là một trong những căn hộ được đầu tư quy hoạch và xây dựng bài bản. Đặc biệt, khu đô thị mới này đang nhận được nhiều ưu đãi cùng chính sách kêu gọi đầu tư từ chính UBND TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh vị trí dự án Citi Esto

Sở hữu vị trí được xem là nút giao thông của quận 2, dự án Citi Esto được các nhà đầu tư đánh giá về việc kết nối vùng không quá khó khăn khi mạng lưới giao thông hiện đại đang được đồng bộ dần:

- Mất khoảng 5 phút để tới cầu Cát Lái.

- Mất khoảng 5 phút để tới đường vành đai Trong.

- Mất khoảng 15 phút để đến được cao tốc Long Thành- Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ.

- Mất khoảng 15 phút để đến được trung tâm quận 7 (Phú Mỹ Hưng) qua cầu Phú Mỹ.
- Mất khoảng 20 phút để đến được BigC, Metro An Phú, Vincom…

- Chỉ mất khoảng 25 phút để đến được Quận 1 thong qua đường Đồng Văn Cống với cầu nối tại Đảo Kim Cương.

- Mất khoảng 45 phút là đến được sân bay quốc tế Long Thành

- Mất khoảng 145 phút để đến được sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Ngoài ra, trong thời gian tới, khi hầm chui Mỹ Thủy, đường Vành Đai 2, đường vành Đai 3 được đưa vào hoạt động thì việc kết nối vùng, kết nối trung tâm hành chính, giao thương, buôn bán lại càng đơn giản hơn và giảm phần nào lưu lượng giao thông qua các tuyến đường cũ.

III. Tiện ích căn hộ

1. Tiện ích ngoại khu

Citi Esto Cát Lái, quận 2, Hồ Chí Minh ra đời như một bản sao hoàn chỉnh của khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại quận 7. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi nên cư dân sinh sống tại đây dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như:

- Nằm liền kề với cụm trường chuẩn quốc gia.

- Cách hệ thống các siêu thị lớn như: Coopmart, BigC, Metro mất khoảng 15 phút.

- Cách các trung tâm thương mại mất khoảng 10 phút: Vincom Megamall, Parkson Cantavil.

- Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng mất khoảng 9 phút.

- Nếu bạn chọn cho mình phương tiện di chuyển là xe bus thì từ chung cư Citi Esto đến chợ nông sản Thủ Đức mất khoảng 40 phút bằng tuyến xe 29.

Hình ảnh tiện ích ngoại khu dự án Citi Esto quận 2

Ngoài ra, liền kề với dự án là công viên trung tâm, tạo cảnh quan và không khí trong lành cho khu đô thị cùng với hệ thống trường học nhiều bậc như: Trường mầm non Sơn Ca, Trường trung học cơ sở Cát Lái, Trường trung học cơ sở Nguyễn Thị Định, Trường trung học phổ thông Cát Lái, Trường trung cấp kỹ thuật Hải Quân để đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân sinh sống tại căn hộ Citi Esto quận 2.

Dự án bệnh viện rộng 2,1 ha và viện điều dưỡng quốc tế Lotus Health Care Village đang được khởi công xây dựng. Dự kiến sau khi hoàn thành sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân.

2. Tiện ích nội khu

Chủ đầu tư Kiến Á khi cho ra mắt các công trình nhà ở đều chú trọng đến cuộc sống của cư dân. Chính vì vậy, để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, Citi Esto được xây dựng theo phong cách Singapore, tạo ra không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Mật độ xây dựng của chung cư Citi Esto khá thấp chỉ khoảng 29.6% và mật độ cây xanh lớn. Vì vậy, khi sinh sống tại các căn hộ của dự án Citi Esto, cư dân sẽ được tận hưởng và trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu đa dạng:

- Khu mua sắm, nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, khu vui chơi giải trí.

- Có hồ bơi bốn mùa, hồ bơi dành riêng cho các bé, phòng tập gym – yoga, dịch vụ spa chất lượng cao, khu dưỡng sinh.

- Các trường học từ mẫu giáo đến đại học đều đạt chuẩn quốc gia được xây dựng ngay trong khu đô thị Cát Lái.

- Có phòng sinh hoạt chung, phòng chờ, thư viện...

- Công viên, vườn hoa, vườn thượng uyển...

Đặc biệt là hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo đến đại học, đạt chuẩn quốc gia ngay trong khu đô thị Cát Lái.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Citi Esto quận 2

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Citi Esto quận 2

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Citi Esto quận 2

IV. Thiết kế mặt bằng dự án Citi Esto

Dự án Citi Esto được thiết kế theo hướng trẻ trung, năng động và sáng tạo. Nhà thiết kế dự án lấy ý tưởng từ phong cách sống hiện đại ở một vùng đất xanh mát, được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố.

