• Biệt thự đơn lập

20/745 Pittwater Road, Dee Why, NSW 2099

20/745, Pittwater Road, Dee Why, New South Wales, Australia

Giới thiệu

Căn hộ kiểu áp mái tuyệt vời này sở hữu một trong những tầm nhìn đẹp nhất ở Dee Why, cùng với vị trí tuyệt vời 'đi bộ đến mọi nơi'. Sở hữu tầng cao nhất tràn ngập ánh nắng Mặt quay về hướng Bắc, ảnh toàn cảnh 180 độ trải dài khắp bãi biển, đầm phá, rạn san hô Long và quận với tầm nhìn mê hoặc từ mọi phòng. Căn hộ an ninh có thang máy ra vào này đã được tổ chức chặt chẽ trong nhiều thập kỷ, nhưng với một loạt các nâng cấp tinh tế, có vô số tiềm năng để tăng thêm giá trị và tận dụng.

Sơ đồ tầng rộng rãi với sinh hoạt và ăn uống hình chữ L rộng rãi chảy ra ban công hướng Đông Bắc, hoàn hảo để tiếp đãi khách và có tầm nhìn tuyệt đẹp. Cả hai phòng ngủ giường đôi quay mặt về hướng Bắc đều có nội thất và tầm nhìn được xây dựng, với chủ nhà có lối đi thẳng ra ban công.

Các điểm nổi bật khác bao gồm nhà bếp được cập nhật với không gian băng ghế rộng rãi, phòng tắm sang trọng, phòng giặt là bên trong, nhà để xe có khóa tự động với thêm kho lưu trữ và thang máy.

Tòa nhà được bảo trì tốt này chỉ cách hệ thống giao thông, Dee Why RSL, các cửa hàng, nhà hàng, trung tâm thị trấn nhộn nhịp vài bước chân và chỉ mất 8 phút tản bộ đến bãi biển Dee Why sôi động và các kho tàng của nó.

Đây là một viên ngọc quý tuyệt đối của một căn hộ mang đến phong cách sống bãi biển Dee Why tối tân. Di chuyển thẳng vào hoặc viết hoa xa hơn.

Phòng khách bao gồm ban công - khoảng 94,8 mét vuông.

Nhà để xe - khoảng 19 mét vuông.

Tổng diện tích căn hộ - khoảng 113,8 mét vuông.

Giá nước - khoảng $ 149 pq.

Giá hội đồng - khoảng $ 366 pq.

Tỷ lệ phân tầng - khoảng $ 980 pq.

Để biết thêm thông tin hoặc để sắp xếp việc kiểm tra, vui lòng gọi Matt Morley theo số 0418 168 932 và 9981 9416 Stephen Murace theo số 0413 763 993 và 9981 9426.

"Chúng tôi đã thu thập tất cả thông tin trong tài liệu này từ các nguồn mà chúng tôi cho là đáng tin cậy; tuy nhiên, chúng tôi không thể đảm bảo tính chính xác của tài liệu này. Những người mua tiềm năng được khuyên nên thực hiện các cuộc điều tra của riêng họ.

Tiện ích

  • Sân vườn
  • Chỗ đậu xe
  • Hệ thống liên lạc
  • Hệ thống an ninh
  • Hệ thống gas
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống nước
  • Trường học