Tư vấn thông tin quy hoạch

Quy hoạch thường được triển khai dựa trên quy mô mọt chiến lược phát triển; của một vùng lãnh thổ hay một ngành; một lĩnh vực theo thời gian. Là tiền đề để xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. 8XLAND mang đến dịch vụ tư vấn thông tin quy hoạch uy tín.

Nội dung tư vấn:

Tại sao cần tra cứu quy hoạch đất

Đối với người bán: Để đảm bảo được thông tin về đất đai chính xác, kiểm định được giá trị của mảnh đất định thực hiện giao dịch. Khi mua đất nên đặc biệt chú ý việc tra cứu thông tin quy hoạch là rất quan trọng

Đối với người mua: Tránh bị lừa đảo về giá trị của đất.  Kiểm tra quy hoạch để đảm bảo các thông tin pháp lý bên bán là thực sự chính xác

Hướng dẫn các cách tra cứu quy hoạch đất

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại UBND

Cư dân có thể đến UBND cấp xã, phường, thị trấn để gặp trực tiếp cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn.

Dạng thông tin này ở cấp độ vi mô và thấp nhất, chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý, đôi khi một số cán bộ địa chính sẽ không cung cấp thông tin vì ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại Văn phòng đăng ký đất đai

Người dân có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai nơi có thửa đất để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin.

Cách thức này chỉ khả thi khi chủ đất đồng ý cùng đến đến cơ quan chức năng bởi nếu không có sự đồng ý của chủ bất động sản thì người mua không thể lấy thông tin của mảnh đất này.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch đất trực tuyến Online

Trong thời đại 4.0 hiện nay việc ngồi nhà và tra cứu thông tin là điều không hiếm gặp. Rất dễ dàng để người dân thực hiện các thủ tục hành chính thông qua cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân hoàn toàn có thể tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách nhanh chóng, thuận tiện bằng cách truy cập website như sau:

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến Hà Nội:

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến TP. Hồ Chí Minh

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến Đà Nẵng

Dịch vụ tư vấn thông tin quy hoạch 8XLAND

Để tiện lợi và nhanh chóng trong việc tra cứu thông tin quy hoạch. 8XLAND xin giới thiệu dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng, tiện ích, tiết kiệm chi phí và tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng. Cụ thể như sau:

Bước 1:  Quý khách gửi ảnh chụp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và định vị địa chỉ đất cần tra cứu thông qua google maps đến 8XLAND

Bước 2: 8XLANtiếp nhận hồ sơ và tra cứu thông tin hẹn ngày trả kết quả;

Bước 3: Trong thời gian 03 ngày làm việc.8XLAND sẽ phản hồi chi tiết về tình trạng thửa đất tùy vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn gồm: Thông tin quy hoạch; thông tin biến động; giao dịch, thế chấp, tình trạng pháp lý hiện tại.