15 Đồ vật phong thủy thích hợp để trang trí bàn làm việc

1. Tỳ hưu

Khi được tổ chức tại nhà hoặc tại cơ sở kinh doanh, Tùy Hưu không chỉ giúp mang lại may mắn cho gia chủ. Nó cũng đề cập đến việc xua đuổi tà ma và hỗ trợ thiết lập hòa bình và ổn định. Tỳ hưu nên để đầu hướng ra cửa sổ chính hoặc cửa sổ để thiết lập phong cách của tác phẩm. Chỉ khi đó, chúng ta mới có thể sử dụng tất cả các nguồn sẵn có.

2 Cóc ngậm tiền

  • Cóc ngậm tiền hay còn gọi là thiềm thừ trong phong thủy. Nó được sử dụng để thu hút tiền và tài sản vào nhà, doanh nghiệp và cửa hàng, cùng những thứ khác.
  • Ở vị trí đối diện với cửa chính, hãy đặt trí tưởng tượng tốt nhất của bạn. Mặt cóc phải quay vào trong để lộ ra biểu tượng cho phép nó vào buồng.
  • Cóc cũng có thể được đặt dưới bàn phím, bên trong, làm đồ nội thất tuyệt đối, v.v. Tuy nhiên, cóc ngậm tiền không nên đặt ở cửa chính, cửa sổ.

3. Gậy như ý

  • Cây gậy cầu tài lộc hay còn gọi là cây cầu tài lộc, là vật phong thủy đắc lực cho văn phòng. Điều này giải thích tại sao trước đây, các nhà cầm quân thường sở hữu những cây gậy theo ý mình.
  • Cây gậy điều ước được sử dụng trong phong thủy để cải thiện địa vị và quyền lực của một người. Tăng sức mạnh, sự nổi tiếng và phẩm giá của chủ sở hữu bằng cách chiến đấu với những kẻ nhỏ mọn.
  • Gậy cầu phúc chứa nhiều cát khí, không chỉ làm tan biến hung khí của các sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc mà còn gây ra những bi kịch. Nó cũng mang lại cho người sở hữu danh tiếng và tiền bạc. Do đó, thích hợp với những người có mệnh cao, có nhiều nhiệm vụ, hoạt động. Các cây gậy nên được bố trí như mong muốn trên bàn làm việc, phòng khách hoặc văn phòng kinh doanh.

4. Rùa đầu rồng

Trong phong thủy, rùa đầu rồng là con vật linh thiêng trong Tứ linh (Rồng, Phượng, Hổ, Rùa). Nó có tác dụng loại bỏ hạn của năm. Giảm các hướng bất lợi, khó chịu của ngôi nhà, hướng bất lợi của văn phòng, hướng bất lợi của bàn làm việc, v.v. Đặt rùa đầu rồng trên bàn làm việc, nhưng ở phía bên kia của cửa phòng hoặc cửa sổ.

5. Đĩa ngọc thạch

  • Nếu ở bàn trà, bàn làm việc có đĩa ngọc Thất Tinh. Nó được tạo thành từ bảy viên đá thạch anh đặt trên một đĩa hình cầu. Do đó, những viên đá này dùng để loại bỏ những khí xấu và âm khí gây ra tai ương và bệnh tật, cũng như mang lại CÁT KIẾM tuyệt vời. Các chức năng của nó bao gồm giết người, trị tà và hút may mắn.
  • Do đó, đặt bàn trà ở phòng khách sẽ hỗ trợ gia chủ duy trì mối quan hệ rộng rãi. Tránh những kẻ tiểu nhân và những điều bất lợi, cũng như nhiều quý nhân phù trợ cho danh vọng và tiền tài. Đĩa ngọc còn được ưa chuộng làm vật phẩm phong thủy văn phòng để đặt trên bàn làm việc như bùa cầu may. Bởi vì nó thực sự hữu ích trong cuộc sống nghề nghiệp của họ.

6.Quả cầu thạch anh

  • Nhiều người thích Quả cầu thạch anh vì nó trông tuyệt vời trên bàn làm việc hoặc trong văn phòng. Nó thể hiện tinh thần lạc quan của chủ nhân.
  • Đồng thời, nó hỗ trợ chủ nhân làm việc chăm chỉ, minh mẫn, làm việc hiệu quả và thành công. Nó cũng xua đuổi những linh hồn xấu và mang lại thành công cho nơi làm việc.

7. Tháp văn sương

  • Tháp Văn xương từ lâu đã được sử dụng trong gia đình và các cơ sở kinh doanh để cầu thi cử, thăng quan tiến chức trong công việc và học hành. Bạn có thể sử dụng phần mềm chương trình La bàn để đặt tháp Văn Xương theo phong thủy tốt nhất có thể. Sau đó, dựa vào hướng nhà đã tra bằng la bàn mà chọn hướng đặt Văn xương hợp với tuổi của mình.
  • Tuổi Tý, Giáp Dần, Giáp Thìn, Giáp Ngọ, Giáp Thân, Giáp Tuất chỉ là một số ví dụ điển hình. Tháp văn xương nên đặt ở hướng Đông Nam. Các tuổi khác sẽ ứng với vị trí hướng đối diện theo cách tương tự.

