• Đã bàn giao

Garden Gate

Đ.Hoàng Minh Giám, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

2.7 tỷ - 0

Giới thiệu

Garden Gate

Dự án căn hộ The Garden Gate quận Phú Nhuận mang đến một không gian sống xanh trong lành nhờ công viên lớn nhất Sài Gòn mang đến khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tĩnh lặng với những đồi cỏ xanh mướt; vườn hoa đa sắc màu góp phần tạo nên hệ thực vật xanh phong phú, hấp dẫn, đa dạng. Căn hộ Garden Gate đã hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố cần có của một nơi an cư với không gian sống tĩnh lặng, khác biệt không hề kém phần sầm uất so với khu vực trung tâm thành phố.

I. Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Garden Gate
  • Chủ đầu tư: Novaland Group
  • Vị trí: Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Tổng diện khu tích đất: 4.684 m2
  • Tổng diện tích thương mại: 1.678m2
  • Quy mô: bao gồm 1 Block cao 21 tầng với 272 căn hộ
  • Diện tích căn hộ: 73.9m2 – 74.6m – 77.8m2 – 84.6m2 – 87.2m2 – 100.8m2 – 102m2 – 111.6m2 – 118.1m2
  • Giá bán: từ 2,7 tỷ đồng/căn
  • Thời gian xây dựng: 01/2014
  • Thời hạn bàn giao nhà: 02/2017

II. Vị trí dự án

Tiếp nối thành công của hai dự án trước là The Prince Residence và Orchard Garden, dự án Garden Gate được thành lập. Dự án đang được triển khai tại 08 Hoàng Minh Giám - P.9 - Q. Phú Nhuận. Vị trí này rất thuận lợi về giao thông, tiếp giáp với 3 quận: Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp. Ví dụ, dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất vài phút đi bộ.

Nhờ vị trí này, cư dân của dự án Garden Gate được tiếp cận nhanh chóng và trực tiếp đến các tuyến đường cao tốc chính Phạm Văn Đồng và từ đó đến các quận lân cận như Bình Thạnh, Thủ Đức.

Cư dân của dự án sẽ có được tầm nhìn đắt giá khi sinh sống tại đây, bao gồm:

  • Hướng đông bắc nhìn thẳng công viên Gia Định
  • Hướng Đông về trung tâm TP.
  • Công viên Hoàng Văn Thụ, hướng Tây Nam nhìn về phía Quân khu 7.
  • Công viên cây xanh rộng lớn, hướng Tây Bắc nhìn ra sân bay Tân Sơn Nhất

Đồng thời, gia chủ có thể đi về trung tâm Quận 1 và Quận 3 bằng đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa trong khoảng 10 phút. Cùng với đó là đường liên kết đến các quận quan trọng khác như: Quận 10; Quận 11; Mặt tiền trung bình; Tân Phú ... nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Căn hộ The Garden Gate còn nằm ở vị trí giao thoa với 5 nút giao thông giúp liên kết các quận như Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình nên khả năng kết nối giao thông dễ dàng với các căn hộ khác của chủ đầu tư Novaland.

Ngoài ra, do Garden Gate nằm trong quần thể quy mô lớn hơn của Tập đoàn Novaland nên cư dân có thể tận hưởng những lợi thế của các dự án khác bên cạnh những tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại và tinh tế. The Botanica, Golden Mansion, Orchard Garden, Orchard Parkview, Botanica Premier; ...

  • Theo đường Nguyễn Văn Trỗi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bạn có thể đến trung tâm Quận 1, Quận 3 trong khoảng 10 phút.
  • Cư dân có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất trong 5 phút, đến các trung tâm kinh doanh, siêu thị mà không lo tắc đường ...
  • Chỉ mất khoảng 5 phút để đến các siêu thị và khu phức hợp mua sắm lân cận như Coop Mart Nguyễn Kiệm.
  • Các nhà hàng cao cấp Queen Plaza, Dìn Ký Garden, Tri Kỷ Garden, Bệnh viện 175 đều cách đó 2 km.

III. Tiện ích

Garden Gate là một dự án được hình dung như một khu phức hợp văn phòng - căn hộ.

Dự án đưa ra thị trường mô hình căn hộ văn phòng thông minh Office-tel với diện tích từ 26m2, thích hợp để khách hàng chọn làm văn phòng đại diện, đầu tư cho thuê theo diện tích các block từ tầng 3 - 5.

Chủ đầu tư Novaland đã kiến tạo nên chuỗi tiện ích và tiện nghi mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại tại tầng 1 và tầng 2, bao gồm:

  • Tầng dưới cùng là khu thương mại với 31 căn Shophouse được chủ đầu tư bán với giá ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh ngay chính nơi cư dân sinh sống.
  • Tầng 2: tầng tiện ích chính có hồ bơi tràn rộng 400m2, phòng gym hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, khu café, xông hơi, chăm sóc sắc đẹp, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Ngoài ra, dự án Garden Gate còn có các tiện ích khác như trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, sân vườn nội khu rộng lớn.
Garden Gate hưởng lợi từ chuỗi tiện ích ngoại khu trong vòng 3km, cụ thể là công viên Gia Định, bên cạnh chuỗi tiện ích và dịch vụ nội khu. Mỗi khi bạn đi qua công viên này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cảnh quan tuyệt đẹp; xanh và yên tĩnh ngay giữa trung tâm của hoạt động sôi động, náo nhiệt của thành phố.

