Những loại cây văn phòng dễ trồng dễ chăm giúp thu hút tài lộc

Cây cảnh cho nơi làm việc không chỉ giúp làm đẹp hơn mà còn mang lại nhiều tác dụng đáng kinh ngạc. Theo các nghiên cứu của NASA, thực vật có thể giúp con người cải thiện trí nhớ lên 20% và khả năng chú ý giảm 15%. Nó cũng nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng, làm sạch không khí, v.v. Vì vậy, nếu bạn là dân văn phòng chân chính thì đừng bỏ qua những loại cây văn phòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cây Tùng Bồng Lai

Tùng Bồng Lai luôn đứng đầu trong danh sách những loại cây cảnh công sở hấp dẫn. Trong giới nhân viên văn phòng, đây là loại cây cảnh rất được ưa chuộng. Cây có tán lá dày trông giống như một đám mây xanh lơ lửng. Thân cây mềm có thể bị uốn cong theo bất kỳ hướng nào. Chiều cao cây chính xác là lý tưởng, cho phép lấy bàn dễ dàng mà không có nguy cơ vướng víu.

Tùng Bồng Lai là cây văn phòng phong thủy cực tốt 

Đặc điểm hấp dẫn nhất của dòng cây này là tuổi thọ rất cao. Cây có tuổi thọ lên đến 5 năm. Cây có sức sống khá cao, thích nghi tốt trong mọi điều kiện. Bạn không cần lo lắng về việc cây sẽ chết hoặc tốn quá nhiều công chăm sóc. Nhờ vậy, Tùng Bồng Lai đứng đầu trong danh sách những loại cây cảnh văn phòng dễ chăm sóc.

Tùng Bồng Lai có rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời, đặc biệt là khi nó được đặt trên bàn. Nó không chỉ làm mát không khí, giảm căng thẳng mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy. Mục đích của nó là cung cấp cho chủ sở hữu sức khỏe tốt, thịnh vượng và một công ty thành công. Đặc biệt là đối với những bạn bị quỷ nhập hồn.

Cây văn phòng phong thủy Cau Tiểu Trâm

Một trong những loại cây cảnh văn phòng độc đáo là Cau Tiểu Trâm. Cây có kích thước nhỏ xíu, khả năng chịu nóng tốt. Cây là một loại cây bụi nhỏ cao từ 20 đến 200 cm. Các lá dạng bẹ xanh đậm mọc đối thưa. Nhiều chiếc lá sáng tối đan xen tạo thành một cảnh đẹp hài hòa.

Cây để bàn làm việc Cau Tiểu Trâm

Cây văn phòng xinh xắn này có thể sẽ nhanh chóng khoác “áo mới” cho bàn làm việc sau khi hợp nhất. Cây cối tươi tốt và khỏe mạnh cũng giúp duy trì nơi ở sạch sẽ bằng cách loại bỏ bụi bẩn. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này có thân khỏe và có thể sống được trong những điều kiện khó khăn. Do đó, cây được cho là một loại cây trừ tà. Mang lại sự sung túc, tài lộc, thịnh vượng, đồng thời thành công rực rỡ trong công việc.

Cây kim tiền – Cây văn phòng đẹp, mang nhiều may mắn

Nói đến cây cảnh nơi làm việc thì tiêu biểu nhất phải kể đến cây kim tiền. Cây có chiều cao từ 20 đến 90 cm. Có tuổi thọ cao và thuộc loại bụi. Thân cây chỉ dài vài inch. Rễ đi xuống đất. Một thân cây lớn hơn mọc ra từ gốc cây. Tán là cây mọc thẳng, có độ nghiêng đều về hai phía. Do đó, cây đóng vai trò như một phông nền tuyệt đẹp.

Đó là một cây cao, lấp lánh. Lá hình bầu dục, kép lông chim. Cả cành lẫn lá lúc nào cũng trĩu quả. Do đó, khi được sử dụng làm cây văn phòng, nó góp phần tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho nơi làm việc.

Cây Kim Tiền cho văn phòng với nhiều ý nghĩa

Không chỉ vậy, loại cây trang trí này còn có thể hút bụi bẩn trong không khí. Do đó, tận dụng nó làm cây xanh văn phòng sẽ giúp không gian luôn mát mẻ và dễ chịu. Về mặt phong thủy, cây tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài, phát lộc. Vì tiền bạc và của cải hòa quyện vào nhau. Vì vậy, nếu đặt một chậu cây này trên bàn làm việc, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc luôn dồi dào.

Cây đại đế vương – Loại cây cảnh lý tưởng đặt tại văn phòng

Đây là một số loại cây trồng trong văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì hình thức của cây này biểu thị sức mạnh. Là loài cây thể hiện thần thái của bậc đế vương cũng như danh tiếng của vị lãnh tụ. Nhiều người thích đặt cây này ở văn phòng với hy vọng được tăng lương và chức vụ.

Hơn nữa, cây được sử dụng làm cảnh khá đáng yêu. Cây nhỏ xinh. Cây chỉ cao từ 60 đến 80 cm. Đường kính tán từ 90 đến 120cm. Cây có từ 18 đến 25 lá. Cây cao và mảnh. Thân cây to, ít đốt. Các lá rất lớn, mạnh mẽ và cấu tạo vững chắc. Lá dài 20-25cm. Chiều rộng khoảng 5-15cm, chóp lá hình chữ nhật xinh xắn, ở gốc lá hình trái tim.

Cây là một bóng mát đầy sức sống của màu xanh lá cây. Là loại cây mọng nước, ưa bóng. Do đó, nó lý tưởng để sử dụng làm phông nền trong các phòng hội nghị, phòng họp và các bối cảnh tương tự khác. Cây không chỉ hấp dẫn mà còn có tác dụng xua đuổi tà ma, khiến nó trở thành một vật bổ sung có giá trị cho bất kỳ khu vườn nào.

Cây Đại Đế Vương xua đuổi tà ma 

Cây lưỡi hổ cho bàn làm việc

Một trong những loại cây công sở được ưa chuộng hiện nay là cây lưỡi hổ. Bạn chắc chắn biết tại sao loài cây này lại được yêu thích đến vậy. Mặc dù vẻ ngoài của cây không được lôi cuốn, không lỗi mốt như những loại cây trang trí khác nhưng nó lại ẩn chứa vô số ý nghĩa. Những ví dụ bao gồm:

  • Bức xạ từ máy tính rất dễ bị hấp thụ.

  • Vào ban đêm, nó cung cấp một lượng oxy dư thừa.

  • Xua đuổi sự kém may mắn, năng lượng tiêu cực.

  • Khơi dậy tinh thần chiến đấu của bạn.

  • Mang lại hòa bình, thành đạt và giàu có 

Cây lưỡi hổ là một trong những loại cây công sở được yêu thích nhất

Còn nhiều cái tên nổi tiếng không kém ngoài top cây cảnh văn phòng kể trên. Ví dụ như Cô Tà, Bạch Thủy Tiên, Phú Quý, hay Bao Thanh Thiên, Lô Hội, v.v. Bạn có thể sử dụng bất cứ loại cây nào bạn chọn và đặt nó trên bàn làm việc.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.