• Đã bàn giao

The Gold View

Đ.Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP.Hồ Chí Minh

1.9 tỷ - 5.06 tỷ

Giới thiệu

The Gold View

The Gold View là dự án có quy mô lớn, được đầu tư bài bản tại khu vực giàu có bậc nhất Quận 4. Toàn bộ dự án được triển khai xây dựng trên khu đất rộng hơn 2,3 ha với mật độ xây dựng dày đặc. Phần đất còn lại được sử dụng để xây dựng công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi, khu kinh doanh ...

I.TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tháng 3/2017 dự án Căn hộ Gold View Quận 4 sẽ hoàn thành. Năm 2017, Gold View TNR Q4 là cơ hội an cư và đầu tư chính hiệu.

Hoa Thiên Điểu tượng trưng cho sức sống, phú quý, tài lộc, dự án căn hộ quận 4 là biểu tượng mới của một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, chất lượng sống cao. The Gold View Q4 là dự án được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, một doanh nghiệp đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu cũng là chủ sở hữu. Công ty Cổ phần May Sài Gòn đứng thứ tư.

Dự án Gold View là khu phức hợp đa chức năng gồm căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng được thiết kế sáng tạo theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại nhằm mang đến cho cư dân đầy đủ các tiện ích.

Dự án đang được phát triển tại bến Vân Đồn được định hướng sang trọng và hiện đại bậc nhất khu vực ven sông Bến Nghé, nơi giao thoa những tinh hoa của đất trời. Khi mua căn hộ tại The Gold View, bạn sẽ có được một cuộc sống, một môi trường sống hoàn toàn vượt trội với những tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Gia đình bạn sẽ được tận hưởng một Sài Gòn yên bình thức dậy lúc bình minh, một thành phố trẻ trung, vui tươi chào đón bạn vào tương lai, nếu bạn chọn sống tại The Gold View!

  • Chủ đầu tư: Công Ty May – Diêm Sài Gòn (SGM)
  • Vị trí dự án: Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM
  • Tổng diện tích: 23.061 m2
  • Tên thương mại chính thức: THE GOLD VIEW
  • Mật đô xây dựng: Khoảng 40%
  • Đơn vị Phát Triển Dự Án: TNR HOLDINGS VIETNAM (TNR)
  • Số tòa tháp: 2 tòa tháp
  • Tổng số căn hộ: 1,905 căn hộ chung cư cao cấp 1-3PN
  • Diện tích căn hộ: Từ 50m2 – 133.2m2
  • Khởi công xây dựng: Năm 2014
  • Dự kiến bán giao: Quý 4/2017
  • Pháp lý căn hộ: Sổ Hồng

II.VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Gold View Quận 4 tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn. Do dự án tiếp giáp với tuyến đường đẹp nhất TP.HCM là đại lộ Võ Văn Kiệt và gần khu vực nên đây là một vị trí vô cùng thuận lợi. Quận 1 là nơi có con đường tài chính sầm uất nhất nước ta.

Chung cư The Gold View tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa, nơi bạn có thể tiếp cận hàng loạt các dịch vụ thương mại, bao gồm y tế, giáo dục, giải trí, văn hóa, ẩm thực,….

Trong bán kính 1 km, bạn có thể tìm thấy tất cả các dịch vụ cần thiết.

Công viên Nguyễn Kiệu, công viên Khánh Hội, Bến Nhà Rồng, Bến Bạch Đằng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bitexco, cửa hàng Lotte Mart, bệnh viện Hàm Mặt… đều có thể tiếp cận từ căn hộ The Gold View. Tất cả đều dễ dàng tiếp cận và chỉ mất 2-10 phút lái xe đến.

Gần dự án căn hộ Gold View Quận 4 có nhiều trường đại học như Đại Học Khoa Học Tự Nhiên Tp.HCM, Đại Học Luật Tp.HCM, Đại Học Tài Chính Marketing, Đại Học Tôn Đức Thắng.

Cư dân của The Gold View được lựa chọn sử dụng hệ thống tiện ích hiện hữu để hỗ trợ nâng cao giá trị căn hộ của mình trong tương lai, bên cạnh sự thuận tiện trong việc di chuyển.

Các bệnh viện, cửa hàng, trường đại học và khu đô thị Phú Mỹ Hưng đều cách Quận 7 trong vòng 10 phút lái xe.

Chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển và kết nối đến các địa điểm quan trọng của Quận 4 như bệnh viện, công an, UBND, các trường đại học, bến Nhà Rồng, bến Bạch Đằng, khu đô thị Thủ Thiêm ...

Chỉ mất 8 phút để đến trung tâm Quận 1, nơi bạn sẽ tìm thấy các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tháp Bitexco và Bệnh viện Răng Hàm Mặt cùng nhiều điểm tham quan khác.

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Căn hộ The Gold View tinh tế, với những tiện ích cao cấp vượt trội. Khi đến thăm The Gold View, bạn sẽ phải trầm trồ bởi những tiện ích nội và ngoại khu cực kỳ hiện đại, tinh tế và trang nhã. Bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các tiện nghi của một thành phố nhỏ.

Tại tầng 5 của tháp A có hồ bơi tràn với diện tích 450m2 dành cho người lớn và 55m2 dành cho trẻ em để bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc. Trẻ em có thể thoải mái nô đùa trong làn nước xanh lạnh. Tại trung tâm thương mại, bạn sẽ được thỏa sức mua sắm với nhiều tiện ích đa dạng cho phong cách sống thượng lưu.

Trang thiết bị hiện đại và mới nhất cũng như phòng tập lớn, thoáng mát mang đến những trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất.

Vườn treo và đài phun nước rộng 750m2 trên tầng 25 tháp A

Dự án Gold View có 420m2 tiện ích công cộng gồm khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,….

Trung tâm thương mại: 43.514m2, khối đế 5 tầng và một phần tầng 6, trong đó: Không gian vui chơi trẻ em cho trẻ em tham gia hoạt động, cho phép trẻ phát triển toàn diện.

Khu căn hộ Gold View còn có khu vườn treo, đây là một vị trí tuyệt vời để thư giãn, đi dạo và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Cư dân tại The Gold View sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhờ hệ thống an ninh hiện đại, trang thiết bị hiện đại và nhân viên an ninh tại chỗ. Ngay cả khi bạn vắng nhà trong nhiều ngày liền, bạn sẽ cảm thấy được bảo vệ nhiều hơn.

Cả gia đình bạn sẽ được cùng con cái nô đùa trong làn nước xanh mát của bể bơi cảnh quan trong khuôn viên hay rèn luyện sức khỏe tại bể bơi trên sân thượng. Khi mua căn hộ tại khu đất nền Gold View, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích lân cận trong bán kính 1km.

Với vị trí thuận tiện, gần trường học các cấp, từ mầm non đến đại học, cũng như các bệnh viện quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh, giúp việc giữ gìn sức khỏe của bạn trở nên đơn giản.

Không chỉ vậy, dự án The Gold View Q4 còn gần các đầu mối thương mại, giải trí quan trọng như tòa nhà Bitexco, chợ Bến Thành nên rất thuận tiện cho việc mua sắm và giải trí. Bạn sẽ được sống trong một không gian xanh chính hiệu tại đây. Mỗi phòng tại căn hộ The Gold View đều được hưởng luồng gió mát trong lành từ dòng sông xanh mát, một nhánh chính của sông Sài Gòn với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Từ tầng hầm đến hành lang đến mặt bằng căn hộ ... vườn treo được thiết kế độc đáo với hệ thống dây leo xanh mướt và tiểu cảnh xinh xắn, cây và hoa sẽ xuất hiện khắp nơi khiến bạn như đang ở nhà. Khi về nhà, bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Công ty May - Diêm Sài Gòn (SGM)
Tổng diện tích
23,061.0 m²
Thời gian xây dựng
2,014.0
Thời gian bàn giao
Quý IV/2017
Mật độ xây dựng
40%
Quy mô
2 tòa tháp: Tháp A: 33 tầng và 2 tầng hầm Tháp B: 27 tầng và 1 tầng hầm
Cơ cấu diện tích
50 - 133.2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Hồ bơi
  • Trung tâm thương mại
  • Phòng tập Gym
  • Yoga
  • Vườn treo
  • Đài phun
  • Bãi đậu xe
  • Khu đi dạo
  • Khu Cà phê
  • Khu BBQ
  • Khu mua sắm
  • Khu giải trí
  • Khu chăm sóc sức khỏe

Tổng quan

Vị trí