• Biệt thự đơn lập

4 bed detached house for sale

Berwyn, United Kingdom (Vương quốc Anh)

Giới thiệu

Sự miêu tả

Dinh thự cân đối này được bố trí trên hai tầng và có tiềm năng lớn để tân trang và mở rộng tùy theo sự đồng ý cần thiết.

Chỗ ở bao gồm: Sảnh tiếp tân, phòng ăn, hai phòng tiếp khách, nhà bếp, phòng ăn sáng / gia đình, phòng làm việc, W.C., ba phòng ngủ, phòng làm việc / phòng ngủ bốn, phòng tắm gia đình và phòng tắm vòi sen.

Bên ngoài phía sau là một khu vườn hẻo lánh lớn hơn trung bình với chiều dài xấp xỉ 98 '' mở rộng ra 56 '. Khu vườn phía trước cung cấp nhiều bãi đậu xe ngoài đường.

Địa điểm

Đường Berwyn nằm trên Parkside của biên giới Sheen / Richmond cách trung tâm thị trấn East Sheen khoảng nửa dặm. Các cơ sở vật chất tuyệt vời được cung cấp bởi thị trấn lịch sử Richmond cách đó khoảng 0,75 km, nổi bật với những sân và làn đường lát đá duyên dáng với tuyển chọn đa dạng các cửa hàng và quán bar khen ngợi hầu hết các nhà bán lẻ đường nổi tiếng trên Phố George. Sông Thames cung cấp một bối cảnh hấp dẫn và cũng là cơ hội để chèo thuyền và đi du ngoạn hoặc đơn giản là đi bộ theo con đường kéo.

Có nhiều trường học tuyệt vời trong khu vực lân cận bao gồm Sheen Mount, The Old Vicarage, St Paul’s, Tower House, Ibstock Place School, The German and Thụy Điển, Colet Court và The Kings School.

Tiện ích

  • Câu lạc bộ Ham Polo,
  • Câu lạc bộ Roehampton,
  • Câu lạc bộ Quần vợt và Squash Sheen (cách nơi nghỉ khoảng 640 m)
  • Các sân gôn ( bao gồm Câu lạc bộ gôn The Royal Mid Surrey và Câu lạc bộ gôn Richmond )
  • Công viên Richmond rộng 2,300 mẫu Anh.