Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical

 

Hai phân khu The Oasis và The Tropical vừa được chủ đầu tư Vinhomes chính thức ra mắt nhằm mang đến giải pháp lưu trú cho khách hàng khu vực phía Nam Hai phân khu The Oasis và The Tropical thuộc dự án The Beverly Solari, tất cả các dự án căn hộ này đều nằm bên trong Vinhomes Grand Park, TP.Thủ Đức.

Trong bài viết này, hãy cùng 8Xland điểm qua những lợi ích nổi bật của cặp đôi The Oasis và The Tropical sẽ làm thế nào để giải quyết nhu cầu nhà ở của bạn.

Thông tin tổng quan về phân khu

Hai phân khu The Oasis và The Tropical là dự án nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Grand Park vừa được chủ đầu tư chính thức mở bán, hai phân khu mang những nét độc đáo mang đến cho cư dân thân yêu một không gian sống hiện đại và thượng lưu.

Hình ảnh Hai phân khu The Oasis và The Tropical 

Với kỳ vọng mang đến “hơi thở” mới cho thị trường bất động sản phía Nam, hai phân khu The Oasis và The Tropical được xây dựng với những ưu điểm vượt trội nhất, dự án được trau chuốt và đầu tư nhằm tái hiện trọn vẹn nét tiện nghi và lịch lãm của người Mỹ. phong cách sống của Cư dân nơi đây

 

Thông tin về Phân khu The Oasis

“Ốc đảo” The oasis tọa lạc tại sông Đồng Nai, nơi đây không chỉ mang đến tầm nhìn thoáng đãng hiếm có mà còn mang đến sinh khí dồi dào và phong thủy tốt cho gia chủ. Ngoài ra, cộng đồng cư dân của tiểu khu The Oasis hoàn toàn có thể trải nghiệm các tiện ích giải trí, giáo dục và chăm sóc sức khỏe do dự án nằm trong nội khu Vinhomes Grand Park.

Với vị trí đắc địa, The Oasis giáp ranh trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và trạm dừng xe điện VinBus mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống toàn diện và thú vị nhất. Tại “Oasis”, cư dân của Cộng đồng Oasis sẽ được tận hưởng khu vực nghỉ dưỡng hoàn hảo với hàng loạt tiện ích nội khu độc đáo như suối cảnh quan, Vườn cọ California, đường mòn đi bộ hình tròn và hơn thế nữa.

Hinhf ảnh Hai phân khu The Oasis và The Tropical 

Nếu bạn là người thời thượng, thích khám phá và muốn sống trong không gian sang trọng thì dự án The Oasis rất phù hợp. Sau nhiều năm kinh nghiệm, những giờ làm việc miệt mài, The Oasis mang đến cảm giác thư thái ngay chính ngôi nhà của gia chủ, đầy căng thẳng.

 

Thông tin về phân khu The Tropical

Về phân khu The Tropical, dự án nằm ngay trung tâm The Beverly Solari nên cạnh quảng trường Golden Eagle Square, bến du thuyền The Manhattan,… hay đường vành đai 3 giúp cư dân di chuyển nội khu dễ dàng kết nối khu vực.

Kết hợp với The Oasis, cả hai phân khu sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với tiện ích và sung túc nhất. Các phân khu The Oasis và The Tropical đều có đường Hoa Giấy và kênh đào nghàn hoa dưới chân tòa nhà sẽ giúp khách hàng trải nghiệm những giây phút thư thái, lãng mạn và riêng tư khi dạo phố khu vực này.

Tiện ích Dịch vụ công cộng của hai phân khu The Oasis và The Tropical

Hình ảnh tiện ích dự án 

Là một bộ phận quan trọng của khu đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân của hai phân khu The Oasis và The Tropical sẽ được hưởng đầy đủ các dịch vụ công cộng mà trước đây khu đô thị đã có như như:

  • Công viên Grand Forest Light rộng 36 mẫu Anh.
  • hơn 100 khu tiệc nướng, 150 sân thể thao ngoài trời, 60 sân chơi và sân thể thao liên hoàn, 11 hồ bơi ngoài trời, … phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe của bạn.
  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool, dịch vụ khám chữa bệnh đầy đủ Vinmec, hệ thống xe điện Vinbus.
  • Vincom Mega Mall là trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam.
  • Vị trí thuận lợi, đường thông thoáng thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận trung tâm TP.HCM.

Với vị trí đắc địa và tiện ích hấp dẫn như vậy, hai phân khu The Oasis và The Tropical đã đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nơi ở của khách hàng. Hiện tại, các căn hộ của hai phân khu đều được quy hoạch và xây dựng tối ưu nhằm mang đến mọi tiện nghi. cho những chủ nhân tương lai.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.