Căn hộ cao cấp HT Pearl tạo lạc tại Bình Dương đi theo phong cách Nhật Bản

Tất cả mọi thứ trong dự án HT Pearl, từ thiết kế, xây dựng đến không gian đều chịu ảnh hưởng của triết lý Nhật Bản.

Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam ngày càng quan tâm đến phong cách sống của người Nhật. Để tận hưởng cuộc sống, họ thường lựa chọn những không gian sống hoặc nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản.

Theo các kiến trúc sư, phong cách Việt Nam được người Việt ưa chuộng vì kiến trúc nhà ở Nhật Bản chú trọng đến sự tinh tế, tối giản nhưng vẫn đầy đủ và độc đáo, theo các kiến trúc sư. Ngay cả những gia đình có tiêu chí khắt khe về chất lượng cuộc sống cũng có thể hài lòng với những dịch vụ và tiện nghi cao cấp. Hơn hết, “tiêu chuẩn Nhật Bản” đã trở thành tiêu chuẩn cho những mặt hàng chất lượng cao trong tâm trí người Việt.

Bí quyết giúp người Nhật Bản sống vui và sống thọ đến từ nhiều yếu tố, trong đó không gian sống, các tiện ích và dịch vụ chăm sóc thường ngày rất được chú trọng

Anh Thành Trung, giám đốc marketing một doanh nghiệp tại TP.HCM, cho biết cả gia đình anh đều thần tượng lối sống của người Nhật và lấy đó làm tiêu chí lựa chọn căn hộ.

"Khi nhắc đến tiêu chuẩn Nhật, tôi liên tưởng đến sự uy tín, bền vững, chất lượng. Và giữa nhiều lựa chọn căn hộ chuẩn Nhật, tôi tìm kiếm chốn an cư mang tinh thần của xứ mặt trời mọc, không chỉ là kiến trúc, chất lượng công trình mà còn là không gian sống văn minh, hài hòa với môi trường tự nhiên".

Nhiều dự án phát triển theo phong cách Nhật Bản từ Bắc vào Nam để đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Theo các chuyên gia bất động sản, khách hàng sẽ đồng cảm với bất kỳ dự án nào phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản, từ kiến trúc đến phong cách sống. Khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi những dự án chú trọng đến chất lượng cuộc sống của cư dân, mang đến trải nghiệm sống thanh bình cho số đông.

Trong tiếng Nhật, "Ikigai" dùng để chỉ sống một cuộc sống có ý nghĩa, coi trọng hạnh phúc hơn tiền bạc hay danh vọng, và ưu tiên lợi ích cộng đồng lên trên lợi ích cá nhân. Người Nhật tin rằng ý tưởng này là chìa khóa để sống lâu và hạnh phúc.

HT Pearl, theo chủ đầu tư, không chỉ tạo nên phong cách sống của người dân đất nước mặt trời mọc mà còn lồng ghép tinh thần Ikigai vào câu chuyện kinh doanh.

Kume Design Asia, một công ty thiết kế của Nhật Bản được thành lập vào năm 1932, chịu trách nhiệm về thiết kế của dự án. Kume Design Asia đã thực hiện rất nhiều dự án nổi tiếng tại Việt Nam, bao gồm khách sạn Novotel Phú Quốc, The Best Western Premier Phu Quoc, và Mövenpick Phan Thiết ...

Theo ông Yasuyuki Nakamura, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kume Design Asia, HT Pearl là một ý tưởng tuyệt vời mang phong cách tối giản nhưng tinh tế và hiện đại.

Ông nói: “HT Pearl cho phép chủ nhân tự do trang trí ngôi nhà theo cá tính của mình mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và đầy đủ công năng.

HT Pearl cũng được điều hành bởi Tập đoàn Hoosiers, tập đoàn có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn ("omotenashi"). Nhiều du khách đến Nhật Bản được chào đón nồng nhiệt, phục vụ nhiệt tình và chu đáo là kết quả của văn hóa này.

“HT Pearl hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống cân bằng: bình yên giữa lòng thành phố hiện đại”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm” đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn sống mới cho cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn quan tâm đến chất lượng chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại HT Pearl, bao gồm bệnh viện rộng 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế rộng 2,153m2. Sáng kiến này nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho người dân bằng cách nuôi dưỡng thế hệ mầm non và nhấn mạnh các giá trị nhân văn.

HT Pearl đã có văn bản cho phép chào bán công khai các dự án nhà ở hình thành trong tương lai, phù hợp với giá trị “uy tín” trong kinh doanh của người Nhật (cấp ngày 20/09/2021).

"Người Nhật tin rằng khám phá ra 'Ikigai' của một người sẽ mang lại cho họ hạnh phúc thực sự. Trên thực tế, Nhật Bản có tuổi thọ cao nhất thế giới, điều này đã được chứng minh qua hàng nghìn năm. HT Pearl cũng có thể được gọi là 'Ikigai' bất cứ khi nào nói đến lựa chọn tổ ấm cho những ai muốn sống theo phong cách Nhật Bản ”, chủ đầu tư truyền thông.

Khách hàng chỉ cần thanh toán 619 triệu đồng theo ưu đãi của chủ đầu tư. 75% còn lại sẽ được ngân hàng VP Bank, Vietinbank tài trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và nhiều chính sách chiết khấu khác.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.