Phân Khu The Sakura Vinhomes Smart City - Vị Trí Vàng

1. Vị trí vàng  phân khu The Sakura Dự án Vinhomes Smart City

Dự án The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm của thành phố Hà nội. Phía đông bắc giáp phân khu Grand Sapphire, phía tây bắc có trường học, phía đông nam tiếp giáp đường nội bộ và tuyến đường sắt Metro số 6 và giáp phân khu The Victoria ở hướng Tây Nam.

Vị trí vàng phân khu The Sakura

Lợi thế có các tiện ích nội khu như cổng trăng Tsuki, đường dạo lụa Kimono, quảng trường nước Ashi, hồ cảnh quan Nikko, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, khu thể thao đa năng. cánh đồng, thác nước cảnh quan, đồi cảnh quan, đài phun nước, khu tập gym - yoga, bãi đậu xe, hệ thống an ninh 24/7,…

Tiện ích phân khu The Sakura

2. Căn hộ phân khu The Sakura - chia theo nhu cầu sử dụng

Căn hộ The Sakura - Vinhomes Smart City, được nghiên cứu tỉ mỉ từ các thành phố danh giá nhất thế giới và được thiết kế với nhu cầu và thói quen của cư dân Việt Nam. The Sakura bao gồm 5 dòng căn hộ có diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 28 - 76m2, một số căn trên 100m2. Căn hộ Studio: Đây là dòng căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại dự án, diện tích từ 25,6m2 đến 30,5m2. Mọi nơi trong căn hộ đều là không gian mở để tận dụng tối đa nhờ thiết kế rộng rãi không chia phòng.

Loại 1 phòng ngủ: Căn hộ có diện tích từ 34,1m2 đến 43m2 được bố trí 1 phòng ngủ riêng biệt, mang đến sự yên tĩnh cho chủ nhân. Chức năng khác như phòng khách, phòng tắm đáp ứng yêu cầu của gia đình.

Căn hộ phân khu The Sakura 1PN

Loại 2 phòng ngủ: Đây là dòng căn hộ có từ 1 đến 2 con nhỏ, với diện tích từ 54m2 đến 63,4m2. Căn hộ 54m2 là căn hộ 2 phòng ngủ 1 vệ sinh, còn căn 64m2 là căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh. Đặc biệt các căn 63,4m2 là căn góc có tầm nhìn thoáng.

Căn hộ phân khu The Sakura 2PN

Loại 3 phòng ngủ: Với diện tích đa dạng từ 74,9 m2 đến 82,4 m2 và mỗi tầng chỉ có một căn nên số lượng căn hộ này rất hạn chế. Đây là một loạt căn hộ gia đình có hai con lớn, cũng là một dạng căn hộ để ở cho các hộ gia đình nhiều thế hệ.

Căn hộ phân khu The Sakura 3PN

Ngoài ra The Sakura thiết kế riêng dòng Connecting Apartment dành cho những gia đình cần không gian sống rộng lớn. Kết nối hai căn hộ gần nhau rộng hơn 100m2 với 3 đến 4 phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung cực lớn tách biệt với phòng bếp.

3. Tiến độ thanh toán căn hộ

  • Lần 1: Ký HĐMB 50.000.000đ / căn hộ đặt cọc.
  • Lần 2: Được thực hiện trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng TTDC. Trên cơ sở tài sản thế chấp độc lập của khách hàng đóng 20% giá bán căn hộ, bao gồm VAT (Không bao gồm tiền đặt cọc lần đầu) - Ngân hàng giải ngân
  • Lần 3: Kí HĐMB - trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký TTDC.Để đảm bảo HĐMB được thực hiện, khách hàng đã đặt cọc 50.000.000 đồng cho trung tâm tái định cư. Theo thỏa thuận TĐC, CĐT trả lãi 9,5% / năm cho khoản tiền đặt cọc này, đảm bảo thực hiện Hợp đồng mua bán kể từ ngày ký HĐMB đến ngày nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu Căn hộ theo quy định của CĐT.
  • Lần 4: Thanh toán 30% đơn giá bán đã bao gồm VAT trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB đúng hạn.
  • Lần 5: Khách hàng TT 100% KPBT (bằng 2% giá bán căn hộ) theo thông báo bàn giao của CĐT (chưa bao gồm VAT). Căn hộ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc khi bên mua làm thủ tục xin cấp quyền sở hữu tùy theo điều kiện nào đến trước, ngân hàng thanh toán 45% giá bán căn hộ, bao gồm VAT + thuế GTGT 5% 
  • Lần 6: Theo thông báo của Bên bán khi căn hộ được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc khi bên mua hoàn thành thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu, tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngân hàng hỗ trợ 5% còn lại giá bán căn hộ (Chưa VAT). Tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả theo thỏa thuận đặt cọc để đảm bảo HĐMB thực hiện và TTDC có lãi trong việc đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán trong vòng 15 ngày kể từ ngày thanh toán.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.