• Đã bàn giao

City Garden

Đ.Ngô Tất Tố, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

3.8 tỷ - 12 tỷ

Giới thiệu

City Garden - khu chung cư cao cấp mặt tiền đường Ngô Tất Tố do Refico đầu tư và phát triển

City Garden là khu chung cư cao cấp mặt tiền đường Ngô Tất Tố do Refico đầu tư và phát triển, dự án City Garden sẽ được xây dựng trên ô đất có tổng diện tích hơn 23.000 m2, độc nhất vô nhị với các tòa tháp. Hình elip lượn sóng với 2130 tầng và 927 căn hộ cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và căn hộ penthouse. Chỉ 23% trong tổng số đã được cất nóc, khoảng 77% còn lại là hơn 17.000 m2. Chủ đầu tư tâm huyết thiết kế City Garden như một khu nghỉ dưỡng 5 sao với cảnh quan xanh và tiện ích đẳng cấp quốc tế trong lòng thành phố. City Garden mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tinh túy. Đặc biệt là không gian sống xa hoa, được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế nội thất quốc tế nổi tiếng bắt đầu từ sảnh vào. Được thiết kế ấn tượng dẫn đến phòng khách rộng rãi, phòng ngủ sang trọng kết nối hài hòa với phòng tắm lát đá cẩm thạch cao cấp. Tất cả đều đại diện cho căn biệt thự trên cao, niềm tự hào của City Garden. Được thiết kế bởi Công ty Belt Collins - công ty thiết kế cảnh quan nổi tiếng của Hoa Kỳ, dự án City Garden Apartment tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời để có tầm nhìn tuyệt vời và đón gió thiên nhiên trong lành qua hệ thống cửa sổ và hệ thống cửa trượt được phân bổ hợp lý trong từng căn hộ, cảnh quan nơi đây hoàn hảo đến từng chi tiết cuối cùng, đảm bảo công năng sử dụng tối ưu.Các tòa nhà và dịch vụ công cộng đan xen nhau.

I. Tổng quan về dự án City Garden

Hình ảnh tổng quan dự án

1. Vị trí Căn hộ City Garden

Dự án căn hộ City Garden tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM, có thể đi bộ đến trung tâm thương mại tài chính Quận 1, các khu mua sắm, nhà hàng, café. Đồng thời, City Garden chỉ cách trung tâm đô thị mới tương lai Thủ Thiêm 5 phút di chuyển qua cầu Thủ Thiêm.Tọa lạc tại vị trí lý tưởng, dự án mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi, tránh xa nhịp sống hối hả, hối hả của thành phố và không bị ảnh hưởng bởi tắc đường hay lũ lụt. Ngoài ra, hạ tầng giao thông xung quanh quận Bình Thạnh không ngừng được hoàn thiện (cầu Thủ Thiêm, cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh ... đã đi vào hoạt động) khiến
gần như tương đương với một khu đô thị hiện đại.

 

 

Hình ảnh tổng quan vị trí dụ án City Garden

Đường Ngô Tất Tố: Mở rộng 27m thông ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh trực tiếp. Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh sẽ được mở rộng lên 30 m.

Đường Nguyễn Văn Lạc mở rộng 18m.

Vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút, kiến ​​trúc đương đại với những tòa nhà 'nhấp nhô' là nét độc đáo của các căn hộ City Garden độc quyền và bền bỉ. Đồng thời ổn định, nhưng đồng thời cũng thấm đẫm văn hóa Việt Nam.

Với vị trí ngay sát giữa Quận 1 và Quận Bình Thạnh, khoảng cách đi từ City Garden tới Quận 1 chỉ 500 m, và tới trung tâm quận 1 chỉ 1,5 km khiến cho quý khách thật yên tâm và thoải mái về sự thuận lợi và mọi tiện ích cuộc sống.

City Garden nằm gần dòng sông Sài Gòn, khu du lịch Văn Thánh và Thảo Cầm Viên đều là những khuôn viên xanh mát, tiệc ích cho cư dân nghỉ ngơi.

2. City Garden Hệ thống tiện ích cao cấp

City Garden Bình Thạnh chỉ xây dựng 23% tổng diện tích, 77% diện tích còn lại: City Garden ưu tiên hơn 17.000 m2 cho thiết kế cảnh quan xanh và các tiện ích bậc nhất, khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố, rợp bóng hoa Những khu vườn, những bãi cỏ xanh tươi cho những chuyến dã ngoại, hoạt động ngoài trời hay sân chơi cho trẻ em vui chơi, bể bơi vô cực cho người lớn, trẻ em hay khu tập gym để rèn luyện sức khỏe, siêu thị mini, nhà hàng. mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống hiện đại và thiết yếu nhất giữa lòng phố phường nhộn nhịp. City Garden đáp ứng nhu cầu mang đến cho khách hàng một không gian sống yên tĩnh và khoáng đạt giữa lòng thành phố hiện đại ngày càng khan hiếm, đồng thời mang đến một dự án nhà ở hoàn toàn mới: The Executive Suites.

