• Biệt thự đơn lập

1/10 Capper Street, Camden Park, SA 5038

1/10, Capper Street , Camden Park, Nam Úc (South Australia), Australia

Giới thiệu

- Khung thép Supaloc

- Chiều cao trần 2,7m

- Cửa vào cao 2,4m

- Cửa ngăn cao 2,4m

- Máy lạnh chu trình ngược ống gió

- Tủ bếp trên cao

- Máy rửa chén

- Áo choàng vinyl

- Thảm trải phòng ngủ

- Gỗ ghép thành sàn chính

- Ngói trước hiên nhà

- Đèn chiếu sáng L.E.D

- Tủ giặt có máng chèn

- Trợ cấp đặt chân

- Nhà bếp, phòng tắm & đồ gia dụng giặt là

- Thiết bị Fisher & Paykel bằng thép không gỉ

- Sự xúc phạm R2.0 đối với các bức tường bên ngoài

- R5.0 xúc phạm trần nhà (bao gồm cả ga ra)

- Mái che màu, máng xối, máng xối & đường ống dẫn xuống

- Dịch vụ nước nóng có gas tức thời

- Cửa gara ô tô điều khiển từ xa

CẦN TƯ VẤN TÀI CHÍNH?

Bạn nghĩ rằng bạn không đủ khả năng để xây dựng? - Tận dụng lợi thế của nhóm tài chính độc lập của chúng tôi. Các cố vấn độc lập của chúng tôi có thể giúp xác định số tiền bạn có thể vay và số tiền phải trả mỗi tuần. Một cuộc điện thoại hoặc email đơn giản sẽ giúp bạn thấy việc sở hữu ngôi nhà của riêng mình dễ dàng như thế nào.

Điều khoản & Điều kiện của Next Gen House & Land Package

Điều kiện áp dụng cho tất cả các gói: Hợp đồng pháp lý cá nhân áp dụng cho cả nhà và đất (hợp đồng đất do Nhà cung cấp phát hành) và tùy thuộc vào tình trạng sẵn có. Giá nhà đã bao gồm thuế GST. Giá không bao gồm phí pháp lý bổ sung liên quan đến tòa nhà và / hoặc hợp đồng đất đai, thuế đóng dấu và lệ phí trước bạ, bao gồm phí chuyển nhượng, chuyển đổi quyền sở hữu hoặc bất kỳ khoản phí liên quan nào khác liên quan đến việc mua lại đất. Khu đất được đề cập trong gói này không thuộc sở hữu của Weeks Homes, chúng tôi không tuyên bố về sự phù hợp để xây dựng trên đó hay khác. Bạn phải tự mình thỏa mãn điều đó bằng cách kiểm tra hoặc bằng cách tư vấn chuyên môn hoặc bằng cách khác. Hình ảnh hiển thị có thể mô tả đồ đạc, hoàn thiện và các tính năng không được cung cấp bởi Weeks Homes như sàn ngoài trời, lò sưởi bên trong và bên ngoài, cửa sổ và đồ đạc gia dụng và cảnh quan và giá công bố không bao gồm việc cung cấp các mặt hàng này. Hình ảnh cũng có thể mô tả các biến thể được nâng cấp, tùy chọn cho ngôi nhà (chẳng hạn như mặt dây chuyền và đèn chiếu sáng), vốn phải trả thêm phí thay đổi. Giá trọn gói dựa trên chi phí mặt bằng tiêu chuẩn / Hiệu quả năng lượng / yêu cầu về lớp phủ công trình. Giá nhà tùy thuộc vào phê duyệt cuối cùng của cơ quan luật định. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn, yêu cầu kỹ thuật và hội đồng, và phụ cấp tăng lên. Đất phải không có tạp nhiễm với phương sai đường bao tối đa là 600mm và cao độ sàn hoàn thiện không quá 300mm so với mặt đất tự nhiên. ^ Móng giá cố định và kết cấu sàn Móng giá cố định trong Báo giá Đấu thầu được áp dụng cho các khu đất theo phân loại đất loại H1 & chỉ trong các khu đất có giá cố định được đề cử của Weeks Homes. Giá cố định móng & đào đắp sẽ được tính trên tất cả các công trường khi nhận được Báo cáo sơ bộ của Kỹ sư. Giá cố định liên quan đến móng có thể bị ảnh hưởng bởi các trường hợp không lường trước được và các điều kiện trang web ẩn mà chúng tôi không biết.

Để tránh các biến thể do những thách thức bổ sung mà đất của bạn phải đối mặt, điều quan trọng là bạn với tư cách là chủ sở hữu phải tìm hiểu càng nhiều càng tốt về đất của mình và chia sẻ thông tin đó với Weeks Homes. Để biết thêm chi tiết về giá nhà, bao gồm chi tiết về các loại bao gồm tiêu chuẩn cho ngôi nhà và các khoản phí cho các biến thể tùy chọn, vui lòng nói chuyện với một trong các chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Chi tiết cụ thể, giá cả và kích thước sẽ được bao gồm trong hợp đồng của bạn. Tất cả các kế hoạch đều có bản quyền và không có phần nào được sao chép hoặc sao chép mà không có sự đồng ý trước từ Weeks Homes ACN 008 087 278. Để biết đầy đủ chi tiết về các điều khoản và điều kiện liên quan đến gói nhà và đất này, hãy tham khảo week.com.au/terms-and- điều kiện

Tiện ích

  • Sân vườn
  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học