Giải mã ý nghĩa của Sao Thái Tuế ở các Cung và trong Tử Vi

Thái Tuế, còn được gọi là một loại sao lửa, che giấu vô số bí mật khó hiểu. Những người bị sao này chi phối thường là những người giao tiếp mạnh mẽ, ăn nói dễ thích nghi, đàm phán hiệu quả và đàm phán thành công. Ngôi sao này cũng được bao quanh bởi một loạt các ngôi sao xuất sắc và khủng khiếp. Mỗi ngôi sao sẽ có tính cách và ý nghĩa riêng. Hãy xem những phẩm chất đó là gì bằng cách đọc phần còn lại của bài viết.

1. Vòng Sao Thái Tuế và ý nghĩa 12 sao

Đầu tiên, để có được bức ảnh toàn diện nhất về Thái Tuế và vòng Thái Tuế, chúng tôi sẽ tìm hiểu xem đó là gì. Đồng thời, ý nghĩa của các chòm sao trong Thái Tuế cũng cần được xem xét đặc biệt. Bởi vì toàn bộ tình trạng và những ý nghĩa thực tế đằng sau nó sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi 12 cung sao này.

1.1 Vòng Thái Tuế là gì?

Vòng thái tuế 

Xét về vòng Thái Tuế, có thể hiểu là một ngôi sao khổng lồ với một cụm 12 ngôi sao bên trong được phân tách thành 4 nhóm nhỏ có đặc điểm giống nhau. Thái Tuế, Quan Phù, Bạch Hổ đều sẽ nhóm lại với nhau.

Đường Môn, Tuế Phá, Điếu Khách là nhóm thứ hai, còn Thiếu Đường, Tử Phủ, Phúc Đức là nhóm thứ ba. Các ngôi sao còn lại là nhóm cuối cùng được xếp hạng. Tuy nhiên, mỗi ngôi sao đều có ý nghĩa riêng, bạn có thể tra cứu tại đây:

1.2 Ý nghĩa 12 sao trong vòng Thái Tuế

Trước hết, sao Thái Tuế là một sao trùng tên với vòng Thái Tuế. Ngôi sao này đại diện cho sự kiêu hãnh và trung thực. Những người dưới ảnh hưởng của ngôi sao này là người đơn giản và trực tiếp.

Sao Quan Phù: Những người sinh ra dưới sao này cẩn thận, tỉ mỉ, thường lên kế hoạch trước thời hạn.

Bạch hổ: Là người tâm huyết với mọi thứ trong cuộc sống, từ công việc đến tình yêu.

Sao Thiếu Dương: Sao này tuy hơi hung dữ nhưng lại có trí tuệ vô biên.

Sao Tử Phù: Sao này sinh ra đã sáng sủa, làm việc gì cũng thông minh, nhưng lại gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Sao Phúc Đức: Người sinh ra dưới sao này có tấm lòng nhân ái, vui vẻ, có đức độ trong bất cứ việc gì họ làm.

Sao Tuế Phá là một sao tự phụ, luôn tin rằng mình luôn đúng và ít khi lắng nghe người khác.

Sao Điếu Khách: Là sao vượt trội trong việc sử dụng ngôn từ trong nhiều tình huống.

Sao Tang Môn là người có ham muốn lớn, không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có.

Sao Thiếu Âm là người cả tin, dễ bị người khác lừa gạt.

Sao Trực Phù: Sao này thường xuyên chịu thiệt thòi về mình cũng như hơn thua, so đo, bị người khác đố kỵ.

Sao Long Đức: Sao này không màng thiên hạ, cũng chẳng màng thắng thua mà luôn đặt việc lớn lên hàng đầu.

2. Sao Thái Tuế là gì?

Sao Thái Tuế 

Bản mệnh của sao Thái Tuế là bản sao của Vòng Thái Tuế. Ngôi sao này có tính biểu tượng độc đáo và ảnh hưởng không nhỏ đến Vòng Thái Tuế.

Thái Tuế Tinh Quân, thường được gọi là Sao Thái Tuế, là một vị thần ở trên, cai quản mọi thứ trên Trái đất. Sao Thái Tuế đặc biệt ở chỗ cứ 12 tháng quay một lần, biểu thị một trong những vị thần chủ trì của năm. Theo các thầy phong thủy thì có 60 Thái Tuế Tinh Quân.

Những người bị sao này chi phối đều có khả năng đặc biệt. Tuy nhiên, cũng phải phụ thuộc vào cung nào kết hợp với ngày giờ của cung hoàng đạo, mọi việc sẽ không dễ dàng suôn sẻ nếu gặp sao tốt lại gặp điềm không thuận lợi.

Hơn nữa, nhiều cá nhân tò mò về ý nghĩa của sao Thái Tuế. Trên thực tế, ý nghĩa của ngôi sao này đại diện cho sức sống, nhiệt huyết, niềm vui và thái độ tích cực khi đối mặt với bất kỳ khó khăn nào. Đây cũng là tính cách của những người may mắn được sinh ra dưới ngôi sao này.

2.1 Sao Thái Tuế - Bộ sao Tốt/Xấu

Sao thái tuế và bộ sao xấu 

Một bộ sao tốt và một bộ sao khủng khiếp sẽ xuất hiện trên bản mệnh của vòng Thái Tuế. Mỗi chòm sao sẽ có những ý nghĩa và đặc điểm riêng. Bạn sẽ có một sự tồn tại dễ dàng và nói chung là may mắn nếu bạn được sinh ra dưới một bộ sao thuận lợi. Tuy nhiên, nếu bạn bắt gặp một ngôi sao tệ hại, bạn nên mong muốn có một bản phát hành hàng năm.