Toàn bộ khu đô thị được bao bọc bởi công viên Cát Lái rộng 4ha cùng với hệ thống cây xanh với mật độ cao. Cư dân được đắm chìm trong không khí trong lành, tươi mát. Ngoài ra, Citi Esto nằm trọn trong lòng sông Đồng Nai nên các căn hộ của chung cư đều được hưởng luồng khí mát lành từ sông thổi lên.

Mặt bằng tổng thể dự án City Esto quận 2

Khu chung cư Citi Esto sử dụng lối kiến trúc của Mies Van Der Rohe với những đường nét đơn giản, tinh tế nhưng không mất đi tính sang trọng. Những đường thẳng, góc vuông được thể hiện rõ qua từng cấu trúc. Những bức tường cũng rất hạn chế về màu sắc. Không có quá 3 màu trên cùng 1 không gian ngoài một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn.

Các căn hộ Citi Esto gồm 2 tòa nhà ở. Mỗi toàn gồm có 25 tầng và 264 phòng ngủ. Tổng số căn hộ lên đến 528 căn với tổng diện tích là  7,488 m2. Trong đó có 462 căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ với diện tích sử dụng 55,5 – 61,2 m2 và 66 căn hộ thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích sử dụng 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng. Với giá bán căn hộ Citi Esto hơn 1,5 tỷ/ căn, đây được xem là một mức giá vô cùng phù hợp khi tọa lạc tại một thành phố phồn hoa và cũng là một sự đầu tư sinh lời trong tương lai.

Ngoài 2 tòa căn hộ để ở CitiEsto còn có 1 tòa nhà văn phòng, thương mại cao 16 tầng và tầng hầm tòa nhà được thông với nhau diện tích 7,488 m2. 

Các hướng chính của tòa nhà bao gồm:

- Tòa A: hướng Đông bắc và Tây Nam.

- Tòa B: hướng Đông Nam và Tây Bắc.

V. Thiết kế từng căn hộ Citi Esto có gì mới?

Hướng đến một không gian sống đẹp và tinh tế, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối giản. Tất cả những món đồ nội thất đều được sắp đặt theo những dụng ý nhất định, không có việc trang trí dư thừa.

Tất cả các căn hộ trong dự án Citi Esto đều không bị mất quá nhiều diện tích vào các góc cạnh, mà thay vào đó bằng sự tối giản trong thiết kế và sắp đặt giúp không gian nhà trở nên hài hòa, không gốc chết.

Hình ảnh thiết kế căn hộ mẫu Citi Esto

Các căn hộ là sự kết hợp của hai màu chủ đạo là đen và trắng cùng với màu vân gỗ của gạch lát nền mang đến một không gian khác biệt. Một trong những ưu điểm được khách hàng đánh giá cao đó là đưa thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu vào giữa lòng thành phố truyền thống. Lúc này, cây xanh không chỉ được trồng trong công viên mà nó còn được trồng cả ở trong nhà. Chúng được đặt tại phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay ban công để mang lại nguồn cảm hứng sống xanh, kéo con người hòa vào với thiên nhiên.

VI. Chủ đầu tư của dự án Citi Esto

Dự án Citi Esto được đầu tư xây dựng và phát triển bởi Kiến Á – một trong những đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm lâu năm trong phát triển bất động sản. Mỗi một sản phẩm bất động sản ra đời là cả tâm, trí, lực của cả một tập thể. Kiến Á không chỉ cho ra đời những ngôi nhà chất lượng cao mà còn phải đảm bảo yếu tố xanh mát, bình yên. Để từ đó kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, nếp sống đẹp, để có những đóng góp lâu dài cho xã hội.

Thông qua các công trình xây dựng nổi tiếng, cao cấp như: Imperia, Galleria, Citibella, Lavila, Citi home, Citi Soho… thương hiệu Kiến Á đã chiếm được lòng tin tuyệt đối từ phía khách hàng.

Kiến Á hợp tác với đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới là Mia Design Studio để thiết kế dự án Citi Esto quận 2. Họ chuyên thiết kế kiến trúc tổng thể cho các công trình khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, căn hộ, biệt thự cao cấp…

Trên đây là một số thông tin về dự án Citi Esto quận 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline, các tư vấn viên sẽ mang đến cho bạn những câu trả thiết thực nhất.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Kiến Á
Tổng diện tích
7,488.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý II/2020
Mật độ xây dựng
29.6%
Quy mô
2 block, 25 tầng
Cơ cấu diện tích
55 - 103 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Sân nướng BBQ
  • Thang máy
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí