Lựa chọn cây xanh để trang trí văn phòng hợp phong thủy

Nên đặt những chậu cây xanh trên bàn làm việc của mỗi người để mang lại không khí trong lành. Hơn nữa, cây để bàn văn phòng mang đến cho chủ nhân sự may mắn và dễ dàng trong con đường công việc. Chọn loại cây lý tưởng cho phòng làm việc của bạn bằng cách xem qua một số loại cây văn phòng để bàn được liệt kê dưới đây.

Tác dụng việc đặt cây để bàn văn phòng chuẩn phong thủy

Có lẽ bạn không biết rằng việc lựa chọn cây cảnh và đặt chúng sao cho phù hợp với phong thủy là điều tối quan trọng. Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, cây để bàn văn phòng còn mang lại may mắn, tài lộc, bình an vào cuộc sống. Sự nghiệp của bạn sẽ phất lên như diều gặp gió nếu chọn được loại cây phù hợp. Mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công.

Không chỉ vậy, cây xanh để bàn văn phòng còn mang đến cho nơi làm việc không khí trong lành, mát mẻ. Năng suất làm việc sẽ tăng lên nhờ giúp tâm trí mọi người được bình tĩnh và tâm lý thoải mái.

Vì sao nên chọn cây để bàn văn phòng 

Loại cây hợp phong thủy được ưa chuộng

  • Cây để bàn văn phòng - cây bao thanh thiên

Cây cảnh văn phòng để bàn - Bao Thanh Thiên đúng như tên gọi của nó, mang đến sự gần gũi và thoải mái tối đa. Hơn nữa, cây có dáng đẹp lộng lẫy, tăng thêm giá trị thẩm mỹ đáng kể cho không gian làm việc. Sự kết hợp giữa màu trắng - hồng của đã tạo nên một tổng thể gần như hoàn hảo.

Nếu bạn muốn đặt loại cây này trên bàn làm việc, hãy đặt nó ở trung tâm hoặc góc bên trái. Chỉ có như vậy sự nghiệp của bạn mới khởi sắc, mọi việc hanh thông, thuận lợi.

Cây bao thanh thiên để bàn làm việc 

  • Cây để bàn làm việc - Cây ngô đồng

Loại cây trang trí phổ biến nhất hiện nay cho bàn làm việc và trang trí nhà cửa là cây ngô đồng. Không chỉ vậy, loài cây này còn nổi tiếng trong giới chơi cây cảnh hấp dẫn, là thú tiêu khiển chung của nhiều người.

Khi bạn đặt cây này trong nhà hoặc nơi kinh doanh của mình, cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc và may mắn sẽ trôi qua một cách dễ dàng. Cây ngô đồng được bao bọc bởi những chiếc lá rộng và rộng, phần thân phía dưới đồ sộ và vững chắc như một chiếc bình vững chãi. Điều này sẽ đảm bảo rằng tài sản của bạn vẫn ổn định và không bao giờ thay đổi.

  • Cây để bàn làm việc - cây cau tiểu trâm

Cây cau cảnh rất được ưa chuộng trong văn phòng, thường xuyên được truyền từ đời này sang đời khác và được đặt trên bàn làm việc của mọi người. Loại cây này rất dễ trồng, có sức sống cao, có thể phát triển mạnh ở cả đất sỏi đá. Thân cây trâm bầu hình tròn và vươn thẳng. Các tính năng của cây, theo các chuyên gia phong thủy sẽ giúp chủ nhân của cây thăng tiến nhanh trong nghề nghiệp.

Cau tiểu trâm rất thích hợp trồng trong văn phòng, thích nghi tốt với môi trường máy lạnh. Đây cũng là lý do tại sao loại cây này luôn có nhu cầu và nên được để ở nơi làm việc của bạn.

Cây cau tiểu trâm mang lại may mắn 

  • Cây thiết mộc lan đặt trong phòng làm việc

Thiết Hoa Mộc Lan là tên của một nữ chỉ huy người Trung Quốc được biết đến với vẻ ngoài tốt bụng và đáng yêu. Do đó, người ta dùng từ này để chỉ loài thực vật hấp dẫn, có tầm vóc khiêm tốn này. Cây thiết mộc lan là loài hoa mặt trời mang vẻ đẹp thanh tao, tinh tế, tán cao xanh là sự pha trộn giữa màu xanh nõn chuối và màu xanh lá cây đậm. Cây thiết mộc lan được biết đến với sự dẻo dai, cho phép nó chịu đựng mọi khó khăn và thử thách. Do đó, nó là một trong những loại cây phổ biến nhất vào năm 2020.

  • Cây tai phật - loại cây phong thủy để bàn làm việc 

Sở dĩ có cái tên cây tai Phật là do lá của cây có cấu tạo hình trái tim giống tai Phật. Thân cây mỏng manh và có một cuốn lá dài giống như những cánh tay đẩy về phía trước. Theo quan niệm phong thủy, cây này là đại diện cho các vị thần. Phật thủ khi để trên bàn làm việc sẽ luôn phù hộ và che chở cho mọi người, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Cây tai phật cũng thúc đẩy sức khỏe tốt và sự thanh thản. Hỗ trợ chủ sở hữu của bạn vượt qua mọi nghịch cảnh và bệnh tật. Quả là một loại cây trang trí đáng để bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa, cây tai phật được coi như một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng đồng nghiệp!

Cây tai phật rất được yêu thích 

Những loại cây để bàn văn phòng kể trên vừa tốt cho phong thủy lại mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn, phú quý. Dù là trường hợp nào thì trên bàn làm việc cũng nên có những chậu cây nhỏ xinh xắn để giúp kiểm soát bầu không khí và mang đến một môi trường làm việc dễ chịu nhất. Cuối cùng, chúng mình hy vọng bạn tìm thấy cây hoàn hảo cho bạn.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.