• Đang mở bán

Akari City

Đ.Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

1.5 tỷ - 0

Giới thiệu

Akari City 

Được mệnh danh là “hắc mã” của ngành bất động sản ở Việt Nam, từ lâu nay, Công ty Cổ phần  Đầu tư Nam Long khẳng định vị trí nổi trội của mình với các dự án căn hộ hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài như: Waterpoint (Bến Đức, Long An), Mizuki Park (Bình Chánh, Hồ Chí Minh), Nhà phố & Biệt thự Aquaria (Bến Đức)... Nối tiếp những thành công đã đạt được vào ngày 24/08/2018, Chủ thầu xây dựng Nam Long tuyên bố tiếp tục kết hợp với hai chủ đầu tư Nhật Bản để phát triển Akari City Bình Tân. Cái tên Akari City nhanh chóng trở thành đề tài hot của ngành bất động sản phía Nam, gây tiếng vang lớn với các khách hàng, chủ đầu tư trong và ngoài nước cùng những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

I. Tổng quan dự án Akari City

Hình ảnh tổng quan dự án Akari City

Dự án Akari City Bình Tân là dự án thứ năm mà chủ đầu tư Nam Long hợp tác triển khai với hai nhà đầu tư  lớn Nhật Bản là Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad, thuộc dòng căn hộ Flora được hoàn thiện nâng cấp qua các dự án: Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kikyo và Flora Mizuki cùng với đơn vị xây dựng uy tín là Coteccons. Với những nét đơn giản, tinh tế, hiện đại, năng động của thủ đô Tokyo, khu đô thị Akari City hứa hẹn trở thành một khu tổ hợp đô thị hiện đại sầm uất bậc nhất khu Tây, mang đến cho cư dân nơi đây một phong cách sống mới, cân bằng nhịp sống hiện đại của phố thị sôi động và những khoảnh khắc yên bình riêng tư của cuộc sống.

  • Tên dự án: Akari City.
  • Vị trí: Đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Nam Long Group, Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad.
  • Diện tích: 8,6ha.
  • Bàn giao: Hoàn thiện cơ bản đối với căn hộ, nội thất cao cấp.
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài, ổn định (sổ hồng).

II. Vì sao Akari City lại trở nên “đắt đỏ” trong con mắt của những chuyên gia đầu ngành?

1. Vị trí vàng, dễ dàng kết nối với nội thành và ngoại thành thành phố

 Akari City Bình Tân có mặt tiền tọa lạc trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Vị trí Akari City được các chuyên gia trong ngành đánh giá là mảnh đất đẹp nhất quận Tân Bình bởi nằm ngay trên một đại lộ đẹp nhất cả nước với 10 làn xe di chuyển, cộng thêm đó là việc kết nối đến các khu vực khác là vô cùng dễ dàng.

  • Di chuyển theo đường Đại lộ Đông -Tây (Võ Văn Kiệt) đến quận 1, chợ Bến Thành, trung tâm tài chính của Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Di chuyển trên trục đường Võ Văn Kiệt qua Hầm Thủ Thiêm đến khu đô Thị mới Thủ Thiêm Quận 2
  • Và di chuyển trên trục đường này có thể rẽ đến các quận trung tâm khác của thành phố như quận 6, quận 8, quận 4, quận 5…
  • Tận hưởng tất cả tiện ích thương mại, dịch vụ trải dọc Akari City chỉ trong 1 phút.
  • Cách bến xe miền Tây 10 phút.
  • Cách bệnh viện quốc tế CIH, Triều An 10 phút.
  • Cách siêu thị Aeon Mall, MegaMall, Chợ Lớn 15 phút.
  • Cách chợ Lớn Quận 5, Quận 6 20 phút.
  • Cách trung tâm Q.1 25 phút.

Có thể nói, dự án Akari City đại lộ Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh là một trong những dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa nhất so với các dự án căn hộ của thị trường phía Tây Nam.

Hình ảnh vị trí dự án Akari City Bình Tân

2. Tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại mang đậm hơi thở pha trộn Nhật Việt.

Akari” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa ánh sáng. Đó là ánh sáng rực rỡ của những khu thương mại trẻ năng động và sầm uất mang đậm phong cách thời thượng, là ánh sáng ấm áp của những tổ ấm từ các gia đình, là ánh sáng trí tuệ của một cộng đồng cư dân hiện đại, là ánh sáng của năng lượng sống dồi dào đang chảy tràn đầy khắp khu đô thị. Chính vì lẽ đó, Akari City được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” nhộn nhịp và sôi động với các trung tâm thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân cùng với những tiện ích nội khu đỉnh cao.

