• Biệt thự đơn lập

4 Ridgeline Court, Elizabeth Beach, NSW 2428

4, Ridgeline Court, Elizabeth Beach, New South Wales, Australia

Giới thiệu

Nếu giấc mơ về lối sống của bạn bao gồm một chiếc thuyền, bất kỳ loại thuyền nào, câu cá? Thuyền buồm? Trượt tuyết? hoặc cắm trại? Có lẽ neo đậu ở vịnh xuống đường? Hay ngồi an toàn, trên giàn song song cùng với ngôi nhà, trong công viên dành riêng của nó?

Sau đó, bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng khu đất xinh đẹp này. Nằm tách biệt ngay gần Lakes Way, trong một thế giới thần tiên dưới nước chỉ cách các nhà hàng, quán cà phê và các dịch vụ thiết yếu của thánh địa du lịch Forster 18 phút về phía nam.

Bạn có thể biết nó là Bãi biển Elizabeth? hoặc có lẽ là "Pacific Palms" ?. Người dân địa phương gọi nó là thiên đường.

Nó chỉ cách Trung tâm Thương mại Sydney 3 giờ đi bộ… .. nhưng nó cách xa sự điên rồ vài năm ánh sáng.

Nghiêm túc mà nói, nơi này là một bí mật được giữ kín và thực sự đặc biệt. Được bao quanh bởi những hồ nước đẹp hoang sơ như Myall, Smiths và Wallis và gần như được bao bọc bởi Công viên Quốc gia Booti Booti, ​​nơi nghỉ này cách Bãi biển Elizabeth 5 phút đi bộ và dễ dàng đi đến các biểu tượng lướt sóng hấp dẫn của Blueys và Bãi biển Boomerang. "Alkira" như những người chủ ban đầu tự hào của nó đã đặt tên cho nó, nằm ở trung tâm của tất cả những điều này, nhưng ở trên cao, cách xa biển, muối, cát và tiếng ồn. Nó là một ốc đảo thanh bình, trên một ngọn đồi rộng tươi tốt, ngập tràn ánh nắng mặt trời, nhìn ra một thế giới thần tiên dưới nước.

"Alkira" là một ngôi nhà gia đình kiểu resort 4 phòng ngủ rộng rãi.

Được xây dựng với niềm tự hào và niềm đam mê trong một bất động sản chất lượng được quy hoạch cẩn thận "Alkira" được thiết kế để mát mẻ khi nắng nóng và ấm áp khi mặt trời lặn.

Trung tâm của nó là một hồ bơi nước mặn dài 11 mét sang trọng, riêng tư thú vị, được khen ngợi với những khu vườn được chăm sóc cẩn thận, dễ dàng và một bãi cỏ xanh ngọc bích, tươi tốt. Hồ bơi được hợp tác với khung cảnh ngoài trời hoàn hảo, trên gạch Ý, bao gồm chất lượng được xây dựng trong đồ nướng, tủ lạnh rượu vang và lò nướng bánh pizza. Như một tấm bạt đầy mời gọi cho những đêm hè êm đềm.

Chỗ ở rộng rãi với bốn phòng ngủ đôi, bao gồm một phòng ngủ thuận tiện cho khách ở tầng trệt và một phòng ngủ chính lớn, được trang bị một spa sang trọng có phòng tắm riêng và áo choàng đi bộ.

Một nhà bếp được thiết kế đẹp mắt với các thiết bị Miele chất lượng được bố trí khéo léo thuận tiện cho khu vực ăn uống trang trọng và khung cảnh ngoài trời bên hồ bơi. Tầm nhìn từ nhà bếp trực tiếp ra hồ bơi và sân, tạo sự thoải mái cho những người có trách nhiệm với trẻ khi chơi.

Có hai phòng khách rộng rãi (một ở mỗi tầng) cung cấp nhiều sự tách biệt sau khi được tìm kiếm. Tầng trên cung cấp sân / sàn phía trước và phía sau.

Khu nhà có diện tích 788m2 được rào đầy đủ và cảnh quan đẹp. Có một nhà để xe đôi rộng rãi với lối vào nội bộ và chỗ để đậu một chiếc thuyền kéo lớn hoặc Van trên một công viên phụ chuyên dụng.

Bất động sản là một sân chơi yên bình cho người già và trẻ, một ốc đảo nơi bạn có thể sống với ước mơ của mình. Biến nó thành nhà của bạn? Hoặc đầu tư và biến nó thành ngôi nhà nghỉ dưỡng của bạn. Dù bằng cách nào cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Tiện ích

  • Sân vườn
  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học