Những lợi thế của Akari City phù hợp với gia đình trẻ so với các dự án khác

Nam Long chuẩn bị tung ra thị trường giai đoạn 2 dự án Akari City với những căn hộ riêng biệt phù hợp với nhu cầu căn hộ chất lượng tại Tp.HCM.

Các chủ đầu tư luôn suy nghĩ kỹ lưỡng khi phát triển dự án để tiết kiệm tối đa quỹ đất khi mật độ xây dựng đang là bài toán kinh tế. Do đó, việc tìm được một căn hộ đa tiện ích vừa tiện ích vừa riêng tư là điều khó. Đối với nhiều gia đình, một ngôi nhà phải đáp ứng được 3 tiêu chí: vị trí thuận lợi tiếp cận các khu vực lân cận, đầy đủ tiện ích và không gian riêng tư biệt lập.

Theo khảo sát, yếu tố “vị trí” được các gia đình quan tâm hàng đầu vì dễ dàng kết nối đến mọi nơi. Phần lớn các trụ sở công ty, đơn vị hành chính lớn hiện nay đều tập trung ở khu vực trung tâm nên nếu vị trí dự án quá xa có lẽ là điều bạn cần cân nhắc khi mua căn hộ.

Tiếp theo là sự đồng bộ của tiện ích dự án. Khi các nhu cầu cơ bản của cư dân được đáp ứng như mua sắm, giáo dục, giải trí, chăm sóc sức khỏe, họ có thể sống một cuộc sống đầy đủ và thư thái .... Đây cũng là một trong những lý do chính khiến người dân thích sống trong các khu đô thị hiện đại. cơ sở vật chất và bố cục rất tốt. Số lượng các dự án bất động sản tích hợp tại Việt Nam đã tăng đáng kể trong bốn năm qua, theo JLL.

Bên cạnh hai tiêu chí trên, người mua ngày càng quan tâm đến các yếu tố như biệt lập, riêng tư, vệ sinh, môi trường sống, an ninh, an toàn, nhất là đối với những gia đình có con nhỏ.

Akari City là dự án khu đô thị tích hợp với đầy đủ tiện ích

Nam Long với dự án “thành phố ánh sáng” Akari City là một trong những nhà đầu tư bất động sản chú trọng đến 3 yếu tố trên. Nam Long cùng hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin Properties đã thiết kế và làm nên khu đô thị tổng hợp hiện đại với diện tích 8,5 ha tại Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, TP.HCM. Trên thực tế, đây là một dự án quy mô lớn khác biệt trong lõi TP.

Mặc dù có quy mô nhỏ (8,5 ha), Nam Long Group vẫn tiếp tục phát triển Akari City như một khu đô thị tích hợp đáp ứng đầy đủ các chức năng tiện ích thiết yếu như học tập, vui chơi giải trí, mua sắm tương tự. các khu đô thị khác như Mizuki (26 ha, Bình Chánh), Waterpoint (355 ha, Long An).

Hiện tại, dự án đã kết thúc giai đoạn 1 với nguồn cung 1.800 căn hộ và dự kiến ​​khởi công giai đoạn 2 với nguồn cung 1.600 căn hộ trong tháng 3. Tòa tháp căn hộ mới này nằm gần cụm liên cấp thay thế một phần rộng hơn 18.000m2, quảng trường 2.500m2 và kết nối với trục đại lộ thương mại 42m.

Ưu thế của Akari City là khả năng kết nối tới các tiện ích trong vùng

Một trong những lợi thế của Akari City là vị trí thuận lợi, kết nối trực tiếp với đại lộ Võ Văn Kiệt, con đường sầm uất liên kết khu Đông và Tây của thành phố. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1, Quận 5, khu vực Chợ Lớn, bến xe Miền Tây từ Akari City. Cư dân có thể trải nghiệm nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố đồng thời tiếp cận các tiện ích ngoại khu như Aeon Mall, MM Mega Market, Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Triều An và nhiều cơ sở khác. Công viên Bình Phú, Công viên Phú Lâm ...

Cư dân của Akari City sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích đồng bộ, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế .... cuộc sống thành phố sôi động, tiện nghi ngay tại chỗ khi dự án hoàn thành, nhờ mô hình khu đô thị tổng hợp hiện đại .

Ngoài ra, Khu Akari còn cung cấp các tổ hợp căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư Flora, đề cao tính biệt lập và an ninh của từng phân khu. Cổng an ninh chung cư sẽ có nhiệm vụ quản lý và phân chia các tiện ích của khu đô thị cũng như các tiện ích nội khu riêng biệt nhằm đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho cư dân.

Cổng an ninh condominium đảm bảo cuộc sống an ninh, riêng tư cho cư dân

Các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, khu dã ngoại, gym, thư viện, vườn Nhật Bản chỉ dành cho công dân của chung cư. Hơn nữa, quần thể căn hộ Akari City quả thực đã được thiết kế chu đáo nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng đồng thời mang đến không gian sống thoáng đãng, thoải mái và riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Chỉ những cư dân của chung cư mới được sử dụng hệ thống tiện ích nội khu biệt lập.

Giai đoạn 2 sẽ được giới thiệu với mức chi phí 2,7 tỷ đồng, và khách hàng sẽ được tặng tối đa 30 tháng kể từ khi xây dựng đến khi bàn giao, theo dự tính của chủ đầu tư. Ngoài ra, hai đối tác Nhật Bản mạnh về kinh tế là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon RailRoad sẽ đưa ra các chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho các khách hàng quan tâm.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.