- Sao Thái Tuế và những bộ sao tốt 

Nhóm ba sao Xương Khúc, Thái Tuế, Khôi Việt phải nằm trong bộ sao vững chắc đối với người mệnh Thái Tuế. Những người may mắn được sinh ra dưới chòm sao may mắn này sẽ có một con đường học vấn đầy may mắn và rộng mở.

- Sao Thái Tuế và những bộ sao xấu 

Bên cạnh các sao đắc địa đã chỉ ra ở trên, bản sao vòng bản mệnh Thái Tuế còn chứa một tập hợp các sao khủng khiếp cần xem xét. Sao Hoa Cái, Sao Hóa Kỵ, Thiên Hình, Sao Đà La ... là một trong những sao chiếu mệnh. Khi gặp những người nổi tiếng này, bạn sẽ thấy họ gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống và thường xuyên xảy ra xung đột, kiện tụng.

2.2 Ý nghĩa sao Thái Tuế trong Tử Vi

Ý nghĩa sao trong tử vi 

Cung hoàng đạo của cung hoàng đạo có những hàm ý riêng trong tử vi. Khi nói đến tính cách, con đường công việc và phúc lành và tai ương của dấu hiệu này, có một số đặc điểm cần chú ý:

  • Tính cách: Những người sinh ra dưới dấu hiệu của ngôi sao này có tính cách hoạt bát. Khi có khả năng giao tiếp trong bất kỳ môi trường nào, họ luôn là tâm điểm của sự chú ý. Đồng thời, một trong những phẩm chất tính cách tích cực của họ là chủ động, nhiệt tình và lạc quan.
  • Sự nổi tiếng: Những người thuộc sao này có tài ăn nói bẩm sinh, bất kể con đường công việc của họ như thế nào. Do đó, họ có thể phù hợp nhất với nghề MC, luật sư, nữ diễn viên hoặc chính trị gia. Họ sẽ nhanh chóng đạt được thành công trong công việc bằng cách tận dụng những thế mạnh hiện có.
  • Sự thịnh vượng: Những người sinh ra dưới ngôi sao này không được hưởng phúc lộc dồi dào. Tuy nhiên, nếu bạn hiểu rằng hành động tốt sẽ tích lũy đức tính theo thời gian, bạn sẽ có thể tích đức.
  • Tai họa: Họ dễ xảy ra bất đồng và kiện tụng do những phát ngôn vô ý của họ do thái độ vui nhộn của họ. Đồng thời, có rất nhiều cá nhân đố kỵ.

 Sao Thái Tuế khi vào các hạn

Cuộc sống thường xuyên cãi vã 

Khi những người sinh ra dưới dấu hiệu này gặp hạn hán nghiêm trọng, họ có khả năng phải đối mặt với các vấn đề sau:

  • Tranh chấp, cãi vã với gia đình, hàng xóm và bạn bè là chuyện thường xuyên.

  • Chuyện tình cảm có thể chia tay, không suôn sẻ hoặc bị lừa dối trong một mối quan hệ 

  • Dễ gặp chuyện thị phi không công bằng, khó để giải thích và phân bua.

  • Những thử thách trong cuộc sống vợ chồng rất nhiều.

  • Nó thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng khi bạn bị kiểm soát bởi chòm sao xấu.

 Ý nghĩa sao Thái Tuế ở các cung

Ý nghĩa ở các cung

Khi nhập các dấu hiệu khác nhau, sao chép vận mệnh của vòng tài lộc sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Sau đây là các chi tiết cụ thể:

  • Cung Phụ Mẫu: Khi một người được sinh ở cung này, gia đình của cung hoàng đạo này dễ xảy ra cãi vã. Tình nghĩa vợ chồng, anh em là khá mỏng manh; họ không tin tưởng lẫn nhau, dẫn đến mất lòng tin và ngày càng có nhiều rạn nứt.

  • Cung Phúc Đức: Những người sinh ra dưới dấu hiệu này thường phải làm việc một mình và không có sự trợ giúp của gia đình. Tình cảm gia đình không được tốt đẹp

  • Cung Quan Lộc: Những người chọn nghề trái ngược hoàn toàn với tính cách của mình khi thuộc cung này sẽ phải đối mặt với những thử thách ngày càng lớn.

  • Cung Nô Bộc: Những người sinh ra dưới cung này thường chọn lọc rất kĩ người mà họ chơi cùng. Họ ưu tiên những người giàu có, có phẩm chất cao, có thể tạo dựng được danh tiếng cho bản thân.

  • Cung Thiên Di: Hay bị thưa kiện, gặp tranh cãi, bất công.

  • Cung Tật Ách: Gặp thị phi dẫn đến tù tội thậm chí bị đánh đập, chém giết.

  • Cung Tài Bạch: Con đường lập nghiệp trắc trở, làm ăn gặp nhiều vận rủi

  • Cung Tử Tức: Mối quan hệ cha mẹ con cái thường xuyên căng thẳng.

  • Cung Phu Thê: Vợ chồng thường xuyên hiềm khích, tranh chấp lẫn nhau, không ai nhường ai, tình cảm mau chóng xuống dốc.

  • Cung Huynh Đệ: Được anh em yêu thương, quan tâm, giúp đỡ trong mọi vấn đề.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.