Bí quyết chọn đá phong thủy theo tuổi giúp thu hút năng lượng tài lộc

Luôn tồn tại những lực lượng không thể giải thích được từ vũ trụ tốt và xấu trong cuộc sống xung quanh chúng ta. Đó là lý do tại sao nhiều người tò mò và quan tâm đến việc lựa chọn một loại đá phong thủy theo tuổi để mượn năng lượng của nó nhằm hóa giải vận rủi và mang lại sự thịnh vượng cho cá nhân. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để biết cách giải đáp những thắc mắc, câu hỏi mà bạn quan tâm.

Tìm hiểu về ý nghĩa của các loại đá phong thủy

Con người đã kiểm tra, khám phá và tìm thấy đá và các vật phẩm có hình dạng giúp thu được nguồn năng lượng tuyệt vời trong quá trình xây dựng và phát triển của thế giới loài người.

Do đó, những viên đá phong thủy như vậy thường được coi là vật phẩm phong thủy hỗ trợ các cá nhân trong công việc, cuộc sống và đường tình duyên. Do năng lượng dương tích tụ nên khi chúng ta tận dụng và lựa chọn đá phong thủy theo tuổi để trang trí hay thiết kế trang sức đeo có thể giúp mang lại vận khí tốt hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Tìm hiểu ý nghĩa về các loại đá phong thủy 

Vật thể được đúc kết từ huyền bí văn hóa phương Đông được gọi là đá phong thủy. Về mặt phong thủy, chúng thường mang lại may mắn, sức khỏe, hòa thuận cho cuộc sống hôn nhân và gia đình của gia chủ.

Mặt khác, mỗi đồ vật phong thủy sẽ có một lực và ý nghĩa riêng. Ngoài ra còn có những vật phẩm linh thiêng và những điều cấm kỵ riêng đối với từng vật phẩm và loại đá. Do đó, nhiều người đặt ra câu hỏi hiện nay nên chọn đá phong thủy tuổi gì để thu hút tài lộc. Hãy làm theo các bước dưới đây để xác định được loại đá phong thủy phù hợp với tuổi của mình.

Bật mí cách chọn đá phong thủy theo tuổi giúp chiêu tài lộc

Nguyên tắc của năm yếu tố đã được sử dụng để thiết lập các hướng dẫn phong thủy từ thời xa xưa. Những ai mong muốn thay đổi vận mệnh của bản thân nên sử dụng các phương pháp phong thủy và nắm bắt quy luật ngũ hành.

Cách lựa chọn màu sắc phong thủy theo bản mệnh

Vạn vật trên trời dưới đất đều đã được chứng minh rõ ràng có tương quan đến một trong năm nguyên tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ được xác định trước theo quy luật ngũ hành. Mỗi năm sinh, cụ thể là đối với con người, sẽ gắn liền với một việc làm nhất định. Sau đây là một ví dụ:

  • Mệnh Kim: Những người mệnh Mộc Tông màu vàng sẫm, nâu đất thuộc mệnh Kim. Màu trắng, bạc và vàng nhạt đặc biệt phù hợp. Màu xanh lá cây và màu gỗ là những màu bổ sung cho nhau. Trong bảng màu hiện tại, các màu bị hạn chế là đỏ, hồng và tím.

  • Mệnh Mộc: Các màu đen, xanh nước biển tương sinh với mệnh Mộc. Những màu xanh, gỗ, phản màu vàng sậm, nâu đất sẽ rất hòa hợp với những người có phong thủy mệnh Mộc, đặc biệt là những người có phong thủy mệnh Mộc. Trắng, bạc và vàng nhạt là những màu đã được làm dịu đi.

Cách chọn màu sắc hợp phong thủy theo mệnh của bạn

  • Mệnh Thủy: Màu trắng, bạc, vàng nhạt cũng như xanh đen sẽ hợp với Mệnh Thủy. Các màu đối lập bao gồm đỏ, hồng và tím, tương phản với màu vàng đậm và màu đất son.

  • Mệnh Hỏa: Màu tương sinh là xanh lục, là màu của mộc. Đỏ, hồng và tím đều là những màu bổ sung cho nhau. Màu trắng, bạc và vàng nhạt là màu giả. Màu đen và xanh nước biển là những màu bị cấm.

  • Mệnh Thổ: Những người có mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, tím. Màu vàng sẫm và màu nâu đất rất hợp với nhau. Màu đen và xanh nước biển là màu chủ đạo. Màu xanh lá cây và màu gỗ là những màu đã được làm dịu đi.

Hướng dẫn chi tiết cách chọn đá phong thủy theo tuổi

Cách đơn giản và thành công nhất để thực hiện phong thủy theo tuổi hiện nay là tận dụng và chọn những loại đá phong thủy tương sinh với mệnh tuổi. Quý nhân ngăn chặn tai họa, hỗ trợ công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn nếu sử dụng chúng.

Nó đặc biệt hỗ trợ trong việc thu hút rất nhiều vận may. Họ sẽ được đánh giá cao và đánh giá cao khi giao lưu với bạn bè và đồng nghiệp, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho họ trong kinh doanh và cuộc sống, giúp họ tự tin hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn.

Hướng dẫn từng bước cách chọn đá phong thủy theo tuổi.

Để chọn được một viên đá phong thủy theo tuổi, trước tiên bạn phải xác định được mình sinh vào năm mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đơn giản chỉ cần chọn một loại đá phong thủy tương ứng với màu sắc của mệnh của bạn.

Màu sắc liên kết là tốt nhất, màu hài hòa là tốt thứ hai và màu khắc là tốt thứ ba. Và, đặc biệt khi chọn đá phong thủy theo tuổi, bạn nên tránh những gam màu trầm; mọi thứ sẽ trở nên thanh thản, đó sẽ là một lời khen tuyệt vời cho tài vận của chính bạn.

Bài viết đã thảo luận về ý nghĩa của các loại đá phong thủy theo tuổi. Hy vọng với những mẹo nhỏ về cách chọn màu sắc và đá phong thủy theo tuổi sẽ giúp việc chọn được loại đá phù hợp với thẩm mỹ và vận mệnh của bạn trở nên nhẹ nhàng!

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn chi tiết và chính xác nhất.