• Biệt thự đơn lập

1020 Aberdeen STREET, Regina, Saskatchewan S4T 5J8

1020, Aberdeen, Hong Kong

Giới thiệu

Ngôi nhà của gia đình BUNGALOW ở ROSEMONT

- khu phố Mount Royal. Diện tích lô đất 6250 sq ft.

Ngôi nhà rộng gần 900 sq này hoàn chỉnh với ba phòng ngủ, hai phòng tắm 4 mảnh, đã hoàn thiện lên và xuống. Lối vào phòng khách phía trước. cửa sổ phía trước lớn hơn, sàn gỗ cứng có lò sưởi đốt củi. Khu vực ăn uống nhà bếp theo ý tưởng mở.

Nhà bếp có ánh sáng tự nhiên và ánh sáng theo dõi, tủ màu trắng, phòng đựng thức ăn, thiết bị mới hơn, máy rửa bát BI tất cả được bao gồm. Phòng ngủ chính có kích thước vừa phải, sàn gỗ sáng màu, cứng, trong tình trạng tốt. Tủ quần áo vải lanh ở hành lang. Phòng tắm nằm ở vị trí trung tâm, ánh sáng tự nhiên, bồn tắm được lát gạch hoa. Các. sàn gỗ cứng tiếp tục chảy vào phòng ngủ thứ 2, cũng là một kích thước tốt.

Tầng dưới là phòng gia đình, một phòng ngủ khác sáng sủa và rộng rãi: phòng tắm 4 mảnh hoàn chỉnh, một lần nữa vòi sen / bồn tắm lát gạch; một chiếc áo khoác / tủ đựng đồ lớn. Phòng giặt được bố trí ngay cầu thang dưới cùng để tiện đi lại. Một phòng lưu trữ / tiện ích lớn, lò mới vào năm 2021! Hộp bảng điện 200 amp.

Một nhà để xe đôi tách biệt 24 'x 26', cửa mở nhà để xe, cách nhiệt và sưởi - có lối vào làn, sân đỗ xi măng

- nếu bạn muốn có một ngôi nhà gia đình với một nhà để xe tuyệt vời - thì đây chính là nó. Cũng như rất nhiều không gian sân, hiên, móc BBQ khí đốt tự nhiên, khu vực trồng cỏ, vườn hộp, một phần hàng rào (cần số lượng nhỏ để hoàn thiện). Có nhiều chỗ để xe ở mặt trước / bên hông. Hệ thống thoát nước và đường nước đã được thay vào năm 2017.

Ngôi nhà / tài sản này đã được cập nhật và bảo trì tốt trong những năm qua. Nằm trong khu phố dành cho gia đình, một cộng đồng được thiết lập tốt, vị trí trung tâm để dễ dàng đến trường học và mọi tiện nghi. Ngôi nhà này sẽ không tồn tại, hãy gọi cho nhân viên bán hàng để sắp xếp một buổi biểu diễn.

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học