Khám phá “hệ giá trị xanh” hiếm có tại LUMIÈRE Boulevard

“Hệ thống giá trị xanh” của một công trình không chỉ giới hạn ở sự xuất hiện của cây cối và mặt nước. Đại lộ LUMIÈRE (Vinhomes Grand Park, Thủ Đức) giới thiệu các yếu tố thân thiện với môi trường từ thiết kế, xây dựng, vật liệu đến hệ thống cung cấp và hệ sinh thái.

1. Đưa “hệ giá trị xanh” lên tầm cao mới

Cách đây hơn 30 năm, vào khoảng những năm 1990, thế giới bắt đầu cuộc cách mạng công trình xanh. Ở Việt Nam, khái niệm bất động sản xanh mới xuất hiện nhưng đã được chú ý rất nhiều, đặc biệt là sau đại dịch. Theo khảo sát trên 27.000 người dùng GlobeScan, 81% người Việt Nam tìm kiếm thông tin về lối sống thân thiện với môi trường trong năm qua. Con số này cao hơn nhiều so với mức trung bình của thế giới là 47%.

Hình ảnh tổng quan dự án Lumiere Boulevard

Vì vậy, “bất động sản xanh” đang là xu hướng được nhiều người hướng tới vì một cuộc sống trong lành. Tuy nhiên, theo các chuyên gia ngành quy hoạch thành phố, không phải dự án nào trong cả nước cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn “xanh”.

Định nghĩa đúng về bất động sản xanh cần hội tụ đầy đủ “hệ sinh thái xanh” từ các yếu tố nội tại của dự án như thiết kế, kiến ​​trúc và chuỗi cung ứng xanh, đồng thời kiến ​​tạo phong cách sống xanh trong cộng đồng.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đại lộ Lumiere thuộc Vinhomes Grand Park là một trong những dự án hiếm hoi đạt tiêu chuẩn về “hệ sinh thái xanh” của thị trường.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Lumiere Boulevard

Các nhà đầu tư đã tạo ra 24 khu vườn thẳng đứng để phủ xanh mặt ngoài của tòa nhà, thêm vào đó là cảnh quan cây xanh rộng 17.000 m2. Ưu điểm là hệ thống vườn treo bao quanh tòa nhà tạo nên “lá chắn xanh” tự nhiên ngăn bức xạ nhiệt, giảm nhiệt và mang lại sự trong lành, tươi mát cho không gian.

Sự kết nối với thiên nhiên được Lumiere Boulevard đặc biệt quan tâm từ yếu tố nhỏ nhất. Kết hợp thiết kế kính “full” mặt ngoài tòa nhà với cửa sổ toàn cảnh, có thể phóng tầm nhìn ra quang cảnh xanh mát của công viên nội khu 36 ha, sông Đồng Nai và sông Tút. Đó cũng là cách để các căn nhà đón nắng và gió tự nhiên. Điều này đặc biệt quan trọng để có một cuộc sống lành mạnh.

2. Hệ tiện ích xanh chuẩn quốc tế

Tại Đại lộ LUMIÈRE, các Tiện ích xanh được tập trung và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế sử dụng thiết kế của các đối tác hàng đầu thế giới như Tange Associa (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Land Sculptor (Thái Lan) và Mace (Anh) ngày càng gia tăng. Mọi thứ nhằm tạo nên một hệ sinh thái xanh tiện nghi và đúng nghĩa cho một cộng đồng hiện đại văn minh.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Lumiere Boulevard

Cư dân của LUMIÈRE Boulevard có thể trải nghiệm hàng chục tiện ích xanh phong cách phù hợp với mọi lứa tuổi. Cuối tuần, cả gia đình quây quần ở khu vực rạp chiếu phim ngoài trời hay thư giãn dưới tán cây xanh ở sảnh. Thác nước trên cao trong nhà còn giúp gia đình thư giãn, xả stress sau một ngày làm việc bận rộn.

Đại lộ LUMIÈRE đặc biệt chú trọng đến việc phát triển các tiện ích sáng tạo cho trẻ em, chẳng hạn như sân chơi nước, hồ bơi, trường đua thuyền giấy và hồ bơi cho tàu vũ trụ. Ngoài ra, dự án còn tích hợp khu vui chơi di động an toàn cho trẻ em.

Hình ảnh tiện ngoại nội khu dự án Lumiere Boulevard

Ngoài ra, cư dân còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp quốc tế như: Nó giúp tái tạo năng lượng và cải thiện sức khỏe của bạn mà không cần đi quá xa.

Hình ảnh tiện ích nội khu dự án Lumiere Boulevard

Nhìn chung hơn, LUMIÈRE Boulevard được giới chuyên môn công nhận là công trình xanh thực sự thông qua hệ sinh thái xanh rộng lớn. Đây là lợi thế hiếm có của mọi dự án trên thị trường. Tọa lạc ngay trung tâm công viên Vinhomes Grand Park, đại lộ Lumiere có diện tích 36 ha với 15 công viên chủ đề, hồ điều hòa nhiệt độ rộng lớn, bến du thuyền Manhattang Raleigh, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmek và trường học Vin School,…

Với hệ thống giá trị xanh thống nhất, LUMIÈRE Boulevard được coi là hình mẫu cho xu hướng tăng trưởng bất động sản xanh trên thị trường trong tương lai.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.