Hướng dẫn bố trí bàn làm việc hợp phong thủy

Có nhiều cách để tránh những vận hạn xui trong công việc cũng như trong kinh doanh, thì trong đó  việc sắp xếp bố trí lại khu vực làm việc làm một trong những cách khắc phục đơn giản nhất mà ta có thể thử. Vậy việc sắp xếp phải làm thế nào mới hợp phong thủy? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi tìm hiểu.

Hướng dẫn bố trí khu vực làm việc hợp phong thủy

Bố trí bàn làm việc theo hướng hợp phong thủy

Chúng ta thường tùy ý đặt bàn làm việc nhưng lại không để ý rằng, hướng bàn sẽ tác động rất lớn tới sự may mắn, tài lộc cũng như sự thăng tiến trong công việc của cá nhân. Do vậy, dù lại khu vực làm việc tại nhà hay trong công ty cũng cần chú ý tới hướng sắp xếp bàn cho hợp với phong thủy.

Các vị trí cần tránh không được đặt bàn làm việc bao gồm:

+ Đối dện với cửa chính: Chúng ta có thể lựa chọn vị trí bàn làm việc hướng ra cửa chính nhưng tuyệt đối không được đối diện với cửa. Nếu đặt ở vị trí đấy rất dễ làm cho ta mất tập trung khi làm việc, dẫn đến công việc bị trì trệ

+ Giảm thiểu việc đặt bàn làm việc ở vị trí đắc địa căn phòng: Vị trí này cần được tránh bởi vì những khu vực này đều thiếu điểm tựa. “ Điểm tựa” mang hàm ý trong công việc sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, sự hướng dẫn từ lẫn đạo. Bạn có thể lựa chọn khu vực quay lưng vào tường hoặc treo tranh sơn thủy ở phía sau lưng để tạo cảm giác an toàn.

 Quay lưng về phía cửa chính: Cửa chính là nơi nhận tài lộc, việc quay lưng với cửa chính cũng đồng nghĩa bạn từ chối, đẩy may mắn, tiền tài đi xa.

Bố trí bàn làm việc theo tuổi

Theo quan niệm phong thủy, 12 con giáp đều có hướng đắc địa của riêng mình, do vậy bạn cần tìm hiểu trước hướng hợp phong thủy theo tuổi của mình trước khi tiến hành bố trí bàn làm việc

Hướng bàn làm việc cho người tuổi Tý: Ví trí ngồi làm việc theo phong thủy của người tuổi Tý là hướng Đông Nam, Bính Tý là hướng Tây, Mậu Tý là hướng Bắc , Canh Tý sẽ là hướng Đông còn đối mang Nhâm Tý sẽ thích hợp sở hữu hương Đông Nam.

