• Biệt thự đơn lập

5 bed detached house for sale

Church, United Kingdom (Vương quốc Anh)

Giới thiệu

Old Rectory được xếp vào danh sách Cấp II. Nó được cho là một trong những ngôi nhà lõi thép lớn nhất ở Anh, có niên đại từ đầu thế kỷ 19, với mặt tiền hoàn thiện dưới mái nhà bằng đá phiến nông. Các chủ sở hữu đã thực hiện một chương trình trùng tu kỹ lưỡng, bao gồm đại tu mái nhà, mở rộng ngôi nhà và tân trang lại phần lớn bên trong. Kết quả là một ngôi nhà ấm áp và thân thiện, điển hình của thời kỳ đó, với trần nhà cao, cửa sổ cao và sử dụng không gian rộng rãi.

Một lối vào mới thông minh, với cổng tự động, dẫn đến khu vực đậu xe chính và vòng xoay ở phía trước ngôi nhà. Tất cả điều này đã được tạo cảnh quan và san lấp mặt bằng để cải thiện cảm giác khi đến nơi, với đường viền hộp và tầm nhìn tuyệt vời ra nhà thờ Norman. Một đoạn đường lái xe ngắn sẽ dẫn đến bãi đậu xe đôi có khung bằng gỗ Sồi và bãi đậu xe xa hơn.

Cổng phía trước của ngôi nhà dẫn vào sảnh vào, với phòng học và cầu thang chính lên tầng một. Một cửa hông kín đáo dẫn ra sảnh sau với phòng để áo choàng, phòng để đồ và hầm. Phòng khách có lò sưởi làm việc và cửa sổ lồi lớn nhìn ra khu vườn trang trọng. Phòng ăn nằm ở phía xa hơn, có lò sưởi và lối ra sân hiên quay mặt về hướng Nam. Một cửa phụ dẫn đến bếp chuẩn bị / phòng tiện ích, trong khi cửa chính dẫn ra phòng khách và bếp mới của gia đình. Được xây dựng trên địa điểm của nhà kính cũ, các chủ sở hữu hiện tại đã tạo ra một căn phòng ánh sáng tinh tế, hoàn hảo cho sinh hoạt và giải trí của gia đình, với cửa kiểu Pháp dẫn ra sân hiên và những khu vườn xa hơn. Phòng gia đình lớn nằm cách bếp cũ ở phía bắc của ngôi nhà.

Ở tầng trên, ngôi nhà có dãy phòng ngủ chính tuyệt vời, với tầm nhìn tuyệt đẹp và phòng tắm riêng. Họ cũng đã chỉ huy một phòng ngủ trước đây để tạo ra một phòng thay đồ và phòng tắm. Có ba phòng ngủ nữa trên tầng này, một phòng có phòng tắm riêng và phòng tắm gia đình. Có thêm một phòng ngủ trên tầng hai, lý tưởng cho trẻ em đã lớn hoặc bảo mẫu. Cầu thang phụ

dẫn xuống bếp ban đầu.

Ở ngoài

Bên hông nhà là sân rải sỏi có nhà phụ cho lò hơi, nhà vệ sinh làm vườn và cửa hàng. Một tòa nhà lớn có khung bằng gỗ sồi có cổng ô tô đôi và cửa hàng máy móc có khóa, với văn phòng / studio tại nhà ở trên. Nhà kính, với những khung lạnh, nằm giữa những luống cắt và khu vườn trong bếp. Có một khu vườn xa hơn với các thùng ủ phân và nhiều cửa hàng gỗ khác nhau.

Vườn và khuôn viên

Các chủ sở hữu hiện tại đã mua The Old Rectory vào năm 2014 và đã chuyển đổi hoàn toàn khu vườn và khuôn viên. Hiện đang mở cửa cho công chúng theo Đề án Vườn Quốc gia, thật khó tin rằng những khu vườn trưởng thành này chỉ mới được tạo ra trong thời gian gần đây. Georgie Green đã viết về những khu vườn trong Wiltshire Life vào năm 2018 và mô tả chúng là “những khu vườn lãng mạn”, được tạo ra bằng tình yêu, suy nghĩ và niềm đam mê, đồng thời mong muốn mang đến cho ngôi nhà một khung cảnh xứng đáng.

Alex Foster đã giúp lên kế hoạch thiết kế khu vườn, mặc dù phần lớn công việc và việc trồng trọt đều do chủ sở hữu đảm nhận. Trọng tâm là nâng cao tầm nhìn từ ngôi nhà sang nhà thờ Norman xinh đẹp và xa hơn nữa. Họ đã phải loại bỏ 10.000 tấn phấn và tạo ra khu vườn chính, một vườn hồng với 100 bông hồng và một loạt các bậc thang. Khu vực bãi cỏ chính thức có đường viền được trồng đối xứng và có các thùng chứa ngầm bên dưới sân thượng để thu nước mưa. Tổng cộng, khu đất rộng khoảng 4,4 mẫu Anh, khoảng 3 mẫu Anh là vườn. Có những khu vực hoa dại, một vườn cây ăn quả, rừng cây với những con đường đi bộ và những đường biên giới đầy cây lâu năm và hoa hồng. Ở phía sau của ngôi nhà là sân bếp với cây dạ yến thảo, hoa cẩm tú cầu và rất nhiều loại thảo mộc.

Cuối cùng, đây là một ngôi nhà dành cho gia đình sinh hoạt và trong khuôn viên có một hồ bơi 12x6m hoàn toàn riêng tư, với tầm nhìn tuyệt vời và không gian rộng để tắm nắng. Ngôi nhà hồ bơi có khu vực thay đồ, các cửa hàng và phòng thực vật với bộ trao đổi nhiệt. Sân tennis cứng nằm ngay phía Nam của hồ bơi với tầm nhìn từ trên cao và xa xa là bãi cỏ chơi bóng.

Địa điểm

Trên ranh giới của Khu vực có Vẻ đẹp Tự nhiên Nổi bật, Old Rectory nằm ở một vị trí tách biệt và riêng tư, ngay gần Phố Church ở Winterbourne Stoke. Nó nhìn ra Thung lũng Till và có tầm nhìn ra Grovely Woods và xa hơn nữa.

Ngôi làng có một nhà thờ có nguồn gốc từ Thế kỷ 12, một quán rượu, một trạm xăng với cửa hàng nhỏ và sân chơi cho trẻ em. Shrewton gần đó có trường học, cửa hàng, bưu điện và trung tâm y tế. Phần lớn Khu bảo tồn Thiên nhiên Quốc gia Parsonage Down nằm trong giáo xứ. Vùng hạ du xưa này rất nhiều hoa dại. Đi bộ khoảng một dặm sẽ đưa bạn đến cửa hàng trang trại nổi tiếng ở Berwick St James.

Tiện ích

  • Đua xe có tại Salisbury, Newbury và Wincanton
  • Chơi gôn tại South Wilts Golf Club, Tidworth và High Post
  • Trường tư thục và tiểu bang
  • Trường Ngữ pháp Bishop Wordsworth và South Wilts
  • Trường Port Regis, Sandroyd, Hazelgrove, Clayesmore, Bryanston, Bruton, Winchester, Marlborough, Canford