Hình ảnh tiện ích dụ án City Garden

Với không gian mở, nhà bếp và phòng ăn riêng biệt, hai ban công rộng mở rộng tầm nhìn ra trung tâm thành phố, Executive Suites xứng đáng là tổ ấm hoàn hảo cho gia đình bạn.

Dự án còn đem đến lựa chọn The Sky Residences với tầm nhìn rộng lớn, nơi cả gia đình có thể cùng ngắm hoàng hôn lộng lẫy, đắm mình trong bức tranh đêm huyền ảo của Sài Gòn ở độ cao 100 mét.. cũng được trang trí bằng đá tự nhiên, gỗ và đá cẩm thạch, với trần nhà cao và thông thoáng. những ban công rộng, dành cho những tâm hồn sành điệu sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống từ trên cao.

Hệ thống phòng tập thể dục cho cư dân City Garden Bình Thạnh.

Căn hộ City Garden ngay trung tâm thành phố cung cấp một khu phức hợp với đầy đủ các tiện ích hàng ngày như: siêu thị mini, nhà hàng, quán ăn, phòng khám, nhà thuốc, nhà trẻ.

Tại đây, nhờ có cửa cách nhiệt nên City Garden luôn đáp ứng nhu cầu yên tĩnh, an ninh và yên tĩnh, thiết kế khu phức hợp với các tiện ích phục vụ sinh hoạt 5 sao như: sân vườn, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, cafeteria, nhà trẻ, y tế. khu trung tâm, Spa, gym, hồ bơi… Đặc biệt, City Garden có lối đi dành riêng cho ô tô và người đi bộ đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân City Garden.

Hình ảnh tiện ích dụ án City Garden

Hình ảnh tiện ích dự án City Garden

Hình ảnh tiện ích dụ án City Garden

Đặc biệt, chỉ mất 5 phút di chuyển cư dân trong khu căn hộ City Garden đã có thể đến được hàng loạt các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza…

3. Quy hoạch City Garden

Dự án City Garden được thiết kế bởi công ty kiến ​​trúc nổi tiếng của Úc PTW, những tòa nhà 'nhấp nhô' đương đại là nét độc đáo của City Garden Ngô Tất Tố - độc đáo và bền vững với thiết kế dự án tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời để có tầm nhìn đẹp và đón luồng gió mát tự nhiên thông qua Hệ thống cửa sổ và cửa kéo được phân chia theo thời kỳ nhưng đồng thời mang đậm nét văn hóa Việt. Được bố trí đầy đủ trong từng căn hộ. Các mẫu căn hộ của căn hộ City Garden quận Bình Thạnh được thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ cho người trẻ độc thân đến 3 phòng ngủ cho gia đình đông người.

Căn hộ 1 phòng ngủ SOHO (Diện tích: 69 m² - 73 m²)

Căn hộ 2 phòng ngủ COSMOPOLITAN (Diện tích: 102 m² - 117 m²)

Căn hộ 3 phòng ngủ METROPOLITAN (Diện tích: 140 m² - 145 m²)

 

Hình ảnh mặt bằng dụ án City Garden

Hình ảnh mặt bằng dụ án City Garden

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án City Garden

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án City Garden

Hình ảnh căn hộ mẫu dự án City Garden

II. Phương thức Thanh toán và Khuyến mãi

TẶNG NGAY 2% KHI MỞ BÁN ĐẶT CHỖ THÁNG NÀY

CHỈ CÒN 6 “SIÊU PHẨM” PENTHOUSE 5 SAO

Giá bán căn hộ City Garden từ 42 triệu / m2 (tùy diện tích, chiều cao và hướng ). Giá cho thuê Căn hộ City Garden Quận Bình Thạnh như sau:

Căn hộ City Garden 1 phòng ngủ giá 750-1000USD / tháng

Căn hộ City Garden 02 phòng ngủ giá 1000-1300USD / tháng /

Căn City Garden 03 phòng ngủ, giá 1300 – 1700 USD/tháng

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công Ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Refico
Tổng diện tích
22.89 m²
Thời gian bàn giao
7/2018
Mật độ xây dựng
23%
Quy mô
6 tòa tháp hình elip gồm 927 căn hộ
Cơ cấu diện tích
69 - 145 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi
  • Công viên
  • Siêu thị
  • Cửa hàng tiện lợi
  • Sân chơi trẻ em

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí