Bóc tách dự án MT Eastmark City “sang, xịn" tại TP Thủ Đức

Với mức giá hấp dẫn bắt đầu từ 39 triệu / m2, vị trí đắc địa mặt tiền đường vành đai 3, chất lượng bàn giao cao, dự kiến ​​bàn giao vào quý 4 năm nay, khu phức hợp MT Eastmark City đang được chú ý chuẩn bị cho dự kiến ​​bàn giao vào năm 2024.

Những lợi ích tuyệt vời chỉ có tại MT Eastmark City bao gồm:

Khu dân cư cao cấp nhằm mục đích cung cấp cho cư dân một phong cách sống đô thị hiện đại bao gồm sự riêng tư, an ninh và tiếp cận đầy đủ tất cả các tiện ích.

Tiên phong trong việc phát triển các căn hộ cao cấp, “đẳng cấp chuyên gia” tại trung tâm thành phố. Thủ Đức, MT EASTMARK CITY mang đến cho khu dân cư giàu có những thú vui đặc quyền của một phong cách sống bình thường:

Quyền quản lý và vận hành độc quyền: từ đơn vị lành nghề, dày dặn kinh nghiệm, hệ thống an ninh 24/7, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình và trẻ nhỏ.

Đặc quyền tiện ích: dành riêng cho cư dân của MT EASTMARK CITY, tận dụng hàng loạt tiện ích bậc nhất.

Mỗi gia đình sẽ có được sự riêng tư tối đa có thể nhờ thiết kế căn hộ thông minh và bắt kịp với sự phát triển công nghệ hiện đại.

Đặc quyền sống xanh: Với hệ thống hồ bơi, công viên nhiệt đới, sông nước lân cận,… MT EASTMARK CITY tràn ngập sắc xanh, mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành độc đáo giữa trung tâm thành phố.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.