Smartland phân phối Ixora Hồ Tràm by Fusion giai đoạn 2

Dự án Ixora Hồ Tràm by Fusion giai đoạn 2 sẽ được phân phối theo thỏa thuận hợp tác mà Smartland ký kết vào ngày 21/7.

Sau thành công của Ixora Hồ Tràm by Fusion giai đoạn 1, đơn vị Smartland tiếp tục mang đến những phương thức thương mại giúp chủ đầu tư Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm phân phối giai đoạn 2 của dự án.

kỳ vọng của nhà phân phối đối với Smartland

Smartland được kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp nhà đầu tư giới thiệu hạng mục Ixora Hồ Tràm by Fusion đến các chủ nhân tiềm năng nhờ kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Ông Đặng Quốc Việt, Tổng giám đốc Smartland, nhân dịp này, cho biết dự án này sẽ thu hút khách hàng với thông điệp “một điểm đến - triệu trải nghiệm” và khuyến khích các khoản đầu tư trong tương lai. Giá trị sản phẩm an cư Hồ Tràm

Người phát ngôn của Smartland tuyên bố: “Khi sở hữu Ixora Hồ Tràm by Fusion, khách hàng sẽ đồng thời tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái của The Grand Hồ Tràm Strip, nơi mang đến trải nghiệm giải trí yên bình bên bờ biển.

Sự quyến rũ của Ixora Hồ Tràm Giai đoạn 2 của Fusion

Ixora Hồ Tràm by Fusion, dự án thành phần thứ 5 của khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip (164 ha), đã bắt đầu khởi công giai đoạn 2, với diện tích gần 8 ha. Dự án được xây dựng bởi Công ty Dự án Hồ Tràm với sự tài trợ của Lodgis Hospitality Holdings và được quản lý bởi thương hiệu Fusion Hotel Group. Nó nằm trên con đường ven biển thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ixora Hồ Tràm by Fusion giai đoạn 2 hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 63 căn biệt thự và 512 căn hộ hướng biển và rừng cổ thụ Phước Bửu - Bình Châu.

Khu phức hợp Grand Hồ Tràm Strip rộng 164 ha tại Hồ Tràm là điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu, quy tụ hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như InterContinental, Holiday Inn Resort, The Bluffs, v.v.

Với 15 nhà hàng và quán bar phục vụ nhiều loại hình ẩm thực Á-Âu, trung tâm nhạc nước, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại The Grand Boutique, hệ thống spa và trung tâm giải trí, Ixora Hồ Tràm By Fusion có thể tiếp cận một số lợi ích. Riêng khu casino, khu công viên nước, sân golf đẳng cấp quốc tế The Bluffs, khu vui chơi giải trí Không lâu nữa trung tâm sẽ bắt đầu hình thành.

Dự án được thiết kế với tính thẩm mỹ hiện đại và sang trọng phù hợp với các gia đình và cặp vợ chồng. Thông thường, BeachFront Villa và Beachview Villa có thẩm mỹ mộc mạc và thân thiện, trong khi Sunrise Villa và Sea Villa có nét tinh tế và lãng mạn. Khi mật độ phát triển chỉ 20%, môi trường sống tiện nghi, trong lành cũng là điểm mạnh của dự án cùng với không gian xanh và tiện ích còn lại.

Theo phát ngôn viên của Smartland, bất động sản Hồ Tràm nói chung và Ixora Hồ Tràm by Fusion nói riêng thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư bởi vị trí gần Tp.HCM, phương tiện giao thông tiên tiến và khung cảnh thiên nhiên tươi tốt. môi trường đa dạng Hồ Tràm ngày càng phát triển trở thành điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của du khách trong thời kỳ bình thường mới. Ixora Hồ Tràm by Fusion dự kiến ​​sẽ được bàn giao vào năm 2024.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.