Khu căn hộ Garden Gate nằm ngay gần công viên Gia Định, lá phổi xanh lớn nhất của thành phố, hướng đến một không gian sống xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà hiếm nơi nào có được.
Cư dân có thể tận hưởng chuỗi tiện ích dịch vụ bởi dự án nằm ngay trong tổng thể cụm hơn 6 dự án của Tập đoàn Novaland, bên cạnh những tiện ích dịch vụ nội khu đương đại, sang trọng được đặt ngay trong khu vực. The Botanica, Golden Mansion, Orchard Garden, Orchard Parkview, Botanica Premier và các khu phát triển lân cận khác đều nhận được dịch vụ hạng nhất. Cùng với đó, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị, đơn vị hành chính… hỗ trợ người dân dễ dàng tiếp cận với những điều kiện sống tốt nhất.

VI. Mặt bằng

Garden Gate là khu dân cư phức hợp rộng 4.684m2 tại quận Phú Nhuận. Triển khai xây dựng với quy mô 1 khu phức hợp nhà ở cao 21 tầng và 272 căn.

Dự án đã chỉ định hai tầng hầm làm nơi để xe hiện đại cho tất cả các hộ gia đình, đảm bảo bảo vệ tài sản của gia chủ.

Với diện tích lên đến 1.678m2, tầng dưới cùng dành cho thương mại, bố trí các công trình phục vụ cư dân như hồ bơi, gym hiện đại, spa chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, chuỗi nhà hàng cao cấp, café, siêu thị,… .

Tầng 3 đến tầng 5 dành cho căn hộ officetel, diện tích 28-50m2, giá bán 1,25-2 tỷ một lô

Garden Gate quận Phú Nhuận mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ và diện tích đa dạng từ 73,96m2 - 74,62m - 76,42m2 - 84,63m2 - 88,60m2 - 100,85m2 - 102m2 - 111,60m2 - 118,11m2.

Gia chủ Garden Gate quận Phú Nhuận không chỉ sở hữu một căn hộ trong lõi quận mà còn sở hữu một công viên sống xanh rộng lớn với diện tích lên đến 6ha, mang đến sự thoáng mát, ngập tràn ánh sáng ban ngày; sạch, và có lợi cho sức khoẻ.

Hàng loạt tiện ích dịch vụ nổi bật bao quanh dự án Garden Gate như siêu thị, chợ, nhà hàng, trường học, sân bay, bệnh viện,… để cư dân của dự án Garden Gate có thể an tâm tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và thịnh vượng vì tất cả các nhu cầu sống thiết yếu của họ được đáp ứng đầy đủ và toàn diện.

VII. Thiết kế dự án

VIII. Chủ đầu tư

Tập đoàn Novaland được thành lập vào ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn), là một công ty kinh doanh dịch vụ thú y, thủy sản và cho thuê biệt thự. Năm 2007, doanh nghiệp được đổi mới và chia thành hai nhóm: Tập đoàn Anova và Tập đoàn Novaland.

Trong 26 năm qua, Novaland đã phát triển thành Nhà đầu tư - Nhà phát triển Bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng và bất động sản. các khu nghỉ dưỡng, cùng những nơi khác, tại các vị trí chiến lược quan trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

Tập đoàn Novaland được thành lập vào ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn), là một công ty kinh doanh dịch vụ thú y, thủy sản và cho thuê biệt thự. Năm 2007, doanh nghiệp được đổi mới và chia thành hai nhóm: Tập đoàn Anova và Tập đoàn Novaland.

Trong 26 năm qua, Novaland đã phát triển thành Nhà đầu tư - Nhà phát triển Bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại, văn phòng và bất động sản. các khu nghỉ dưỡng, cùng những nơi khác, tại các vị trí chiến lược quan trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

Thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và tôn vinh qua nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Được quy hoạch tại những vị trí chiến lược, tạo nên một cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland: Lakeview City, Galaxy 9, Sunrise City, The Sun Avenue, The Tresor, Icon 56, Palace Residences, Victoria Village, Lakevies City, Kingston Residence, Sunrise Riverside, Lexington Residence ...

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin cập nhật mới nhất về dự án vui lòng liên hệ hotline: 0858 211 331 hoặc website: 8XLAND để nhận thông tin tư vấn, chi tiết và chính xác nhất.

 

 

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Novaland Group
Tổng diện tích
4,684.0 m²
Thời gian xây dựng
01/2014
Thời gian bàn giao
02/2017
Mật độ xây dựng
30%
Quy mô
1 Block, 21 tầng, 272 căn hộ
Cơ cấu diện tích
2PN: 73.9 – 74.6 – 77.8 – 84.6 – 87.2 3PN: 100.8m2 – 102m2 – 111.6m2 – 118.1m2 m²
Tiến độ
Đã bàn giao

Tiện ích

  • Khu nhà hàng
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng Gym
  • Công viên
  • Siêu thị
  • Khu vui chơi
  • Bệnh viện
  • Chợ
  • Trường học

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Vị trí