CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẶC QUYỀN GIÚP CƯ DÂN GREEN CENTER SỐNG NHƯ NGHỈ DƯỠNG

Không chỉ sở hữu những căn biệt thự có số lượng giới hạn, những chủ nhân sớm nhất của golf villa tại Green Center còn nhận được thẻ thành viên VIP tại sân golf West Lakes lớn nhất và duy nhất tại phía Tây TP.HCM với thời hạn lên đến 1 năm, đây được xem là một trong những đẳng quyền hấp dẫn với nhà đầu tư vì thông thường, để sở hữu một chiếc thẻ VIP này, người chơi golf sẽ phải trả một số tiền rất lớn lên đến hàng chục ngàn USD tùy vào vị trí và quy mô đẳng cấp cũng như thời gian chơi golf.

Hình ảnh tổng quan dự án Green Center

Bạn sẽ được đón bình minh, ngắm hoàng hôn thư giãn hay tổ chức những buổi picnic ngay tại công viên trước nhà. Đặc biệt, công viên ven sông độc đáo tại Green Center với những hoạt động trên bến dưới thuyền vào mỗi dịp cuối tuần, lễ tết hay trong tương lai bạn có thể chèo thuyền kayak trên con kênh ven dự án cũng là những trải nghiệm thú vị hiếm có khó tìm. Với mô hình đô thị tích hợp "all in one", mỗi ngày tại Green Center là những ngày tràn ngập niềm vui và những mảng màu trải nghiệm cuộc sống sinh động đa dạng.

Hình ảnh Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center 

Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center là tổ hợp trung tâm Thương mại – Dịch vụ – Thể thao – Giải trí Golf lớn nhất và duy nhất Tây Sài Gòn do C.S.Q Investment trực tiếp đầu tư với quy mô hơn 200 ha gồm sân Golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế và 4 ha bố trí tiện ích cao cấp đáp ứng đầy mọi nhu cầu trong sinh hoạt đời sống dành cho các thế hệ của gia đình như: trung tâm hội nghị, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng sang trọng, công viên, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ spa…

Hình ảnh Làng sinh thái golf Tây Sài Gòn Green Center 

Đối với trẻ nhỏ, được tự do vui đùa, được tự do lấm bẩn trong không gian ngoài trời không chỉ là niềm vui, đó còn là một phần quan trọng trong quá trình phát triển. Bước ra ngoài và hòa mình vào thế giới tự nhiên là những điều tuyệt vời nhất, mang lại những lợi ích từ tăng cường tập trung và thúc đẩy sáng tạo, đến hình thành sự tự tin và phát triển thể chất và trí thông minh của trẻ.

Hình ảnh khu công viên Green Center 

Gia nhập thị trường bất động sản với nhiều ưu thế đặc trưng về vị trí tọa lạc, điều kiện tiện ích lẫn mặt bằng thiết kế, cung ứng chuỗi sản phẩm đa dạng dự án đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo giới đầu tư và cư dân trên cả nước. Hứa hẹn trong tương lai không xa, Tây Sài Gòn Green Center sẽ trở thành hình mẫu phát triển của nhiều dự án cùng phân khúc khác trên thị trường, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao quốc tế!

Hình ảnh khu hồ bơi của Green Center 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.