Tại khu đô thị Akari City, những cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm những tiện ích thú vị và vô cùng hấp dẫn.

  • Phòng tập gym, yoga có trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, thỏa mãn những nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe và thư giãn của cộng đồng dân cư.
  • Khu Spa chất lượng cao trong akari city với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có xuất xứ từ Nhật Bản- nơi được mệnh danh là nơi “mỹ nhân có làn da đẹp tự nhiên nhất”. Với phương pháp an toàn, hiệu quả của người Nhật thì chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Khu mua sắm với trung tâm thương mại, siêu thị được tích hợp đầy đủ và hợp lý trong lòng dự án Akari City Nam Long, đảm bảo cung cấp những sản phẩm thuận tiện và cao cấp nhất, giúp cư dân có những giây phút thư giãn thoải mái, mang đến cuộc sống riêng tốt nhất cho bạn và gia đình.
  • Công viên xanh tỏa bóng mát, mang lại một không gian sống trong lành. Chủ đầu tư Akari City còn thiết kế đường chạy bộ, đi dạo riêng.
  • Khu ẩm thực với món ăn dân tộc đến, nhà hàng cao cấp, quý tộc hay nhà hàng BBQ, cà phê vườn…
  • Bể bơi bốn mùa, có khu vực dành riêng cho trẻ em.
  • Phòng khám đa khoa phục vụ, chăm sóc sức khỏe người dân 24/24.
  • Bãi đổ xe hạng sang, rộng rãi, thoáng đãng
  • Hồ cảnh quan điều hòa không khí, vườn Nhật, hoa viên nội khu.
  • Câu lạc bộ cộng đồng.
  • Phòng tập thể dục, sân chơi bóng.
  • Hệ thống camera được lắp đặt tại mọi ngóc ngách trong Akari City. Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp canh gác 24/24 nhằm giúp an ninh khu vực luôn được đảm bảo.

Hình ảnh tổng hợp các tiện ích dự án Akari City

Không gian sống trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên là xu hướng sống của con người hiện đại ngày nay, mang đậm phong cách Nhật Bản. Điều đó chẳng còn xa xôi nữa khi chủ đầu tư Akari City sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ cùng những người thân yêu đi bộ dưới tán cây mát rượi,  hòa mình vào không gian thư giãn, hưởng thụ những tiện ích tối đa mà Akari City Bình Tân mang lại. Thật thú vị và an yên đến nhường nào.

III. Mặt bằng dự án Akari City.

Căn hộ Akari City Bình Tân được thiết kế tinh tế và hiệu quả theo phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng và linh động. Diện tích căn hộ đa dạng bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ với 03 phiên bản.

Hình ảnh mặt băng tầng điển hình dự án Akari City

Hiện nay, Akari City mở bán căn hộ với giá tiền dao động từ 1,5-3 tỷ đồng. Phiên bản tiêu chuẩn Flora vừa túi tiền dành cho các bạn trẻ độc thân và gia đình trẻ, phiên bản nâng cấp dành cho gia đình có trẻ em cần một không gian sống thoải mái hay độc đáo hơn là phiên bản giới hạn Dual Key đáp ứng nhu cầu gia đình 3 thế hệ hoặc kinh doanh homestay tại nhà, sống chung nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Ở giai đoạn một, căn hộ Akari City sẽ triển khai 6 lock với độ cao tầng là 21 tầng, tầng căn hộ bắt đầu từ tầng 3 đến tầng 21, phần còn lại từ tầng hầm (bán hầm) đến tầng 2 là không gian dành cho chỗ để xe và các tiện ích cho cư dân. Bao gồm: Block T1: 399 căn; Block T2, T3 và T4 mỗi block có: 323 căn; Block T5: 226 căn, Block T6:  342 căn.

IV. Thiết kế nội thất đẳng cấp làm nên thương hiệu.

Tập đoàn Nam Long được mệnh danh là nhà tiên phong về tiện ích trong các dự án bất động sản của họ, mang phong cách rất riêng của Nam Long. Với Akari City cũng vậy, chủ đầu tư đã rất sáng suốt trong việc tích hợp các tiện ích nội khu hoàn hảo cùng với thiết kế nội thất hài hòa, tinh tế mang phong cách Việt Nhật. Hệ thống căn hộ ở đây không chỉ được xây dựng giàu tính thẩm mỹ mà còn có giá trị sử dụng rất cao, ngập tràn ánh sáng, mới mẻ, đậm phong cách sống của người Nhật.

