Dự án siêu hot khu vực phía Tây Sài Gòn – Làng Sinh Thái Golf Green Center

Sức nóng của dự án sân Golf trên thị trường hiện nay là cực kỳ lớn thêm nữa còn là dự án căn hộ giữa lòng làng sinh thái Golf như Green Center, thì đây chắc chắn là một dự án mà bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng không nên bỏ lỡ.

Vị trí cực đẹp của dự án Làng Sinh Thái Golf Tây Sài Gòn Green Center

Dự án Làng Golf Tây Sài Gòn Green Center tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm của 3 đô thị hạt nhân Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi (tam giác đô thị phát triển của TP.HCM trở thành trung tâm kinh tế năng động phía Nam vùng đất). Nhiều khu công nghiệp lớn như Tây Bắc Củ Chi, Tân Phú Trung, Trảng Bàng, Đức Hòa và một số khu công nghiệp công nghệ cao

Vị trí đắc địa duy nhất này giúp khu đô thị tái khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản: là kênh đầu tư chắc chắn với tỷ suất lợi nhuận cao và tăng trưởng trong dài hạn.

So với nhiều dự án cùng hạng trên thị trường, vị trí của dự án Green Center có giao thông và giao thương thuận lợi. Dự án nằm cạnh khu đô thị lớn 900 ha của VinGroup, cách trung tâm các huyện Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi chỉ 10 phút, cũng như vô số trường học, bệnh viện, khu mua sắm, vui chơi giải trí; Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 45 phút, và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 50 phút;….

Do đó, bên cạnh những tiện ích nội khu, trải nghiệm sống của cư dân sẽ được nâng tầm nhờ hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, hiện đại, đặc biệt thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận.

3 lý do khiến dự án biệt thự Golf Green Center Sài Gòn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

Nhiều tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân thượng lưu: sân golf, quảng trường, hồ bơi, công viên, vườn thư giãn, bến du thuyền,…. Đặc biệt, sân golf West Lakes được xây dựng trên khuôn viên rộng 120 mẫu Anh với 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mong muốn chinh phục môn thể thao đẳng cấp của đông đảo người tiêu dùng.

Do nằm trong “tam giác vàng” - giao điểm của 3 vùng đô thị là Đức Hòa, Trảng Bàng, Củ Chi - nên được thừa hưởng nhiều điều kiện hạ tầng hiện đại như giao thông, bệnh viện, trường học, cũng như các khu bán lẻ đa dạng. và các tùy chọn giải trí.

Phong cách thiết kế nông thôn mang đến một không gian sống hiện đại, đặc biệt nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và sinh thái xung quanh, rất lý tưởng cho lối sống hiện nay của nhiều gia đình.

Mặt bằng dự án Làng Golf Sinh Thái Green Center Tây Sài Gòn

Green Center Tây Sài Gòn đang được xây dựng trên khu đất rộng 200 ha tại xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Green Center dự kiến ​​sẽ phục vụ thị trường hơn 200 mặt hàng bất động sản các loại sau khi hoàn thành. 72 căn Biệt thự, 96 căn Shophouse và 40 căn Nhà phố được kiến ​​tạo hiện đại nhằm mang đến cho cư dân và du khách không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Đáng chú ý, mỗi căn hộ đều có tầm nhìn “triệu đô” ra sân golf, nơi cư dân có thể thư giãn, giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi nhờ thảm cỏ xanh mướt và không gian thoáng đãng. Công việc. Nhiều gia đình sẽ thấy dự án là một điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo hiện nay!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.