​​​​​​​

8. Ngũ phúc thần tài

Nhiều gia đình, doanh nghiệp lựa chọn Ngũ phúc tài lộc như một vật phẩm phong thủy toàn diện. Sau đây là ý nghĩa của năm phước:

Thần Hạnh phúc: Hỗ trợ người sở hữu đạt được hạnh phúc, tình yêu và sự hòa hợp. Những đứa trẻ được cân bằng, và ngôi nhà được ban phước.
Thần Lộc: Mang lại tài lộc, làm ăn phát đạt, tiền bạc, may mắn cho người sở hữu.
Thần của Sự sống: Đó là, ban sức khỏe và tuổi thọ cho những ai muốn nó.
Hai An Khang: Mang lại sự bình lặng, yên tĩnh, giàu có, hạnh phúc, thành công trong mọi sự cố gắng và may mắn.

9. Tranh sơn thủy

  • Bạn có thể đặt hàng toàn diện cho một bức tranh màu nước tuyệt đẹp tại văn phòng kinh doanh. Bức tranh này thu hút vận may, mang đến những điềm lành vào cuối năm, và sự hài hòa tuyệt đối của tài lộc, âm và dương. Đây là lý do tại sao bức ảnh này thường được trưng bày tại các nhà hàng, khách sạn, văn phòng kinh doanh, biệt thự và tư gia.
  • Tuy nhiên, bạn phải chọn một chủ thể bao gồm núi và nước và vẽ nó một cách đẹp mắt. Ngoài ra, đừng mua một bức tranh chỉ có núi và không có nước. Ngoài ra, những ngọn núi quá đẹp và nước quá nguy hiểm.
  • Phòng khách là nơi tuyệt vời để treo một bức tranh màu nước đẹp cho công ty. Vị trí mà bạn thường tiếp khách và đối tác hàng ngày. Ngoài ra, hướng treo ảnh phải nhất quán.

10. Tranh ngựa 

  • Các nhân viên sẽ cùng nhau làm việc, làm việc chăm chỉ và thống nhất nếu bạn treo hình ảnh con ngựa trong phòng làm việc. Đồng thời, tận dụng nó để cầu tài lộc, kinh doanh, buôn bán thành công… Nghĩa là mọi việc đều hướng đến thành công.
  • Khi treo tranh ngựa, hãy chắc chắn rằng con ngựa đang đi cùng hướng với phần còn lại của ngôi nhà, không đi theo hướng khác. Treo tranh ngựa theo hướng Nam hoặc Tây Bắc là cách sắp xếp nội thất nơi làm việc theo phong thủy rất tốt.
  • Tuy nhiên, tranh ngựa có hợp với tuổi của gia chủ hay không? Ví dụ, tuổi Thìn là lý tưởng cho các bức tranh ngựa. Cấm treo hình ảnh ngựa trong năm Quý Tỵ.

11. Thuyền buồm, thuyền mạ vàng

  • Thuyền buồm biểu thị Gió trong phong thủy. Là biểu tượng của một doanh nghiệp thành công. Chính vì vậy, vật phẩm phong thủy văn phòng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng để giao dịch kinh doanh thành công và thu về nhiều lợi nhuận.
  • Trên bàn làm việc nên đặt một chiếc thuyền buồm để khơi nguồn may mắn trong kinh doanh. Hoặc gần cửa ra vào, nhưng đảm bảo thuyền đang di chuyển theo hướng vào bên trong văn phòng công ty.

12. Con ngựa

Con ngựa là vật phẩm phong thủy văn phòng đặt bàn làm việc đem lại tiền bạc, may mắn nên rất phù hợp cho sự phát triển vững mạnh của công ty. Đồng thời thích hợp cho những chủ nhân hay đi công tác.

13. Cây đá Quý 

Những loại cây đá quý phong thủy làm từ thạch anh, mã não, san hô…được nhiều người chọn đặt bàn làm việc. Tuy nhiên bạn nên chọn loại cây hợp với mệnh của mình. Tốt nhất là mua cây có cả hoa, quả, cành lá. Trên cây treo thêm chữ Phúc, Lộc, Vượng, …để tăng tài lộc, may mắn khi kinh doanh.

14. Đặt đá phong thủy trên bàn 

15. Cây xanh

  • Dù là nhà ở hay văn phòng công ty, nhà hàng,…bạn đừng quên sắm cho nơi mình làm, mình ở những cây xanh phong thủy phù hợp với mệnh. Cụ thể như cây kim ngân, tai phật, ngọc ngân, kim tiền, đại đế vương, phú quý, phúc lộc, vạn lộc…
  • Tuy nhiên nếu là văn phòng công ty, bạn nên tránh cây xương rồng. Vì lâu dài nó không tốt cho sức khỏe.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.