• Biệt thự đơn lập

10 City View Court, Mount Pleasant, Qld 4740

10, City View Court, Mount Pleasant, Queensland, Australia

Giới thiệu

Mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ của những năm qua, ngôi nhà gia đình được trang bị điều hòa nhiệt độ này rất được yêu thích này sẽ nhanh chóng đánh cắp trái tim của bạn! Bùng nổ bản lĩnh và tiềm năng, hãy thêm dấu ấn cá nhân của bạn và tạo nên một "NHÀ" để xây dựng nhiều kỷ niệm vui.

Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo trong một tòa án yên tĩnh, chỉ vài phút đến Trung tâm Thương mại và Bệnh viện Mater, đồng thời có thể đi bộ đến Trung tâm Mua sắm Mount Pleasant, Quán rượu Dan Murphy và Mount Pleasant. Sân có mái che phía sau là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ uống buổi chiều, trong khi xem lũ trẻ tung tăng trong hồ bơi lấp lánh xung quanh - có thực sự là một nơi tuyệt vời hơn để sống?

Các lý do khác khiến bạn thích sống ở đây:

- Trần nhà và các cấp độ khác nhau tạo nên nét cá tính cho ngôi nhà này

- Diện tích 4 phòng ngủ rộng rãi. Phòng ngủ thứ tư có thể được sử dụng như một phòng khách thứ hai với cửa trượt kính dẫn ra hiên

- Bộ tổng thể có vị trí riêng và tự hào có tủ quần áo lớn và phòng tắm riêng và tay vịn. Cửa chớp ngoài trời đảm bảo phòng ngủ chính vẫn mát mẻ vào mùa hè

- Một phòng học riêng biệt nằm gần nhà bếp và hoàn hảo cho một văn phòng tại nhà hoặc không gian cho các em làm bài tập về nhà.

- Phòng ăn sáng nhỏ, nhìn ra hồ bơi là điểm lý tưởng để thư giãn với tách cà phê và đọc báo.

- Phòng khách / ăn uống / bếp không gian mở cho phép gia đình nắm bắt các sự kiện trong ngày, trong khi đầu bếp tại nhà chuẩn bị bữa tối.

- Kho dụng cụ có khóa tiện dụng để cất giữ tất cả các dụng cụ làm vườn

- Chỗ ở ô tô có mái che cho hai xe

- Lối vào bên hông và không gian để xây dựng nhà kho / đậu xe caravan hoặc thuyền

Hãy nhanh tay sở hữu cơ ngơi tuyệt vời này!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đại lý không đưa ra bất kỳ bảo hành nào đối với các lỗi hoặc thiếu sót, nếu có, trong các chi tiết này. Thông tin được cung cấp từ Nhà cung cấp có thể được coi là đáng tin cậy nhưng không chính xác. Bất kỳ người nào quan tâm đến tài sản này nên tiến hành nghiên cứu của riêng họ.

Tiện ích

  • Sân vườn
  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học