Hình ảnh căn phòng mẫu điển hình dự án Akari City

Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng đầy đủ các nội thất cơ bản. Đặc biệt, toàn bộ sàn sẽ được lót bằng gỗ để mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng cho cho căn hộ, chung cư Akari City. Hệ thống chiếu sáng được thiết kế đảm bảo mức chiếu sáng cho căn nhà đúng chuẩn nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm, tối giản và mang nét ấm áp, tinh tế. Phòng bếp sử dụng vật liệu cao cấp, chịu nhiệt và chống cháy nổ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bàn giao 100% bếp từ 3 bếp, tủ bếp trên và bếp dưới cao cấp. Bàn giao full thiết bị vệ sinh, bồn rửa mặt, vách tắm đứng…

Hệ thống an ninh 3 lớp sẽ đảm bảo cho bạn và gia đình một cuộc sống an toàn tuyệt đối: Bảo vệ và camera quan sát 24/24, thẻ từ thang máy, khóa từ và video call cho cửa chính. Hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp tạo cho tất cả cư dân một cuộc sống tiện nghi, thỏa mái và hiện đại.

V. Chính sách ưu đãi từ nhà đầu tư dự án Akari City.

Để kịp tiến độ Akari City, Nam Long Group cùng 2 đối tác nhật bản Hankyu Realty và Nishi Nippon RailRoad sẽ ra mắt dự án Akari City vào quý 3/2018. Những thông tin về Akari City cũng như về giá của Akari City sẽ luôn được nhà đầu tư cập nhật đến quý khách hàng.

Bảng thanh toán bán căn hộ Akari City.

STT

Đợt

Thời gian

Tỷ lệ

1

Đợt 1

Đặt cọc lần 1

10%

2

Đợt 2

Đặt cọc lần 2

10%

 

 

Ký hợp đồng mua bán

 

3

Đợt 3

Tối đa 6 tháng kể từ đợt 2

10%

4

Đợt 4

Tối đa 3 tháng kể từ đợt 3

5%

5

Đợt 5

Tối đa 6 tháng kể từ đợt 3

5%

6

Đợt 6

Tối đa 9 tháng kể từ đợt 3

5%

7

Đợt 7

Tối đa 12 tháng kể từ đợt 3

5%

8

Đợt 8

Thông báo bàn giao căn hộ

45%

9

Đợt 9

Thông báo cấp giấy CNQSH

5%

Tổng cộng

 

 

100%

Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã có những chính sách ưu đãi với khách hàng: Miễn phí quản lý 2 năm kể từ khi thông báo giao nhà.

Từ những lợi thế vốn có, Akari City xứng đáng trở thành một trong những căn hộ đáng sống bậc nhất phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ mang lại một cuộc sống đầy tiện ích cùng không gian sống trong lành, thoáng đãng cho chủ sở hữu mà nó còn là nơi lý tưởng để các nhà kinh doanh thông minh đầu tư. Hãy với Akari City, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Nếu có bất kì câu hỏi nào về khu đô thị này mời bạn liên hệ đến hotline: 0858 211 331 của 8Xland nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết!

Đặc điểm

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư
Nam Long Group, Hankyu Hanshin, Nishi Nippon Railroad.
Tổng diện tích
85,600.0 m²
Thời gian bàn giao
Quý III/2021
Mật độ xây dựng
29%
Quy mô
16 block, 21 tầng
Cơ cấu diện tích
56 - 121 m²
Tiến độ
Đang mở bán

Tiện ích

  • Chỗ đậu xe
  • Thang máy
  • Sân nướng BBQ
  • Hồ bơi
  • Phòng tập gym
  • Công viên
  • Bảo vệ 24/7
  • Sân chơi trẻ em
  • Phòng trò chơi
  • Phòng yoga
  • Sân thể thao
  • Sân cỏ đa năng
  • Quán cafe

Tổng quan

Sơ đồ mặt bằng và vị trí

Tiện ích

Hình ảnh nhà mẫu

Hình ảnh thực tế

Vị trí