Vườn Nhật 8.000m2 thuộc dự án The Origami - Vinhomes Grand Park chuẩn bị khai trương tại TP Thủ Đức

Khu vườn Nhật Bản, thuộc dự án Origami - Vinhomes Grand Park, sẽ mở cửa trong 2 ngày 26-27 / 2 với hàng loạt hoạt động theo chủ đề Nhật Bản. Bộ đôi Vườn Nhật Bản do chủ đầu tư Vinhomes thiết kế và có diện tích khoảng 8.000m2, thể hiện tinh hoa giá trị văn hóa truyền thống của xứ Phù Tang.

Nó có một hồ cá Koi được bao quanh bởi những hàng cây cảnh, một con suối nhỏ, một con đường lát đá và một khu vườn thiền rải sỏi trắng mang đến một môi trường an ninh và yên bình. Các tháp đá tự nhiên, núi non, đèn Snow Moon đều được đặt khéo léo tạo nên một tổng thể sân vườn hài hòa, sinh động và đa dạng.

Khu vườn còn có các biểu tượng truyền thống của Nhật Bản như cây cầu đá, cây cầu gỗ đỏ, chòi nghỉ chân. Điểm nhấn của dự án là cổng Torii, được làm bằng gỗ đỏ tượng trưng cho mặt trời. Đồi Tùng, bao gồm 50 cây Tùng La Hán và hệ thực vật đa dạng, bao gồm toàn bộ khu vườn Nhật Bản. Không chỉ vậy, ngay trong vườn, một công viên đèn lồng với hàng nghìn chiếc đèn Samurai quả thực đã được thiết kế dọc phố đi bộ, hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan và check in cho cả đại gia đình.

Du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động phong cách Nhật Bản khác trong giờ mở cửa. Đó là gửi gắm những điều ước của mình lên Cây Chúc và gửi gắm những lời chúc ấm áp về một năm mới an khang, thịnh vượng. Sự kiện còn có khu vực dành cho trẻ em với các trò chơi dân gian Việt - Nhật như xếp giấy origami, kendama, ô ăn quan, bóng chuyền, ...

Dự án được làm với các nét đặc trưng phong cách Nhật Bản. 

Những người yêu thích nghệ thuật sẽ được vẽ tranh trong một khu vườn Nhật Bản và tận hưởng không khí đầu xuân sôi động khi chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật. Khi các thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Check-in The Origami - Tinh thần Nhật Bản, tiêu chuẩn sống xanh”, các tín đồ “sống ảo” sẽ có cơ hội rinh về những giải thưởng không ngớt.

Từ 3 giờ chiều Vào ngày 26 đến 27 tháng 2 tại The Origami Japanese Garden - Vinhomes Grand Park, Thủ Đức, sự kiện dành cho tất cả khách mời và cư dân. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ The Origami trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được nhận ngay voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 5 triệu đồng.

Một số khung cảnh tuyệt đẹp của dự án

Origami là sản phẩm được hợp tác thiết kế giữa Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản). Với trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, dự án thừa hưởng chuỗi tiện ích “tất cả trong một”, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân. Vinbus là xe điện đưa đón.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.