Lựa chọn các vật dụng trong nhà phong thủy hợp mệnh

Mỗi chúng ta đều sinh ra với mỗi số mệnh riêng của mình, không ai giống ai. Do đó việc lựa chọn các vật dụng trang trí cho khu vực làm việc của mình sẽ dễ mắc sai lầm nếu như chúng ta không tìm hiểu kỹ trước khi làm. Vậy chúng ta phải lựa chọn vật dụng như thế nào?  Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các gợi ý tốt nhất để bạn có thể tham khảo

Mệnh Kim

Mệnh kim mang tính kim khí, do đó người mệnh Kim nên sử dụng các vật dụng được thiết kế từ kim loại.

Một gợi ý đến cho người mệnh kim chính là sử dụng đồng hồ kim loại làm vật trang trí cho khu vực của mình vì như thế sẽ giúp chúng quản lý được quỹ thời gian mà đồng hồ bằng kim loại còn sẽ mang năng lượng tốt nhất cho chúng ta khi làm việc.

 

 Đồng hồ treo trong nhà vừa có chức năng trang trí vừa có chức năng nhắc nhở giờ giấc cho mọi người

 Mệnh Mộc

Người mệnh mộc chắc chắn không thể bỏ qua các vật dụng có chất liệu được làm từ gỗ. Thay vì sử dụng bàn ghế – tủ nhựa độ bền không cao thì chất liệu gỗ không những mang đến sự may mắn mà còn có độ bền chắc theo thời gian. Việc kết hợp trang trí thêm cây xanh sẽ mang lại không khí thoải mái, cung cấp thêm năng lượng bắt đầu một ngày mới.

Trang trí cây xanh trên bàn làm việc trong nhà cho người mệnh Mộc 

Mệnh Thủy

Nhắc đến thủy chính là nhắc đến nước. Việc sử dụng bể cá, bình trà,… trong căn phòng của những mệnh Thủy sẽ là lựa chọn không tồi. Ngoài việc đem lại phong thủy tốt cho chủ sở hữu, thì những vật dụng trên còn có thể giúp chúng ta thư giãn giảm căng thẳng giữa giờ, kích hoạt não bộ giúp chúng ta cảm thấy hưng phấn hơn.

 

Sử dụng bể cá mini để trang trí không gian ngôi nhà cho người mệnh Thủy

 Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa đa phần tính khí sẽ nóng nảy và hấp tấp, do vậy để có thể khắc phục, các đợn giản nhất chính là bổ sung thêm vật dụng cho người mệnh Hỏa như đèn vàng để cân bằng không gian làm việc, giúp không khí thêm phần tĩnh lặng để tập trung chuyên môn. Ngoài ra nên trang trí thêm cây xanh để không khí mát mẻ, mang lại sự thỏa mái cho người mệnh Hỏa khi làm việc hơn.

Trang trí phòng làm việc trong nhà cho người mệnh Hỏa

 Mệnh Thổ

Sự đơn giản, không cầu kỳ là những gì người mệnh Thổ hay hướng đến. Do đó bạn có thể sử dụng những vật như đồ gốm, các loại đá trang trí để bàn,… Thường thì bạn có thể mua những thú nhỏ, tượng gốm để trên bàn làm việc trang trí cho phòng thêm sinh động và nhiều màu sắc. Không cần trưng bày quá nhiều, chỉ cần vài cái là được.

 

Những bình gốm nhỏ cũng là ý tưởng trang trí khá hay cho nhà ở

 Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có sự lựa chọn & sắp xếp trong không gian nhà ở thích hợp nhất, bắt mắt nhất và tràn đầy năng lượng nhất cho căn nhà của mình nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hay website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.