• Biệt thự đơn lập

3 bed semi-detached house for sale

Tickencote, Stamford, United Kingdom (Vương quốc Anh)

Giới thiệu

Ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn 3 phòng ngủ xinh đẹp với khu nhà phụ riêng biệt trong khung cảnh đáng mơ ước nhìn ra nhà thờ làng

Sự miêu tả

Ngôi nhà liền kề duyên dáng này có vị trí được nhiều người săn đón và có khu vườn kiểu nông thôn có tường bao quanh xinh đẹp với khu nhà phụ 1 phòng ngủ riêng biệt, lý tưởng cho du khách. Ngôi nhà được cho là từng là ngôi nhà của Game Keepers có từ những năm 1800 và bao gồm vô số tính năng của nhân vật, chẳng hạn như lò sưởi bằng đá lộ ra ngoài, cửa gỗ và tấm ốp. Tài sản đã được cải thiện đáng kể trong những năm gần đây và được trình bày độc đáo.

Chỗ ở kéo dài đến khoảng. 1002 sq ft và bao gồm một sảnh vào dẫn đến một phòng khách hoàn chỉnh với lò đốt gỗ, kho lưu trữ đặt làm riêng và tầm nhìn ra khu vườn phía trước đến nhà thờ. Một lối đi có mái vòm dẫn từ sảnh đến nhà bếp theo phong cách shaker hấp dẫn, được thiết kế tốt với nhiều ánh sáng tự nhiên dẫn qua nhà kính với cửa ra vào bên cạnh ngôi nhà. Tầng trên, có ba phòng ngủ và một phòng tắm gia đình.

Khách có thể tiếp cận nơi nghỉ này qua một con đường lái xe đến bên cạnh ngôi nhà, cung cấp chỗ đậu cho một số phương tiện. Khu vườn có tường bao quanh nằm ở phía trước và được bố trí đẹp mắt bao gồm một bãi cỏ bao quanh bởi những bồn hoa và một lối đi dẫn vào nhà. Có hàng rào và cây bụi được thiết lập với sỏi và khu vực chỗ ngồi lát đá để tận dụng tối đa khía cạnh phía nam. Tòa nhà phụ nằm ở phía sau của nơi nghỉ và bao gồm phòng tiếp khách với khu vực học tập và phòng tắm, ở tầng trệt có phòng ngủ ở tầng trên. Không gian này cũng sẽ hoạt động rất tốt như một văn phòng tại nhà, làng có tốc độ internet tốt. Ngoài ra còn có một phòng lưu trữ hữu ích.

Địa điểm

Nơi nghỉ này tọa lạc tại một vị trí đáng mơ ước trong làng, đối diện với một nhà thờ, chỉ cách thị trấn chợ thịnh vượng Stamford, với nhiều nhà hàng và cửa hàng boutique hơn ba dặm. Stamford cũng cung cấp một tiêu chuẩn tuyệt vời về giáo dục của cả tiểu bang và tư nhân, bao gồm cả ba trường được ưu đãi của Stamford. Nước Rutland là khoảng. Cách đó năm dặm với các câu lạc bộ chèo thuyền, thể thao và giải trí. A1 đi qua Stamford, trong khi ga xe lửa có các dịch vụ hàng giờ đến Peterborough (kết nối với các dịch vụ London Kings Cross) và Cambridge.

Tiện ích

  • Câu lạc bộ chèo thuyền
  • Thể thao và giải trí
  • Ga xe lửa
  • Nhà thờ
  • Nhà hàng và cửa hàng boutique