Tư vấn pháp lý bất động sản

Pháp lý trực tiếp tác động đến rất nhiều quy trình, vấn đề trong bất động sản. Đây có thể được xem là yếu tố quyết định sự thành bại của bất kì dự án nào được triển khai. 8XLAND thành lập với sứ mệnh đem đến giá trị chân thực cho khách hàng tạo vững niềm tin.Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghề trong lĩnh vực bất động sản và công tác tại Bộ kế hoạch và Đầu tư ( nơi chủ trì xây dựng nhiều chính sách pháp luật liên quan đến bất động sản). 8xland đã tham gia thẩm định, thanh tra, kiểm tra nhiều dự án đầu tư bất động sản trên quy mô cả nước; hướng dẫn thủ tục, trình tự đầu tư dự án, xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình triển khai, thực hiện dự án. 8XLAND ra đời với mục tiêu là nơi cung cấp thông tin, các tình huống pháp lý về bất động sản để các nhà đầu tư xem xét và quyết định chọn lựa phương án đầu tư.

Các dịch vụ 8XLAND cung cấp

 Rà soát hồ sơ pháp lý dự án để đưa ra các khuyến nghị cho chủ đầu tư;

Trình tự, thủ tục triển khai dự án bất động sản liên quan đến rất nhiều chuyên ngành khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia đã đang triển khai nhiều dự án; kết hợp với các các chuyên gia đã và đang xây dựng chính sách pháp luật ở các bộ/ngành. 8XLAND cam kết sẽ mang đến giải pháp pháp lý chính xác, rút ngắn thời gian hoàn thiện thủ tục đầu tư cho dự án của bạn. 

Tư vấn trình tự, thủ tục đầu tư dự án bất động sản;

-  Đối với các dự án đang triển khai dỡ dang:

Hãy gửi thông tin dự án của bạn đến 8XLAND (có thể làm mờ thông tin dự án nếu bạn muốn), chúng tôi sẽ đánh giá tính khả thi về pháp lý và gửi báo cáo cho bạn. Chúng tôi có thể cùng nhà đầu tư làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải trình, (nếu Nhà đầu tư có nhu cầu).

Lưu ý, phí dịch vụ chỉ được tính khi ký hợp đồng chính thức.

- Đối với các dự án chuẩn bị đầu tư:

Chúng tôi đồng hành với Nhà đầu tư tìm kiếm địa điểm đầu tư; lên kế hoạch triển khai chi tiết.

 Tư vấn hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A);

Mỗi thương vụ M&A là cả một quá trình phức tạp và kéo dài gồm nhiều giai đoạn và liên quan đến rất nhiều vấn đề từ kinh tế, tài chính, lao động, đất đai đến pháp lý, trong đó vai trò của tư vấn pháp luật và đánh giá về pháp lý là không thể thiếu đối với bất kỳ thương vụ M&A nào.

Với thế mạnh về thông tin và tiếp cận thị trường, am hiểu pháp luật, chúng tôi luôn đồng hành tư vấn và hỗ trợ cho các bên tham gia M&A trong tất cả các bước, các giai đoạn của quá trình M&A.

Thế chấp bất động sản:

Tư vấn các vấn đề liên quan đến thế chấp bất động sản, thế chấp, thực hiện các giao dịch trong khoảng  thời gian thế chấp…

 Tư vấn xúc tiến đầu tư (đặc biệt trong lĩnh vực FDI).

  • Tổ chức kết nối doanh nghiệp, sàn lọc và giới thiệu đối tác để xúc tiến các dự án M & A, hợp tác đầu tư, kinh doanh trong các lĩnh vực theo yêu cầu.
  • Bố trí chương trình làm việc cho nhà đầu tư trong và ngoài nước với Lãnh đạo tỉnh/thành phố để khảo sát môi trường đầu tư của địa phương, tìm hiểu dự án đầu tư, và giải quyết các vướng mắc trong quá trình đầu tư tại Việt Nam.
  • Kết nối doanh nghiệp với các tổ chức ngoại giao, tổ chức nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư và thương mại như ĐSQ/TLSQ, KOTRA, KOCHAM, JETRO, JCCH, JETRO, AMCHAM, EUROCHAM, BOI, TBA, TECO, MATRADE….
  • Tư vấn lựa chọn địa điểm đầu tư, nhà xưởng, khu công nghiệp phù hợp; và bố trí chương trình đi thực địa để khảo sát vị trí đầu tư.
  • Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn: Thủ tục đầu tư, thủ tục thành lập doanh nghiệp, thủ tục xin giấy đăng ký kinh doanh các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tư vấn tài chính & thuế, các vấn đề về lao động & tiền lương, cư trú, chi phí xây dựng.
  •  Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến đầu tư bao gồm nhưng không giới hạn: Thủ tục đầu tư, thủ tục thành lập doanh nghiệp, thủ tục xin giấy đăng ký kinh doanh các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tư vấn tài chính & thuế, các vấn đề về lao động & tiền lương, cư trú, chi phí xây dựng.