– Hướng bàn làm việc cho người tuổi Sửu: Hướng ngồi khiến cho việc theo phong thủy của người tuổi Ất Sửu là phía Đông Nam, Đinh Sửu là phía Tây, Kỷ Sửu là phía chính Bắc, Tân Sửu là phía chính Đông và Qúy Sửu sẽ phù hợp mang hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm việc cho người tuổi Dần: Hướng ngồi khiến việc theo phong thủy của người tuổi Giáp Dần là phía Đông Nam. Bính Dần là phía chính Tây, Mậu Dần sẽ là phía chính Bắc, Canh Dần là phía chính Đông và Nhâm Thân sẽ thích hợp có hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm việc cho người tuổi Mão: hướng ngồi khiến việc theo phong thủy của người tuổi Ất Mão là phía Đông Nam. Đinh Mão là phía chính Tây, Kỷ Mão sẽ là phía chính Bắc, Tân Mão sẽ là phía chính Đông và Qúy Mão sẽ phù hợp mang hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm cho việc cho người tuổi Thìn: Vị trí ngồi khiến cho việc theo phong thủy của người tuổi Giáp Dần là phía Đông Nam. Bính Thìn là phía chính Tây, Mậu Thìn sẽ là phía chính Bắc, Canh Thìn sẽ là phía chính Đông và Nhâm Thìn sẽ thích hợp có hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm cho việc cho người tuổi Tỵ: Đối với người tuổi Ất Tỵ là phía Đông Nam, Đinh Tỵ là phía chính Tây, Kủ Tỵ sẽ là phía chính Bắc, Tân Tỵ sẽ là phía chính Đông và Qúy Tỵ sẽ phù hợp với hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm cho việc cho người tuổi Ngọ: Đối có người tuổi Giáp Ngọ là phía Đông Nam, Bính Ngọ là phía chính Tây, Mậu Ngọ sẽ là phía chính Bắc, Canh Ngọ sẽ là phía chính Đông và Nhâm Ngọ sẽ thích hợp có hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm việc cho người tuổi Mùi: Đối mang người tuổi Ất Mùi là phía Đông Nam, Đinh Mùi là phía chính Tây, Kỷ Mùi sẽ là phía chính Bắc, Tân Mùi sẽ là phía chính Đông và Qúy Mùi sẽ phù hợp mang hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm việc cho người tuổi Thân: Đối với người tuổi Giáp Thân là phía Đông Nam, Bính Thân là phía chính Tây, Mậu Thân sẽ là phía chính Bắc, Canh Thân sẽ là phía chính Đông và Nhâm Thân sẽ thích hợp có hướng chính Nam.

Bố trí bàn làm việc hợp tuổi

Hướng bàn khiến việc cho người tuổi Dậu: Đối mang người tuổi Ất Dậu là phía Đông Nam, Đinh Dậu là phía chính Tây, Kỷ Dậu sẽ là phía chính Bắc, Tân Dậu sẽ là phía chính Đông và Qúy Dậu sẽ phù hợp mang hướng chính Nam.

– Hướng bàn khiến cho việc cho người tuổi Tuất: Đối mang người tuổi Giáp Tuất là phía Đông Nam, Bính Tuất là phía chính Tây, Mậu Tuất sẽ là phía chính Bắc, Canh Tuất sẽ là phía chính Đông và Nhâm Tuất sẽ phù hợp có hướng chính Nam.

– Hướng bàn làm cho việc cho người tuổi Hợi: Đối sở hữu người tuổi Ất Hợi là phía Đông Nam, Đinh Hợi là phía chính Tây, Kỷ Hợi sẽ là phía chính Bắc, Tân Hợi sẽ là phía chính Đông và Qúy Hợi sẽ thích hợp mang hướng chính Nam.

Bố trí hướng bàn làm việc theo mệnh

Cung mệnh của con người được chia thành Kim - Thủy - Thổ - Hỏa - Mộc:

- Đối với người thuộc mệnh Kim thích hợp đặt bàn làm cho việc ở hướng Tây tứ trạch như hướng Tây, Tây Bắc và trang trí bàn khiến việc bằng những món thiết bị trong khoảng gốm, sứ.

- Đối với người thuộc mệnh Mộc thì hướng Đông, Nam, Đông Nam là ba hướng thích hợp để sắp xếp bàn làm việc.

- Đối với người mệnh Thủy thì phù hợp nhất là hướng Bắc và những hướng Đông Nam, Nam. Tuy nhiên, khi sử dụng những màu sắc xanh biển, đen, trắng, ánh kim để trang trí bàn khiến việc sẽ giúp thăng tiến trong công việc.

- Đối với người mệnh Mộc thì cá hướng chính Nam hay những hướng thuộc mệnh Mộc như Đông, Đông Nam cũng thích hợp để người mệnh Mộc đặt bàn làm việc.

- Cuối cùng dành cho người mệnh Thổ, việc đặt bàn ở hướng Đông Bắc và Tây Nam sẽ thu hút được sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho những người mệnh Thổ

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline:0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.