• Biệt thự đơn lập

391 Hansen Rd N, Brampton, Ontario L6V3T5

391, Hansen , Brampton, Canada

Giới thiệu

Bạn đã sẵn sàng sống trong một cộng đồng cổ kính với đầy những công viên và cây xanh tươi tốt?

Ngôi nhà lệch tầng 5 tầng tuyệt đẹp với căn hộ có tầng hầm đi bộ đã hoàn thiện này nằm ẩn mình trong một khu phố yên tĩnh, hoàn hảo cho một gia đình đang phát triển hoặc một gia đình đã trưởng thành. Phòng đầy nắng đủ rộng để giải trí.

Bữa ăn trong nhà bếp cung cấp nhiều không gian để nấu nướng và gắn kết với Gia đình và bạn bè.

Sân sau là ốc đảo hoàn hảo cho bất kỳ ngón tay cái xanh nào có thể đắm mình trong khu vườn trong khi phơi mình dưới ánh nắng mặt trời.

Vài phút đến các cửa hàng, quán ăn và trường học. Ngôi nhà này được bao quanh bởi những con đường mòn để đi bộ hoặc đi xe đạp, cung cấp nhiều tuyến đường giải trí đến công viên, cửa hàng và trung tâm giải trí. Với đường cao tốc dễ dàng, ngôi nhà này mang đến cho bạn một lối thoát hoàn hảo trong thành phố trong khi chỉ cách trung tâm thành phố Toronto 35 phút.

Sống trong một căn hộ, thuê căn nhà kia để trang trải khoản thế chấp và chi phí của bạn. Thuê cả hai căn hộ như một khoản đầu tư tuyệt vời và phát triển danh mục đầu tư của bạn. Ngôi nhà 4 + 3 phòng ngủ hiếm hoi này có hai căn hộ lớn.

Với hơn 1600 mét vuông cho đơn vị tầng chính, nó có 4 phòng ngủ kích thước rộng rãi, khiến nó trở thành nơi hoàn hảo cho một gia đình đang phát triển hoặc các chuyên gia trẻ cần không gian sống / làm việc đó! Tầng thấp hơn là một căn hộ 3 phòng ngủ hợp pháp và cung cấp không gian sống rộng 900 mét vuông với lối ra vào riêng ở tầng đường và trần nhà cao, trong máy giặt và máy sấy, bếp ăn và rất nhiều không gian có thể sống được. Với Boong phía sau, hơn 3 bãi đậu xe hơi và sân sau rộng rãi, có rất nhiều chỗ để dành thời gian ở ngoài trời. Gần Hwy 410, các cửa hàng, quán ăn và vô số không gian xanh, khu phố này không thể bị đánh bại!

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học