Vinhome xây dựng nên những khu đô thị đáng sống bằng cách nào

Vinhome đã gây điểm nhấn với hàng loạt các sự kiện lớn, lễ hội biển làm thu hút đông đảo dân cư.

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Nhận được thiệp mời tham gia lễ hội bãi biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, chị Nguyễn Lê Diễm My hiện đang là cư dân của khu đô thị Vinhomes Smart City đã đăng ký cho cả nhà của mình tham gia vào cuối tuần này.

Chị My kể, “các con và chồng của tôi háo hức đến cuối tuần nhanh chóng để được đi biển. Hàng xóm xung quanh cũng rủ gia đình tôi đi cùng. Tôi thấy rất hiếm đô thị nào mà lại có nhiều hoạt động cho cư dân như Vinhomes”.

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1

Ngoài gia đình chị My, hàng chục ngìn cư dân của chuỗi dự án mang tên thương hiệu Vinhomes cũng đã đăng kí tham gia các lễ hội, sự kiện cho riêng mình. Cùng triển khai trên cả hai đô Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thị lễ hội “Summer Dream - mùa hè mơ ước”, được lòng khách hàng và rất nhiều cư dân đánh giá cao.

Điểm đến ưa thích của nhiều gia đình đó chính là hồ nước mặn Crystal Lagoon tại Vinhomes ocean Park 1, các gia đình có thể tổ chức tiệc BBQ ngay trên bờ biển nhân tạo, thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật. Những buổi chợ đêm và không gian làng quê Việt Nam cùng được mở cửa miễn phí, đón về mỗi ngày hàng nghìn lượt khách. 

Mặc dù chưa nhận nhà, song tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, các cư dân trong tương lai vẫn có thể trải nghiệm khám phá tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Những bé nhóc tì có thể chạy nhảy, tắm biển thoải mái cùng bố mẹ chèo thuyền,… Các hoạt động sôi động và tương tác đường phố cũng là điểm mới của sự kiện.

 Cư dân tham gia lễ hội "Summer Dream - mùa hè mơ ước

Xây dựng chiến lược bất động sản hàng đầu

Vinhomes đã khẳng định chiến lược xây dựng khu đô thị đáng sống của mình qua hàng loạt sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, Lễ hội khai trương tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park thu hút 15.000 người đến tham gia, sự kiện chào hè 1/6 gần 20.000 lượt tham gia.

Theo các chuyên gia cho rằng, Vinhomes đang đi đúng hướng trong chiến lược nâng cao các khu đô thị đáng sống vươn tầm quốc tế. Nhắm đến phân khúc khách hàng trung cấp, cao cấp, các dự án mang tên Vinhomes đều được xây dựng với tiến độ nhanh chóng, được đánh giá rất cao. Vị trí các dự án thường tọa lạc tại các vị trí đắc địa có quy mô lớn.

Cư dân thưởng thức tnhạc và tiệc BBQ bên bãi biển

 Nhiều khách hàng chọn Vinhomes vì muốn con cái của họ được phát triển trong môi trường chất lượng, thuận tiện đến theo học trường quốc tế Vinschool hoặc những gia đình có người lớn tuổi, được an nhàn tuổi già và được chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Vinmec.

Với những thành tựu đã đạt được cũng với sự tân tiến phát triển không ngừng dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ duy trì được sức ảnh hưởng trở thành nơi đáng để sống lý tưởng và đầu tư, đại diện Vinhomes khẳng định.