Dự án có 24 khu vườn treo bao xung quanh các tòa tháp

Lumière Boulevard bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng, tạo môi trường sống trong lành

Đầu năm 2021, Masterise Homes ra mắt dự án Lumière Riverside, lấy cảm hứng thiết kế từ những đường vân. Do nguồn cung thị trường TP.HCM hạn chế, hơn 1.000 căn hộ mang đến không gian sống tinh tế, hài hòa với thiên nhiên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Youssef Akila, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Thiết kế của Masterise Homes, hy vọng rằng dự án này sẽ giúp tái tạo năng lượng bằng cách chạm đến cảm xúc của mỗi cư dân, kết nối với thiên nhiên và thư giãn trong không gian. Cây xanh yên bình giữa thành phố trù phú.

Sau Lumière Riverfront, chủ đầu tư Masterise Homes mở ra Đại lộ Lumière với những điểm nhấn kiến ​​trúc xanh 3D và độc đáo. Đây là dự án xanh lớn nhất của Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản quốc tế tại TP.HCM

Kiến trúc 3D xanh của Lumière Boulevard là thiết kế lấy cảm hứng từ mật độ gỗ được tạo ra bởi 24 khu vườn treo thẳng đứng bao quanh mỗi tòa tháp, tạo hiệu ứng thị giác như một khối xanh khi nhìn từ xa ...

 

Đại diện chủ đầu tư Masterise Homes cho biết, tổng diện tích cây xanh khoảng 4 ha sẽ giúp cư dân tương lai có được không khí trong lành, tươi mát. Chủ nhân căn hộ còn được tận hưởng những tiện ích nội khu độc lập, khép kín như bể sục, tuyến đường khám phá xanh, phòng tập gym, khu rạp chiếu phim ngoài trời và sân chơi thiên nhiên trẻ em. .. ..

Đại lộ Lumière được bao bọc bởi 36 ha cây cảnh trong Đại công viên, tiếp giáp với đường vành đai 3, đường Nguyễn Thịnh và nhiều tuyến đường của TP Tự Đức. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại, trường đại học, khu công nghệ, trung tâm hành chính kinh tế ... lân cận.

Đại lộ Lumière tọa lạc ngay trung tâm đô thị, phía Đông TP.HCM, tiếp giáp đường vành đai 3, đường Nguyễn Thịnh, nhiều trục giao thông huyết mạch, khoảng 20 trường đại học và khu công nghệ cao.

Từ đại lộ Lumiere, cư dân dễ dàng chuyển sang phố đi bộ, TTTM lớn nhất khu nam, hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, khu phố mua sắm sầm uất… Bể bơi Jacuzzi, trong xanh chỉ có tại các tuyến đường khám phá , phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, khu rạp chiếu phim ngoài trời, nhiều khu vui chơi, trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em ...

Dự án sẽ được mở bán vào cuối tháng 5 năm 2022.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.