Căn hộ của cuộc sống và chào mừng sự phát triển cơ sở hạ tầng tại trái tim Thành Phố Thủ Đức – MT Eastmark City

Với mục tiêu phát triển cơ sở hạ tầng vào năm 2022, các tuyến đường cao tốc quan trọng như đường vành đai 3 sẽ được thông xe vào tháng 7 năm đó. Trong quý 2 năm 2022, các chuyên gia trong ngành ngay lập tức đề xuất các thông số kỹ thuật mới cho giai đoạn sau. Nền kinh tế về đêm, cây xanh và giá trị của sông sẽ được đề cao trong sự phát triển sắp tới của Khu đô thị Sáng tạo phía Đông.

MT Eastmark City, nơi tọa lạc giữa “trái tim” Hong Kong, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành nơi an cư lý tưởng và đầu tư khôn ngoan:

Toàn bộ khuôn viên được bao phủ bởi màu xanh, từ những tiện ích theo phong cách resort cho đến mạng lưới công viên ven sông rộng tới 4.500m2 và kéo dài đến tận ban công của mọi căn hộ. Hệ sinh thái thực vật không chỉ tạo ra một khu vực sống mới mà còn hình thành nên một công trình kiến ​​trúc xanh đặc trưng giữa trung tâm TP Thủ Đức.

Vị trí GẦN SÔNG: Vị trí ven sông hiếm có tạo ra nguồn cung cấp nước sinh lợi, mang lại may mắn và tài lộc, thổi luồng sinh khí mới cho nơi ở, đồng thời nâng tầm giá trị bất động sản. năng lực bền vững của chủ nhà.

MẢNH KINH TẾ ĐÊM: Với gần 100 căn shophouse nằm trong khu vực lân cận với cộng đồng cư dân lâu đời và tọa độ 3 mặt tiền hiếm có tại “trái tim” của Thành phố Thủ Đức, có cơ hội đón hàng ngàn lượt khách và cung cấp nhiều loại hình vui chơi, giải trí, và các lựa chọn ăn uống suốt ngày đêm, đặc biệt là sau giờ làm việc và cuối tuần, mà không cần phải vào trung tâm thành phố.

Dự án MT Eastmark City đã tạo nên cơn sốt ngay từ khi bắt đầu triển khai do số lượng căn hộ ven sông được mở bán tại các tòa C và D tốt nhất. Siêu phẩm ven sông này có mức giá siêu rẻ khoảng 39 triệu một m2, được giới phân tích cho rằng đây là cơ hội “có một không hai” cho các nhà đầu tư và người mua để ở.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.