Tranh thủ cơ hội sở hữu nhà giữa "quãng nghỉ" của thị trường – Siêu dự án MT Eastmark City

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có khoảng 1.200 căn hộ để bán trong quý 1 năm 2022, nhưng tỷ lệ hấp thụ sẽ đạt gần 90%. Một số sáng kiến ​​đã bán gần như tất cả hàng tồn kho vào ngày chúng được công bố, chứng tỏ nhu cầu tiếp tục cao đối với những mặt hàng này.

Thậm chí, tại các điểm bán, một số mặt hàng được sử dụng tại các khu đô thị lớn dường như đã “cháy hàng”. Các mặt hàng này đều có một điểm chung là được đầu tư bài bản bởi các chủ đầu tư uy tín, có pháp lý rõ ràng.

MT Eastmark City hiện là thương hiệu có tiếng trên thị trường “hot” tại Tp.HCM khi là dự án duy nhất có mức giá khởi điểm từ 39 triệu / m2.

Theo phát ngôn viên của đơn vị phát triển dự án Rio Land, khu nhà mẫu của dự án này được mở cửa cho hàng trăm lượt khách vào tham quan và tìm hiểu vào cuối tuần là minh chứng cho thấy sức hấp thụ của thị trường không hề giảm.

Mặc dù phần lớn chi phí nhà ở của các dự án đã được cố định ở mức cao, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có nghĩa là sẽ có ít người mua được nhà hơn. Thị trường bất động sản được cho là khá trầm lắng vì nó đã sẵn sàng cho một chu kỳ tăng giá mới. Xét ra, khung giờ này có thể coi là thời điểm “hưởng thụ” lớn nhất để người mua nhà nắm bắt cơ hội sở hữu tài sản đúng với giá trị thực.

 MT Eastmark City được các nhà đầu tư sắc sảo định vị là dự án đảm bảo những giá trị thực giữa cơn bão “lạm phát”. “Bảo chứng” giá trị đầu tiên chính là vị trí trung tâm TP Thủ Đức, sở hữu 3 mặt tiền gồm đường Vành đai 3 - “xung lực” phát triển bộ mặt kết nối vùng của cả Đông Nam Bộ.

Được phát triển theo mô hình khu đô thị cao cấp tích hợp “tất cả trong một”, đây là dự án có tổng diện tích đất 15 ha, cung cấp các loại hình căn hộ - văn phòng - shophouse và nhiều quần thể hơn nữa. 100 tiện ích nhiều tầng. “Điểm cộng” khiến mức giá từ 39 triệu/m2 của MT Eastmark City trở thành giao dịch “hời” cho người mua chính là chất lượng bàn giao hoàn thiện cao với hàng loạt thương hiệu nội thất nổi tiếng, thường chỉ dành cho phân khúc căn hộ trở lên 60-70 tr/m2.

Để làm được điều này, các chuyên gia đánh giá, chủ đầu tư không chỉ phải có tiềm lực tài chính, quỹ đất sạch mà còn cần nhiều tâm huyết, kinh nghiệm phát triển dự án và chấp nhận mức lợi nhuận vừa phải để chia sẻ với khách hàng. Không có nhiều đơn vị làm được điều này, vì vậy, MT Eastmark City được xem là nỗ lực rất lớn của đội ngũ đầu tư và phát triển nhằm để khách hàng “rộng cửa” tiếp cận với những sản phẩm có giá trị đích thực trên thị trường khó khăn.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.