Diamond Park Plaza Hà Nội - Nơi an cư lý tưởng cho cư dân

1. Quy mô dự án Diamond Park Plaza Hà Nội

Quy mô dự án Diamond Park Plaza Hà Nội (mật độ xây dựng 45%). Ba tòa tháp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại, ngân hàng, ba khu biệt thự đều nằm trong phạm vi dự án.

Hình ảnh quy mô dự án Diamond Park

Khu chung cư có 19 tầng nổi và 4 tầng hầm, với 128 căn hộ cao cấp với 7 căn hộ trên tầng và 3 thang máy. Tầng 1 đến tầng 18 dành cho căn hộ, tầng 19 là tầng áp mái, tầng áp mái là tầng tiện ích cộng đồng và sân vườn, 4 tầng hầm để xe có sức chứa lên đến 300 ô tô và hơn 2.000 xe máy. 

Vị trí dự án Diamond Park

P&T Consultants PTT LTD (Singapore) đã phát triển các căn hộ tại Diamond Park Plaza, thường có diện tích từ 54,28m2 đến 123,15m2 và có từ 1 đến 3 phòng ngủ, lý tưởng cho các gia đình trẻ hoặc gia đình hai thế hệ.

Tiện ích dự án Diamond Park

Bể bơi trong nhà cho người lớn và trẻ em, bể sục thư giãn, phòng xông hơi, phòng tập gym, phòng giải trí, khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, sảnh gia đình, vườn nướng BBQ, vườn thượng uyển, thủy cung là một trong những tiện ích được tích hợp vào nội khu dự án nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân , nhu cầu giải trí, thư giãn.

2. Vị trí tiện lợi

Dự án Diamond Park Plaza Hà Nội tiếp giáp với một số hồ. Hồ Thành Công nằm sát dự án ở phía tây Hồ Hoàng Cầu nằm cách dự án 200m về phía Đông, hồ Ngọc Khánh và hồ Giảng Võ cách nhau 1 km.

Cư dân của dự án dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngoại khu như Trung tâm chiếu phim Quốc gia cách 200 m, trụ sở Công an quận Đống Đa cách 500 m, Đại sứ quán Mỹ cách 700 m, Hoàn Kiếm Hồ, cách đó khoảng 8 km.

Vị trí dự án Diamond Park

3. Dự kiến ngày hoàn thành và giá bán 

Tại hội nghị “Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, thành phố Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư và giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phương Đông đối với dự án Tổ hợp văn phòng, căn hộ và biệt thự tại 16 Láng. Hà, phường Thành Công, quận Ba Đình, kinh phí 2.460 tỷ đồng.

Dự án đã xây xong thô và cất nóc, hiện đang tiến hành hoàn thiện nội thất từng tầng và lắp đặt cửa kính. Dự kiến ​​bàn giao cho người tiêu dùng vào quý I / 2022.

Giá thị trường của một căn hộ tại dự án Diamond Park Plaza dao động từ 78 triệu đồng / m2 đến 107,5 triệu đồng / m2.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.